News Người nộp thuế không cần tiết lộ chỉ giữ tiền điện tử: Hướng dẫn dự thảo IRS 2020

DGMMO123ASD

** #cryptocurrency #Taxes #IRS #TaxGuidance #taxfiling **

** Người nộp thuế không cần tiết lộ chỉ đơn thuần giữ tiền điện tử: Hướng dẫn dự thảo IRS 2020 ** Hướng dẫn

Dịch vụ Doanh thu Nội bộ (IRS) đã công bố dự thảo hướng dẫn về cách người nộp thuế nên báo cáo các giao dịch tiền điện tử trên tờ khai thuế của họ.Hướng dẫn làm rõ rằng người nộp thuế không cần tiết lộ các khoản giữ tiền điện tử mà họ chỉ nắm giữ, mà không cần báo cáo các giao dịch tiền điện tử dẫn đến lợi nhuận hoặc mất mát.

Hướng dẫn cũng cung cấp thông tin về cách tính toán cơ sở chi phí của tiền điện tử, cách báo cáo Forks Forks và cách coi tiền điện tử được khai thác như một chi phí kinh doanh.

** Tiền điện tử là gì? **

Cryptocurrency là một tài sản kỹ thuật số sử dụng mật mã để bảo mật các giao dịch của nó và để kiểm soát việc tạo ra các đơn vị mới.Tiền điện tử được phân cấp, có nghĩa là chúng không phải chịu sự kiểm soát của chính phủ hoặc tổ chức tài chính.

** Làm cách nào để báo cáo tiền điện tử trên thuế của tôi? **

Những người nộp thuế có giao dịch tiền điện tử phải báo cáo họ về tờ khai thuế của họ.Loại hình thức mà bạn sử dụng sẽ phụ thuộc vào loại giao dịch.

*** Để bán hàng hoặc trao đổi tiền điện tử, bạn sẽ sử dụng Mẫu 8949. ** Bạn sẽ cần báo cáo tổng số tiền thu được từ việc bán hoặc trao đổi, cũng như cơ sở chi phí của tiền điện tử.Sự khác biệt giữa tổng số tiền thu được và cơ sở chi phí là lãi hoặc lỗ vốn của bạn.
*** Đối với quà tặng của tiền điện tử, bạn sẽ sử dụng Mẫu 709. ** Bạn sẽ cần báo cáo giá trị thị trường hợp lý của tiền điện tử tại thời điểm quà tặng.
*** Để thừa kế tiền điện tử, bạn sẽ sử dụng Mẫu 8971. ** Bạn sẽ cần báo cáo giá trị thị trường hợp lý của tiền điện tử tại thời điểm thừa kế.

** Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi chỉ giữ tiền điện tử và không bán nó? **

Nếu bạn chỉ giữ tiền điện tử và không bán nó, bạn không cần phải báo cáo nó trên tờ khai thuế của mình.Tuy nhiên, bạn có thể cần báo cáo nếu bạn sử dụng nó để mua hàng hóa hoặc dịch vụ.

** Làm cách nào để tính toán cơ sở chi phí của tiền điện tử? **

Cơ sở chi phí của tiền điện tử là số tiền bạn đã trả cho nó.Nếu bạn đã mua tiền điện tử, cơ sở chi phí của bạn là giá mua.Nếu bạn nhận được tiền điện tử làm quà tặng, cơ sở chi phí của bạn là giá trị thị trường hợp lý của tiền điện tử tại thời điểm quà tặng.Nếu bạn thừa kế tiền điện tử, cơ sở chi phí của bạn là giá trị thị trường hợp lý của tiền điện tử tại thời điểm thừa kế.

** Làm cách nào để báo cáo các dĩa tiền điện tử? **

Một ngã ba tiền điện tử xảy ra khi một blockchain mới được tạo ra từ một blockchain hiện có.Khi một ngã ba xảy ra, bạn sẽ cần xác định xem bạn có một sự kiện chịu thuế hay không.Nếu bạn nhận được tiền điện tử mới do kết quả của một ngã ba, bạn sẽ cần báo cáo giá trị thị trường hợp lý của tiền điện tử mới dưới dạng lợi nhuận chịu thuế.

** Làm thế nào để tôi coi tiền điện tử được khai thác như một chi phí kinh doanh? **

Nếu bạn khai thác tiền điện tử như một doanh nghiệp, bạn có thể khấu trừ chi phí của thiết bị khai thác và các chi phí khác liên quan đến các hoạt động khai thác của bạn.Bạn cũng có thể khấu trừ chi phí điện được sử dụng để khai thác tiền điện tử.

** Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo ý kiến chuyên gia thuế. **
=======================================
**#cryptocurrency #Taxes #IRS #TaxGuidance #taxfiling**

**Tax Payers Needn't Disclose Merely Holding Crypto: IRS Draft 2020 Guidance**

The Internal Revenue Service (IRS) has released draft guidance on how taxpayers should report cryptocurrency transactions on their tax returns. The guidance clarifies that taxpayers do not need to disclose cryptocurrency holdings that they merely hold, but do need to report cryptocurrency transactions that result in a realized gain or loss.

The guidance also provides information on how to calculate the cost basis of cryptocurrency, how to report cryptocurrency forks, and how to treat cryptocurrency mined as a business expense.

**What is cryptocurrency?**

Cryptocurrency is a digital asset that uses cryptography to secure its transactions and to control the creation of new units. Cryptocurrencies are decentralized, meaning they are not subject to government or financial institution control.

**How do I report cryptocurrency on my taxes?**

Taxpayers who have cryptocurrency transactions must report them on their tax returns. The type of form that you use will depend on the type of transaction.

* **For sales or exchanges of cryptocurrency, you will use Form 8949.** You will need to report the gross proceeds from the sale or exchange, as well as the cost basis of the cryptocurrency. The difference between the gross proceeds and the cost basis is your capital gain or loss.
* **For gifts of cryptocurrency, you will use Form 709.** You will need to report the fair market value of the cryptocurrency at the time of the gift.
* **For inheritances of cryptocurrency, you will use Form 8971.** You will need to report the fair market value of the cryptocurrency at the time of the inheritance.

**What if I just hold cryptocurrency and don't sell it?**

If you only hold cryptocurrency and do not sell it, you do not need to report it on your tax return. However, you may need to report it if you use it to purchase goods or services.

**How do I calculate the cost basis of cryptocurrency?**

The cost basis of cryptocurrency is the amount that you paid for it. If you purchased cryptocurrency, your cost basis is the purchase price. If you received cryptocurrency as a gift, your cost basis is the fair market value of the cryptocurrency at the time of the gift. If you inherited cryptocurrency, your cost basis is the fair market value of the cryptocurrency at the time of the inheritance.

**How do I report cryptocurrency forks?**

A cryptocurrency fork occurs when a new blockchain is created from an existing blockchain. When a fork occurs, you will need to determine whether you have a taxable event. If you receive new cryptocurrency as a result of a fork, you will need to report the fair market value of the new cryptocurrency as a taxable gain.

**How do I treat cryptocurrency mined as a business expense?**

If you mine cryptocurrency as a business, you can deduct the cost of mining equipment and other expenses related to your mining activities. You can also deduct the cost of electricity used to mine cryptocurrency.

**For more information, please consult with a tax professional.**

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock