News Kyros Ventures Firechat #3 cùng Chromia và My Neighbor Alice: NFT và Blockchain Game

** Kyros Ventures FireChat #3 với Chromia và hàng xóm Alice: Trò chơi NFT và Blockchain **

** #Nft #BlockChain #Game #KyroSventures #MyNeighborAlice **

** Vào ngày 8 tháng 3 năm 2023, Kyros Ventures đã tổ chức tập thứ ba của loạt phim Firechat của nó, với Chromia và hàng xóm Alice của tôi.Cuộc thảo luận tập trung vào việc sử dụng NFTS và công nghệ blockchain trong chơi game và cách các công nghệ này thay đổi cách phát triển và chơi trò chơi. **

** Chromia là một nền tảng blockchain được thiết kế dành riêng cho các trò chơi.Nó cung cấp một số tính năng làm cho nó lý tưởng cho mục đích này, bao gồm tốc độ giao dịch nhanh, phí thấp và khả năng tạo ra các nền kinh tế trong trò chơi phức tạp.Hàng xóm Alice của tôi là một trò chơi mô phỏng cuộc sống và nông nghiệp nhiều người chơi dựa trên blockchain.Người chơi có thể mua và bán đất, trồng trọt, nuôi động vật và tương tác với những người chơi khác. **

** Trong FireChat, Giám đốc điều hành của Chromia, Henrik Johansson và Giám đốc điều hành và Giám đốc sáng tạo Alice của tôi, Anna Norrevik đã thảo luận về những thách thức và cơ hội của việc sử dụng công nghệ blockchain trong chơi game.Họ cũng nói về tương lai của NFT và làm thế nào họ có thể cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi. **

** Johansson nói rằng một trong những thách thức lớn nhất của việc sử dụng công nghệ blockchain trong chơi game là giáo dục người dùng về cách thức hoạt động.Ông nói rằng nhiều người vẫn không quen thuộc với blockchain và NFT, và điều này có thể gây khó khăn cho họ để hiểu làm thế nào các công nghệ này có thể mang lại lợi ích cho các trò chơi.Norrevik đã đồng ý, nói rằng điều quan trọng là đảm bảo rằng người dùng hiểu giá trị của NFT trước khi họ bắt đầu sử dụng chúng trong các trò chơi. **

** Tuy nhiên, cả Johansson và Norrevik đều đồng ý rằng những lợi ích tiềm năng của việc sử dụng công nghệ blockchain trong chơi game đều có ý nghĩa.Johansson nói rằng blockchain có thể giúp tạo ra các trò chơi an toàn và minh bạch hơn, trong khi Norrevik nói rằng nó có thể giúp tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn và hấp dẫn hơn.Cả hai đều tin rằng công nghệ blockchain có tiềm năng cách mạng hóa ngành công nghiệp game và họ rất vui mừng khi thấy những gì tương lai nắm giữ. **

** Firechat là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu thêm về việc sử dụng NFT và công nghệ blockchain trong chơi game.Đó cũng là một cơ hội để nghe từ hai trong số các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về tương lai của chơi game, tôi khuyến khích bạn xem bản ghi FireChat. **

** Bạn có thể tìm thấy bản ghi Firechat trên trang web của Kyros Ventures. **
=======================================
**Kyros Ventures Firechat #3 with Chromia and My Neighbor Alice: NFT and Blockchain Game**

**#NFT #BlockChain #Game #KyroSventures #MyNeighborAlice**

**On March 8th, 2023, Kyros Ventures hosted the third episode of its Firechat series, featuring Chromia and My Neighbor Alice. The discussion focused on the use of NFTs and blockchain technology in gaming, and how these technologies are changing the way games are developed and played.**

**Chromia is a blockchain platform designed specifically for games. It offers a number of features that make it ideal for this purpose, including fast transaction speeds, low fees, and the ability to create complex in-game economies. My Neighbor Alice is a blockchain-based multiplayer farming and life simulation game. Players can buy and sell land, grow crops, raise animals, and interact with other players.**

**During the Firechat, Chromia CEO Henrik Johansson and My Neighbor Alice CEO and Creative Director Anna Norrevik discussed the challenges and opportunities of using blockchain technology in gaming. They also talked about the future of NFTs and how they could revolutionize the gaming industry.**

**Johansson said that one of the biggest challenges of using blockchain technology in gaming is educating users about how it works. He said that many people are still unfamiliar with blockchain and NFTs, and that this can make it difficult for them to understand how these technologies can benefit games. Norrevik agreed, saying that it is important to make sure that users understand the value of NFTs before they start using them in games.**

**However, both Johansson and Norrevik agreed that the potential benefits of using blockchain technology in gaming are significant. Johansson said that blockchain can help to create more secure and transparent games, while Norrevik said that it can help to create more engaging and immersive experiences. They both believe that blockchain technology has the potential to revolutionize the gaming industry, and they are excited to see what the future holds.**

**The Firechat was a great opportunity to learn more about the use of NFTs and blockchain technology in gaming. It was also a chance to hear from two of the leading experts in this field. If you are interested in learning more about the future of gaming, I encourage you to watch the Firechat recording.**

**You can find the Firechat recording on the Kyros Ventures website.**

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock