Share iPhone 8 eBay Seller Refurbished: 6 Months Later

## iphone 8, eBay, tân trang lại, 6 tháng sau

** IPhone 8 Người bán eBay được tân trang lại: 6 tháng sau **

Tôi đã mua một chiếc iPhone 8 từ một người bán eBay tuyên bố sẽ được tân trang lại.Đó là một thỏa thuận tuyệt vời, và điện thoại dường như ở trong tình trạng tốt.Tuy nhiên, sau 6 tháng sử dụng, tôi bắt đầu gặp một số vấn đề.

Vấn đề đầu tiên là thời lượng pin bắt đầu giảm.Tôi đã từng có thể đi cả ngày mà không phải sạc điện thoại, nhưng bây giờ tôi phải sạc nó nhiều lần một ngày.Vấn đề thứ hai là điện thoại bắt đầu đóng băng.Đôi khi nó sẽ đóng băng trong vài giây, và những lần khác nó sẽ đóng băng trong vài phút.

Tôi đã liên lạc với người bán eBay và họ nói với tôi rằng họ sẽ không tôn trọng bảo hành vì điện thoại không được mua trực tiếp từ họ.Tôi đã thất vọng, nhưng tôi quyết định cố gắng tự sửa điện thoại.

Tôi đã tìm thấy một video YouTube cho thấy cách thay thế pin trên iPhone 8. Tôi đã đặt một pin mới và làm theo các hướng dẫn trong video.Sự thay thế pin rất dễ dàng, và nó dường như khắc phục vấn đề với thời lượng pin.Tuy nhiên, điện thoại vẫn thỉnh thoảng đóng băng.

Tôi quyết định đưa điện thoại đến một cửa hàng sửa chữa địa phương.Kỹ thuật viên nói với tôi rằng điện thoại đã bị hỏng theo một cách nào đó.Ông nói rằng cách duy nhất để khắc phục nó là thay thế bảng logic.

Tôi quyết định không sửa điện thoại vì chi phí quá cao.Cuối cùng tôi đã mua một chiếc điện thoại mới.

** Bài học kinh nghiệm **

Kinh nghiệm của tôi khi mua một chiếc iPhone được tân trang lại từ một người bán eBay đã dạy tôi một vài bài học:

*** Mua từ một người bán có uy tín. ** Chỉ vì người bán tuyên bố sẽ bán một chiếc điện thoại tân trang không có nghĩa là điện thoại thực sự trong tình trạng tốt.Thực hiện nghiên cứu của bạn và đảm bảo rằng bạn đang mua từ một người bán có uy tín.
*** Đọc cẩn thận bảo hành. ** Một số bảo hành chỉ có các khiếm khuyết có mặt khi bạn mua điện thoại.Nếu bạn gặp sự cố với điện thoại sau khi hết hạn bảo hành, bạn sẽ không gặp may.
*** Hãy chuẩn bị để tự sửa điện thoại. ** Điện thoại được tân trang lại thường được bán.Điều này có nghĩa là bạn có thể phải tự sửa điện thoại nếu nó phát triển sự cố.

**Phần kết luận**

Mua iPhone tân trang có thể là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền.Tuy nhiên, điều quan trọng là thực hiện nghiên cứu của bạn và mua từ một người bán có uy tín.Bạn cũng nên đọc cẩn thận bảo hành và chuẩn bị tự sửa điện thoại nếu cần thiết.

#Tân trang lại #ebay #iphone8 #6monthslater
=======================================
## iPhone 8, eBay, Refurbished, 6 Months Later

**iPhone 8 eBay Seller Refurbished: 6 Months Later**

I bought an iPhone 8 from an eBay seller that claimed to be refurbished. It was a great deal, and the phone seemed to be in good condition. However, after 6 months of use, I started to experience some problems.

The first problem was that the battery life started to decrease. I used to be able to go all day without having to charge my phone, but now I have to charge it multiple times a day. The second problem was that the phone started to freeze up. Sometimes it would freeze for a few seconds, and other times it would freeze for minutes.

I contacted the eBay seller and they told me that they would not honor the warranty because the phone was not purchased directly from them. I was disappointed, but I decided to try to fix the phone myself.

I found a YouTube video that showed how to replace the battery on an iPhone 8. I ordered a new battery and followed the instructions in the video. The battery replacement was easy, and it seemed to fix the problem with the battery life. However, the phone still froze up occasionally.

I decided to take the phone to a local repair shop. The technician told me that the phone had been damaged in some way. He said that the only way to fix it would be to replace the logic board.

I decided not to fix the phone because the cost was too high. I ended up buying a new phone.

**Lessons Learned**

My experience with buying a refurbished iPhone from an eBay seller taught me a few lessons:

* **Buy from a reputable seller.** Just because a seller claims to be selling a refurbished phone does not mean that the phone is actually in good condition. Do your research and make sure that you are buying from a reputable seller.
* **Read the warranty carefully.** Some warranties only cover defects that are present when you purchase the phone. If you have a problem with the phone after the warranty expires, you will be out of luck.
* **Be prepared to fix the phone yourself.** Refurbished phones are often sold as-is. This means that you may have to fix the phone yourself if it develops problems.

**Conclusion**

Buying a refurbished iPhone can be a great way to save money. However, it is important to do your research and buy from a reputable seller. You should also read the warranty carefully and be prepared to fix the phone yourself if necessary.

# refurbishediphone #ebay #iphone8 #6monthslater

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock