News Lunas Ghost ám ảnh hội nghị tiền điện tử không cho phép

Yuyuproxy8

** Luna's Ghost ám ảnh hội nghị tiền điện tử không cho phép **

Sự sụp đổ gần đây của Luna và UST của Terra đã tạo ra một cái bóng trên toàn bộ thị trường tiền điện tử, và điều này thể hiện rõ tại hội nghị tiền điện tử không được phép ở Miami trong tuần này.

Nhiều người tham dự đã thảo luận công khai về vụ tai nạn Luna, và có một cảm giác khó chịu về tương lai của thị trường tiền điện tử.

Một diễn giả tại hội nghị, người yêu cầu ẩn danh, nói rằng vụ tai nạn Luna đã "phá vỡ ảo ảnh" rằng tiền điện tử miễn dịch với các lực lượng thị trường.

"Mọi người nghĩ rằng tiền điện tử là loại tài sản mới, an toàn này miễn nhiễm với loại biến động mà chúng ta thấy ở các thị trường truyền thống", diễn giả nói."Nhưng vụ tai nạn Luna đã chỉ ra rằng đây không phải là trường hợp."

Một diễn giả khác, một nhà đầu tư mạo hiểm, nói rằng vụ tai nạn Luna đã khiến anh ta thận trọng hơn về việc đầu tư vào tiền điện tử.

"Tôi vẫn lạc quan về tiềm năng lâu dài của tiền điện tử, nhưng tôi cẩn thận hơn với những dự án nào tôi đầu tư", VC nói."Tôi đang tìm kiếm các dự án có nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ và một nhóm mà tôi có thể tin tưởng."

Vụ tai nạn Luna cũng đã đặt ra các câu hỏi về tương lai của ngành tài chính phi tập trung (DEFI).Defi là một loại hệ thống tài chính được xây dựng trên công nghệ blockchain và không phải tuân theo các quy định giống như các tổ chức tài chính truyền thống.

Nhiều dự án DEFI dựa vào stablecoin, chẳng hạn như UST, để duy trì giá trị của chúng.Tuy nhiên, sự sụp đổ của UST đã chỉ ra rằng stabloecoin không ổn định như chúng thường được tạo ra.

Vụ tai nạn Luna là một thất bại lớn cho ngành công nghiệp tiền điện tử, nhưng điều quan trọng cần nhớ là đó chỉ là một sự kiện.Thị trường tiền điện tử vẫn còn trong giai đoạn đầu, và sẽ có nhiều vụ tai nạn hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, xu hướng dài hạn cho tiền điện tử vẫn còn tăng.Công nghệ cơ bản là âm thanh, và tiềm năng đổi mới là rất lớn.

#cryptocurrency #Luna #UST #Defi #StableCoins #Miami
=======================================
**LUNA's Ghost Haunts Permissionless Crypto Conference**

The recent collapse of Terra's LUNA and UST has cast a shadow over the entire cryptocurrency market, and this was evident at the Permissionless crypto conference in Miami this week.

Many attendees were openly discussing the LUNA crash, and there was a sense of unease about the future of the cryptocurrency market.

One speaker at the conference, who asked to remain anonymous, said that the LUNA crash had "shattered the illusion" that cryptocurrencies were immune to market forces.

"People thought that crypto was this new, safe asset class that was immune to the kind of volatility that we see in traditional markets," the speaker said. "But the LUNA crash has shown that this is not the case."

Another speaker, who is a venture capitalist, said that the LUNA crash had made him more cautious about investing in cryptocurrencies.

"I'm still bullish on the long-term potential of crypto, but I'm more careful about which projects I invest in," the VC said. "I'm looking for projects that have strong fundamentals and a team that I can trust."

The LUNA crash has also raised questions about the future of the decentralized finance (DeFi) industry. DeFi is a type of financial system that is built on blockchain technology and is not subject to the same regulations as traditional financial institutions.

Many DeFi projects rely on stablecoins, such as UST, to maintain their value. However, the collapse of UST has shown that stablecoins are not as stable as they are often made out to be.

The LUNA crash has been a major setback for the cryptocurrency industry, but it is important to remember that it is just one event. The cryptocurrency market is still in its early stages, and there will be more crashes in the future.

However, the long-term trend for cryptocurrencies is still upwards. The underlying technology is sound, and the potential for innovation is huge.

#cryptocurrency #Luna #UST #Defi #StableCoins #Miami

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock