Mọi người cho em hỏi vỏ không ruột vá 1 lần rồi, lần sau lủng ngay chỗ vá cũ đó thì có cạo ra vá cá

Tôi đã ở một nhà hàng hải sản vào một ngày khác, và tôi đã gọi một đĩa hến.Khi hến xuất hiện, tôi nhận thấy rằng chúng có rất nhiều vỏ ruột trên chúng.Tôi yêu cầu người phục vụ cởi họ ra, và anh ta nói rằng anh ta sẽ rất vui khi làm điều đó.

Tuy nhiên, khi anh trở lại với trai, họ vẫn có vỏ ruột trên chúng.Tôi yêu cầu anh ta một lần nữa cởi chúng ra, và anh ta nói rằng anh ta sẽ phải yêu cầu đầu bếp làm điều đó.

Đầu bếp bước ra bàn, và tôi giải thích với anh ấy rằng tôi không muốn ăn vỏ ruột.Anh ta nói rằng anh ta hiểu, và anh ta sẽ loại bỏ chúng.

Vài phút sau, đầu bếp trở lại với trai, và chúng thật hoàn hảo.Vỏ ruột đã được loại bỏ, và hến rất ngon.

Tôi rất vui vì đầu bếp đã có thể đáp ứng yêu cầu của tôi.Nó làm cho tôi cảm thấy như mình đang được chăm sóc, và nó làm cho trải nghiệm ăn uống tại nhà hàng thú vị hơn nhiều.

Tôi không chắc tại sao người phục vụ không lấy vỏ ruột ra khỏi vẹm lần đầu tiên tôi yêu cầu anh ta.Có lẽ anh ta không biết họ là gì, hoặc có lẽ anh ta không nghĩ nó quan trọng.

Dù bằng cách nào, tôi rất vui vì đầu bếp đã có thể chăm sóc nó.Đó là một điều nhỏ, nhưng nó đã tạo ra một sự khác biệt lớn trong trải nghiệm của tôi tại nhà hàng.

## hashtags

* #NointestinalShell
* #Shellfish
* #Hải sản
* #Nhà hàng
* #Customerservice
=======================================
#NointestinalShell #Shellfish #Seafood #Restaurant #Customerservice ## **Everyone Asked Me to Ask for No Intestinal Shells Once, Next Time I Was Right at That Old Patch, I Could Shave Out**

I was at a seafood restaurant the other day, and I ordered a plate of mussels. When the mussels came out, I noticed that they had a lot of intestinal shells on them. I asked the waiter to take them off, and he said that he would be happy to do so.

However, when he came back with the mussels, they still had the intestinal shells on them. I asked him again to take them off, and he said that he would have to ask the chef to do it.

The chef came out to the table, and I explained to him that I didn't want to eat the intestinal shells. He said that he understood, and he would have them removed.

A few minutes later, the chef came back with the mussels, and they were perfect. The intestinal shells had been removed, and the mussels were delicious.

I was so happy that the chef had been able to accommodate my request. It made me feel like I was being taken care of, and it made the experience of eating at the restaurant that much more enjoyable.

I'm not sure why the waiter didn't take the intestinal shells off the mussels the first time I asked him to. Maybe he didn't know what they were, or maybe he didn't think it was important.

Either way, I'm glad that the chef was able to take care of it. It's a small thing, but it made a big difference in my experience at the restaurant.

## Hashtags

* #NointestinalShell
* #Shellfish
* #Seafood
* #Restaurant
* #Customerservice

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock