News Kanye West cho rằng Bitcoin và tiền điện tử sẽ là sức mạnh giải phóng cho toàn nhân loại

Crackfirefox

### Kanye West nghĩ rằng bitcoin và tiền điện tử sẽ là sức mạnh giải phóng cho tất cả nhân loại

Rapper Kanye West đã là một người ủng hộ giọng hát của Bitcoin và tiền điện tử trong nhiều năm.Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với TMZ, anh đã nhân đôi sự hỗ trợ của mình, nói rằng anh tin rằng Bitcoin và các loại tiền điện tử khác sẽ là sức mạnh giải phóng cho toàn nhân loại.

"Tôi tin rằng Bitcoin và tiền điện tử là tương lai và tôi tin rằng đó là cách duy nhất mà thế giới sẽ được tự do", West nói."Tôi tin rằng đó là cách duy nhất mà chúng ta sẽ có thể có một loại tiền tệ thống nhất. Tôi tin rằng đó là cách duy nhất mà chúng ta sẽ có thể có một chính phủ phi tập trung."

West tiếp tục nói rằng ông tin rằng Bitcoin và tiền điện tử sẽ giúp tạo ra một thế giới công bằng và công bằng hơn.

"Tôi tin rằng đó là cách duy nhất mà chúng ta sẽ có thể có một thế giới nơi mọi người đều có một cú sút công bằng", ông nói."Tôi tin rằng đó là cách duy nhất mà chúng ta sẽ có thể có một thế giới nơi mọi người có cơ hội thành công."

Nhận xét của West đến vào thời điểm Bitcoin và các loại tiền điện tử khác đang trải qua sự nổi tiếng.Giá của Bitcoin gần đây đã đạt mức cao nhất mọi thời đại hơn 60.000 đô la và nhiều chuyên gia tin rằng thị trường tiền điện tử vẫn còn trong giai đoạn đầu.

Nếu West là chính xác, Bitcoin và các loại tiền điện tử khác có thể có tác động lớn đến thế giới.Họ có thể giúp tạo ra một xã hội công bằng và công bằng hơn, và họ có thể cho mọi người trên khắp thế giới một cơ hội để thành công.

#Kanyewest #Bitcoin #cryptocurrency #Liberation #technology
=======================================
### Kanye West Thinks Bitcoin and Cryptocurrencies Will Be the Liberation Power for All Humanity

Rapper Kanye West has been a vocal supporter of Bitcoin and cryptocurrencies for years. In a recent interview with TMZ, he doubled down on his support, saying that he believes Bitcoin and other cryptocurrencies will be the liberation power for all humanity.

"I believe that Bitcoin and cryptocurrency is the future, and I believe that it's the only way that the world is going to be free," West said. "I believe that it's the only way that we're going to be able to have a unified currency. I believe that it's the only way that we're going to be able to have a decentralized government."

West went on to say that he believes Bitcoin and cryptocurrencies will help to create a more equitable and just world.

"I believe that it's the only way that we're going to be able to have a world where everybody has a fair shot," he said. "I believe that it's the only way that we're going to be able to have a world where everybody has a chance to be successful."

West's comments come at a time when Bitcoin and other cryptocurrencies are experiencing a surge in popularity. The price of Bitcoin has recently reached an all-time high of over $60,000, and many experts believe that the cryptocurrency market is still in its early stages.

If West is correct, Bitcoin and other cryptocurrencies could have a major impact on the world. They could help to create a more equitable and just society, and they could give people all over the world a chance to be successful.

#Kanyewest #Bitcoin #cryptocurrency #Liberation #technology

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock