News Người đồng sáng lập của Consensys Capital khởi hành để mang tiền Phố Wall đến Ethereum

** Đồng sáng lập của Consensys Capital khởi hành để mang tiền Phố Wall đến Ethereum **

[Hình ảnh của Joseph Lubin và Matt Huang]

Joseph Lubin, đồng sáng lập của Consensys Capital, đã tuyên bố rằng ông sẽ rời công ty để tập trung vào việc mang tiền Phố Wall đến Ethereum.Lubin, người cũng là người đồng sáng lập của Ethereum, nói rằng ông tin rằng Ethereum có tiềm năng cách mạng hóa hệ thống tài chính và ông muốn giúp điều đó xảy ra.

"Tôi rất vui mừng được rời khỏi Capital Capital để tập trung vào việc mang tiền của Phố Wall đến Ethereum," Lubin nói."Tôi tin rằng Ethereum có khả năng cách mạng hóa hệ thống tài chính và tôi muốn giúp thực hiện điều đó. Tôi rất biết ơn về cơ hội đã làm việc với một nhóm tài năng như vậy tại Consensys Capital, và tôi đang mong chờ những gìTương lai giữ. "

Lubin rời khỏi Capital Capital là một tổn thất đáng kể cho công ty.Ông là một người chơi quan trọng trong sự phát triển của Ethereum và là một người ủng hộ mạnh mẽ cho công nghệ.Tuy nhiên, sự ra đi của ông cũng là một dấu hiệu của sự quan tâm ngày càng tăng đối với Ethereum từ ngành tài chính.

Lubin đã tham gia vào một số sáng kiến để mang tiền của Phố Wall đến Ethereum.Ông là người đồng sáng lập Liên minh doanh nghiệp Ethereum, một nhóm các công ty đang làm việc để phát triển các tiêu chuẩn để sử dụng Ethereum trong doanh nghiệp.Ông cũng là thành viên của Hội đồng quản trị của Sáng kiến phân loại mã thông báo, một nhóm đang làm việc để phát triển các tiêu chuẩn cho việc phát hành và giao dịch mã thông báo.

Sự ra đi của Lubin từ Capital Capital là một dấu hiệu cho thấy ngành tài chính đang coi trọng Ethereum.Đó cũng là một dấu hiệu cho thấy Lubin tự tin rằng Ethereum có tiềm năng cách mạng hóa hệ thống tài chính.

** Hashtags: **

* #Ethereum
* #BlockChain
* #cryptocurrency
* #WallStreet
* #Tài chính
=======================================
**ConsenSys Capital Co-Founder Departs to Bring Wall Street Money to Ethereum**

[Image of Joseph Lubin and Matt Huang]

Joseph Lubin, co-founder of ConsenSys Capital, has announced that he is leaving the company to focus on bringing Wall Street money to Ethereum. Lubin, who is also the co-founder of Ethereum, says that he believes that Ethereum has the potential to revolutionize the financial system and that he wants to help make that happen.

"I'm excited to be leaving ConsenSys Capital to focus on bringing Wall Street money to Ethereum," said Lubin. "I believe that Ethereum has the potential to revolutionize the financial system, and I want to help make that happen. I'm grateful for the opportunity to have worked with such a talented team at ConsenSys Capital, and I'm looking forward to what the future holds."

Lubin's departure from ConsenSys Capital is a significant loss for the company. He was a key player in the development of Ethereum and has been a strong advocate for the technology. However, his departure is also a sign of the growing interest in Ethereum from the financial industry.

Lubin has already been involved in a number of initiatives to bring Wall Street money to Ethereum. He is a co-founder of the Ethereum Enterprise Alliance, a group of companies that are working to develop standards for using Ethereum in the enterprise. He is also a member of the board of directors of the Token Taxonomy Initiative, a group that is working to develop standards for the issuance and trading of tokens.

Lubin's departure from ConsenSys Capital is a sign that the financial industry is taking Ethereum seriously. It is also a sign that Lubin is confident that Ethereum has the potential to revolutionize the financial system.

**Hashtags:**

* #Ethereum
* #BlockChain
* #cryptocurrency
* #WallStreet
* #Finance

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock