Ask Kho tài liệu khủng cho ae nào cần !!!

Ebay2dsxlnerd

#BadCustomerservice #terribleExperience #DonotReCommend #CustomerserviceFail #worstwarehouse ### Kho là khủng khiếp đối với bất kỳ ai cần nó !!!

Gần đây tôi đã gặp bất hạnh khi cần sử dụng kho.Tôi đã mua sắm ở đó trong nhiều năm và chưa bao giờ có vấn đề gì.Tuy nhiên, lần này trải nghiệm của tôi tệ đến mức tôi sẽ không bao giờ quay lại nữa.

Tôi đã đến cửa hàng để mua một chiếc TV mới.Tôi đã thực hiện nghiên cứu của mình và tìm thấy mô hình tôi muốn.Khi tôi đến cửa hàng, TV không ở trên kệ.Tôi đã hỏi một cộng tác viên bán hàng nếu họ có thể giúp tôi tìm thấy nó.Anh ấy nói với tôi rằng họ đã hết hàng.

Tôi đã thất vọng, nhưng tôi quyết định xem một số TV khác.Tôi đã tìm thấy một vài cái mà tôi thích, nhưng tôi muốn so sánh giá.Tôi đã hỏi các cộng tác viên bán hàng nếu anh ấy có thể giúp tôi tìm thấy giá tốt nhất.Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy không thể giúp tôi vì anh ấy không được phép truy cập hệ thống máy tính.

Tôi đã bắt đầu thất vọng.Tôi quyết định đến bàn dịch vụ khách hàng.Tôi đã giải thích cho đại diện dịch vụ khách hàng những gì đã xảy ra.Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy sẽ sẵn lòng giúp tôi.Cô ấy đã kiểm tra hệ thống máy tính và tìm thấy giá tốt nhất cho TV tôi muốn.

Tôi thấy nhẹ nhõm.Tôi nghĩ rằng thử thách của tôi đã kết thúc.Tuy nhiên, tôi đã sai.Đại diện dịch vụ khách hàng nói với tôi rằng TV không có trong bất kỳ cửa hàng nào khác trong khu vực.

Tôi tức giận.Tôi đã lãng phí thời gian lái xe đến cửa hàng và nói chuyện với cộng tác viên bán hàng và đại diện dịch vụ khách hàng.Tôi cũng đã lãng phí thời gian của tôi so sánh giá cả.

Tôi sẽ không bao giờ quay lại nhà kho nữa.Dịch vụ khách hàng của họ là khủng khiếp.

** 5 hashtags: **

* #BadCustomerservice
* #terribeExperience
* #DonotReCommend
* #CustomerserviceFail
* #worstwarehouse
=======================================
#BadCustomerservice #terribleExperience #DonotReCommend #CustomerserviceFail #worstwarehouse ### The Warehouse is Terrible for Anyone Who Needs It!!!

I recently had the misfortune of needing to use The Warehouse. I had been shopping there for years and had never had any problems. However, this time my experience was so bad that I will never be going back again.

I went to the store to buy a new TV. I had done my research and found the model I wanted. When I got to the store, the TV was not on the shelf. I asked a sales associate if they could help me find it. He told me that they were out of stock.

I was disappointed, but I decided to look at some other TVs. I found a few that I liked, but I wanted to compare prices. I asked the sales associate if he could help me find the best price. He told me that he could not help me because he was not allowed to access the computer system.

I was starting to get frustrated. I decided to go to the customer service desk. I explained to the customer service representative what had happened. She told me that she would be happy to help me. She checked the computer system and found the best price for the TV I wanted.

I was relieved. I thought that my ordeal was over. However, I was wrong. The customer service representative told me that the TV was not in stock at any of the other stores in the area.

I was furious. I had wasted my time driving to the store and talking to the sales associate and the customer service representative. I had also wasted my time comparing prices.

I will never be going back to The Warehouse again. Their customer service is terrible.

**5 Hashtags:**

* #BadCustomerservice
* #terribleExperience
* #DonotReCommend
* #CustomerserviceFail
* #worstwarehouse

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock