News M.I.A.On Crypto, Assange và album mới của cô ấy

bigpanda692

** M.I.A.Trên Crypto, Assange và album mới của cô **

** M.I.A. **, Rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nghệ sĩ thị giác của người Anh, đã là một người ủng hộ giọng hát cho công nghệ tiền điện tử và blockchain.Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cô đã nói về quan điểm của mình về tương lai của Crypto, sự hỗ trợ của cô dành cho Julian Assange và album mới của cô, "Matangi/Maiya/Maya."

** Trên tiền điện tử **

M.I.A.Tin rằng tiền điện tử có khả năng cách mạng hóa cách chúng ta nghĩ về tiền và tài chính.Cô coi đó là một cách để tạo ra một hệ thống tài chính công bằng và phi tập trung hơn."Tôi nghĩ rằng tiền điện tử thực sự quan trọng", cô nói."Đó là một cách để mọi người lấy lại quyền kiểm soát tiền của chính họ."

Cô cũng tin rằng tiền điện tử có thể giúp tạo ra một hệ thống tài chính minh bạch và có trách nhiệm hơn."Ngay bây giờ, hệ thống tài chính rất mờ đục", cô nói."Mọi người không biết tiền của họ sẽ đi đâu hoặc ai đang được sử dụng để hưởng lợi. Tiền điện tử có thể thay đổi điều đó."

** Trên Assange **

M.I.A.là một người ủng hộ mạnh mẽ của Julian Assange, người sáng lập WikiLeaks.Cô tin rằng anh ta là một tù nhân chính trị, người đang bị giam giữ vì phơi bày sự thật."Julian Assange là một anh hùng," cô nói."Anh ấy đã đấu tranh cho sự minh bạch và tự do ngôn luận, và anh ấy đang bị trừng phạt vì điều đó."

Cô cũng tin rằng chính phủ Hoa Kỳ truy tố Assange là mối đe dọa đối với tự do báo chí."Chính phủ Hoa Kỳ đang cố gắng im lặng Julian Assange vì anh ta phơi bày tội ác của họ", cô nói."Đây là một tiền lệ nguy hiểm, và đó là điều mà tất cả chúng ta cần phải nhận thức được."

** trong album mới của cô ấy **

Album mới của M.I.A., "Matangi/Maiya/Maya", là một album khái niệm khám phá các chủ đề của công nghệ, tâm linh và bản sắc.Album bị ảnh hưởng nặng nề bởi công nghệ tiền điện tử và blockchain."Album này là về tương lai," cô nói."Đó là cách mà công nghệ đang thay đổi cuộc sống và thế giới của chúng ta."

Album cũng có một số bài hát trực tiếp giải quyết vấn đề tiền điện tử.Trong bài hát "Tiền mặt mọi thứ xung quanh tôi", M.I.A.Raps về sức mạnh của tiền điện tử để phá vỡ hệ thống tài chính truyền thống.Trong bài hát "Maya", cô hát về tiềm năng của công nghệ blockchain để tạo ra một thế giới minh bạch và công bằng hơn.

** hashtags **

#M.I.A.#Cryptocurrency #BlockChain #Julian Assange #matangi/maiya/maya
=======================================
**M.I.A. on Crypto, Assange and Her New Album**

**M.I.A.**, the British-Tamil rapper, singer, songwriter, and visual artist, has been a vocal advocate for cryptocurrency and blockchain technology. In a recent interview, she spoke about her views on the future of crypto, her support for Julian Assange, and her new album, "MATANGI/MAIYA/MAYA."

**On Crypto**

M.I.A. believes that cryptocurrency has the potential to revolutionize the way we think about money and finance. She sees it as a way to create a more equitable and decentralized financial system. "I think that crypto is really important," she said. "It's a way for people to take back control of their own money."

She also believes that cryptocurrency can help to create a more transparent and accountable financial system. "Right now, the financial system is so opaque," she said. "People don't know where their money is going or who it's being used to benefit. Crypto can change that."

**On Assange**

M.I.A. is a strong supporter of Julian Assange, the founder of WikiLeaks. She believes that he is a political prisoner who is being held for exposing the truth. "Julian Assange is a hero," she said. "He's been fighting for transparency and freedom of speech, and he's being punished for it."

She also believes that the US government's prosecution of Assange is a threat to press freedom. "The US government is trying to silence Julian Assange because he's exposing their crimes," she said. "This is a dangerous precedent, and it's something that we all need to be aware of."

**On Her New Album**

M.I.A.'s new album, "MATANGI/MAIYA/MAYA," is a concept album that explores the themes of technology, spirituality, and identity. The album is heavily influenced by cryptocurrency and blockchain technology. "This album is about the future," she said. "It's about the way that technology is changing our lives and our world."

The album also features a number of songs that directly address the issue of cryptocurrency. In the song "Cash Rules Everything Around Me," M.I.A. raps about the power of cryptocurrency to disrupt the traditional financial system. In the song "Maya," she sings about the potential of blockchain technology to create a more transparent and equitable world.

**Hashtags**

#M.I.A. #cryptocurrency #BlockChain #Julian Assange #matangi/MAIYA/MAYA

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock