News Marc Andreessen, Kelly Kramer đã đặt tên cho các giám đốc trong Hội đồng quản trị Coinbase

** Marc Andreessen, Kelly Kramer đã đặt tên cho các giám đốc trên bảng Coinbase **

[Hình ảnh của Marc Andreessen và Kelly Kramer]

** San Francisco, CA - ngày 8 tháng 3 năm 2023 ** - Coinbase Global, Inc. (NASDAQ: CoIN), nền tảng trao đổi tiền điện tử hàng đầu, hôm nay tuyên bố rằng Marc Andreessen và Kelly Kramer đã được bổ nhiệm vào ban giám đốc của mình.

Andreessen là đồng sáng lập của Andreessen Horowitz, một công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu với hơn 28 tỷ đô la tài sản được quản lý.Ông cũng là người đồng sáng lập Netscape và Opsware.Kramer là cựu Giám đốc điều hành của Opentable và đã giữ các vị trí lãnh đạo tại Google, Amazon và Microsoft.

Brian Armstrong, Giám đốc điều hành của Coinbase cho biết, chúng tôi rất vui mừng được chào đón Marc và Kelly vào hội đồng Coinbase, ông Brian Armstrong, CEO của Coinbase cho biết.Kinh nghiệm sâu sắc của họ về công nghệ, tài chính và kinh doanh sẽ là vô giá đối với Coinbase khi chúng tôi tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô.Tôi tự tin rằng họ sẽ là tài sản tuyệt vời cho công ty của chúng tôi.

Andreessen cho biết, tôi rất vui mừng được tham gia Hội đồng Coinbase và giúp hướng dẫn công ty khi nó tiếp tục phát triển và đổi mới.Coinbase luôn đi đầu trong cuộc cách mạng tiền điện tử và tôi tin rằng nhiệm vụ của nó là tạo ra một hệ thống tài chính mở cho thế giới là điều cần thiết cho tương lai của internet.

Kramer cho biết, tôi rất vinh dự được tham gia Hội đồng Coinbase và giúp định hình tương lai của tiền điện tử.Coinbase là một công ty độc đáo với một nhiệm vụ mạnh mẽ và tôi rất vui mừng khi trở thành một phần của nó.

Với việc bổ sung Andreessen và Kramer, ban giám đốc của Coinbase, hiện bao gồm 10 thành viên.

** Giới thiệu về Coinbase **

Coinbase là nền tảng trao đổi tiền điện tử hàng đầu tại Hoa Kỳ.Với hơn 56 triệu người dùng được xác minh, Coinbase cung cấp một nền tảng an toàn và dễ sử dụng để mua, bán và lưu trữ tiền điện tử.Coinbase cũng là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ lưu ký tiền điện tử cho các tổ chức.

** hashtags **

* #cryptocurrency
* #BlockChain
* #Bitcoin
* #Ethereum
* #Coinbase
=======================================
**Marc Andreessen, Kelly Kramer Named Directors on Coinbase Board**

[Image of Marc Andreessen and Kelly Kramer]

**San Francisco, CA – March 8, 2023** – Coinbase Global, Inc. (NASDAQ: COIN), the leading cryptocurrency exchange platform, today announced that Marc Andreessen and Kelly Kramer have been appointed to its board of directors.

Andreessen is a co-founder of Andreessen Horowitz, a leading venture capital firm with over $28 billion in assets under management. He is also a co-founder of Netscape and Opsware. Kramer is the former CEO of OpenTable and has held leadership positions at Google, Amazon, and Microsoft.

“We are thrilled to welcome Marc and Kelly to the Coinbase board,” said Brian Armstrong, CEO of Coinbase. “Their deep experience in technology, finance, and business will be invaluable to Coinbase as we continue to grow and scale. I am confident that they will be great assets to our company.”

Andreessen said, “I am excited to join the Coinbase board and help guide the company as it continues to grow and innovate. Coinbase is at the forefront of the cryptocurrency revolution, and I believe that its mission to create an open financial system for the world is essential to the future of the internet.”

Kramer said, “I am honored to join the Coinbase board and help shape the future of cryptocurrency. Coinbase is a unique company with a strong mission, and I am excited to be a part of it.”

With the addition of Andreessen and Kramer, Coinbase’s board of directors now consists of 10 members.

**About Coinbase**

Coinbase is the leading cryptocurrency exchange platform in the United States. With over 56 million verified users, Coinbase offers a secure and easy-to-use platform for buying, selling, and storing cryptocurrency. Coinbase is also a leading provider of cryptocurrency custody services for institutions.

**Hashtags**

* #cryptocurrency
* #BlockChain
* #Bitcoin
* #Ethereum
* #Coinbase

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock