News Maps.me hợp tác với Circle để mang lợi ích của DeFi đến nhiều người dùng hơn

Ebaysale2049

** maps.me hợp tác với Circle để đưa Defi đến nhiều người dùng hơn **

** maps.me **, một ứng dụng bản đồ ngoại tuyến phổ biến, đã hợp tác với ** Circle **, một công ty tài chính tiền điện tử hàng đầu toàn cầu, để mang lại lợi ích của Defi cho nhiều người dùng hơn.Quan hệ đối tác sẽ thấy Maps.me tích hợp USDC StableCoin và Circle Pay vào ứng dụng của mình, giúp người dùng mua, bán và lưu trữ tiền điện tử dễ dàng hơn.

Maps.me đã có hơn 50 triệu người dùng trên toàn thế giới và sự hợp tác với Circle dự kiến sẽ tăng cường sự áp dụng lớn cho việc áp dụng Defi.Defi là một hệ thống tài chính mới được xây dựng trên công nghệ blockchain và nó mang lại cho người dùng nhiều lợi ích khác nhau so với tài chính truyền thống, bao gồm tính minh bạch, bảo mật và hiệu quả cao hơn.

Với sự tích hợp của USDC và Circle Pay, người dùng Maps.me sẽ có thể dễ dàng mua và bán tiền điện tử bằng tiền địa phương của họ.Họ cũng sẽ có thể lưu trữ tiền điện tử của họ trong một ví an toàn và được bảo hiểm.Ngoài ra, người dùng Maps.me sẽ có thể sử dụng Circle Pay để thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ, cả trực tuyến và ngoại tuyến.

Sự hợp tác giữa Maps.me và Circle là một sự phát triển đáng kể cho hệ sinh thái DEFI.Nó cho thấy rằng những người chơi lớn trong thế giới tài chính truyền thống đang bắt đầu chú ý đến Defi, và nó có khả năng dẫn đến việc áp dụng thêm về Defi trong những năm tới.

** Hashtags: **

* #maps.me
* #Vòng tròn
* #Defi
* #USDC
* #Circle Pay
=======================================
**Maps.me partners with Circle to bring DeFi to more users**

**Maps.me**, a popular offline maps app, has partnered with **Circle**, a leading global crypto finance company, to bring the benefits of DeFi to more users. The partnership will see Maps.me integrate Circle's USDC stablecoin and Circle Pay into its app, making it easier for users to buy, sell, and store crypto.

Maps.me already has over 50 million users worldwide, and the partnership with Circle is expected to give a major boost to the adoption of DeFi. DeFi is a new financial system that is built on blockchain technology, and it offers users a variety of benefits over traditional finance, including greater transparency, security, and efficiency.

With the integration of Circle's USDC and Circle Pay, Maps.me users will be able to easily buy and sell crypto using their local currency. They will also be able to store their crypto in a secure and insured wallet. In addition, Maps.me users will be able to use Circle Pay to make payments for goods and services, both online and offline.

The partnership between Maps.me and Circle is a significant development for the DeFi ecosystem. It shows that major players in the traditional finance world are starting to take notice of DeFi, and it is likely to lead to further adoption of DeFi in the coming years.

**Hashtags:**

* #maps.me
* #Circle
* #Defi
* #USDC
* #Circle Pay

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock