News Kim Kardashian, Ethereumma và công khai của SEC

Gologin4646

** Kim Kardashian, Ethereumma và công khai của SEC **

**Giới thiệu**

Trong những tháng gần đây, đã có rất nhiều sự cường điệu xung quanh tiền điện tử Ethereummax.Điều này một phần là do sự chứng thực của tiền điện tử của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.Tuy nhiên, SEC gần đây đã chú ý đến Ethereummax và đã đưa ra cảnh báo cho các nhà đầu tư.

** Cảnh báo của SEC **

Trong một tuyên bố được đưa ra vào ngày 4 tháng 10 năm 2021, SEC đã cảnh báo các nhà đầu tư về Ethereummax.SEC tuyên bố rằng Ethereummax là một chương trình "bơm và chết" và các nhà đầu tư nên cảnh giác với việc đầu tư vào nó.SEC cũng lưu ý rằng EthereumMax không được đăng ký với SEC và do đó, nó không tuân theo các quy định giống như các chứng khoán khác.

** Chứng thực của Kim Kardashian **

Kim Kardashian đã quảng bá Ethereummax trên phương tiện truyền thông xã hội trong vài tháng.Trong một bài đăng, cô ấy đã viết: "Tôi rất vui mừng thông báo rằng tôi đang hợp tác với Ethereummax! Đây là một dự án mà tôi tin tưởng và tôi rất tự hào là một phần của nó."

** Tranh cãi **

Sự chứng thực của Ethereummax của Kim Kardashian đã gặp phải tranh cãi.Một số nhà phê bình đã buộc tội cô là một "Shill được trả tiền" cho tiền điện tử.Những người khác đã đặt câu hỏi về sự hiểu biết của cô về thị trường tiền điện tử.

**Phần kết luận**

Cảnh báo của SEC về Ethereummax là một lời nhắc nhở rằng các nhà đầu tư nên thận trọng khi đầu tư vào tiền điện tử.Điều quan trọng là phải thực hiện nghiên cứu của riêng bạn trước khi đầu tư vào bất kỳ loại tiền điện tử nào và để nhận thức được các rủi ro liên quan.

** hashtags **

* #Kimkardashian
* #ethereummax
* #Sec
* #cryptocurrency
* #Bơm và bãi
=======================================
**Kim Kardashian, EthereumMax and the SEC's Publicity Grab**

**Introduction**

In recent months, there has been a lot of hype surrounding the cryptocurrency EthereumMax. This is due in part to the endorsement of the cryptocurrency by reality TV star Kim Kardashian. However, the SEC has recently taken notice of EthereumMax and has issued a warning to investors.

**The SEC's Warning**

In a statement released on October 4th, 2021, the SEC warned investors about EthereumMax. The SEC stated that EthereumMax is a "pump-and-dump" scheme and that investors should be wary of investing in it. The SEC also noted that EthereumMax is not registered with the SEC and that it is therefore not subject to the same regulations as other securities.

**Kim Kardashian's Endorsement**

Kim Kardashian has been promoting EthereumMax on social media for several months. In one post, she wrote: "I'm so excited to announce that I'm partnering with EthereumMax! This is a project that I believe in and I'm so proud to be a part of it."

**The Controversy**

Kim Kardashian's endorsement of EthereumMax has been met with controversy. Some critics have accused her of being a "paid shill" for the cryptocurrency. Others have questioned her understanding of the cryptocurrency market.

**Conclusion**

The SEC's warning about EthereumMax is a reminder that investors should be cautious when investing in cryptocurrencies. It is important to do your own research before investing in any cryptocurrency, and to be aware of the risks involved.

**Hashtags**

* #Kimkardashian
* #ethereummax
* #Sec
* #cryptocurrency
* #Pump-and-dump

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock