Ask Nhờ các bạn thường dùng Zalo xem giúp mình hình này. Xin cám ơn các bạn.

** Cảm ơn những người thường sử dụng zalo để giúp tôi bức tranh này. Cảm ơn bạn. **

#Zalo #ThanKyou #Help #Picture #socialmedia

**Giới thiệu**

Zalo là một ứng dụng truyền thông xã hội phổ biến ở Việt Nam.Nó được sử dụng để nhắn tin, gọi và chia sẻ ảnh và video.Gần đây tôi đã mất một bức ảnh quan trọng đối với tôi và tôi đã có thể lấy lại nó nhờ sự giúp đỡ của một số người dùng Zalo.

**Câu chuyện**

Tôi đã dọn sạch điện thoại của mình khi tôi vô tình xóa một bức ảnh của con chó của tôi.Tôi đã bị tàn phá, bởi vì bức tranh là một trong những mục yêu thích của tôi.Tôi đã cố gắng phục hồi hình ảnh từ thùng rác của điện thoại, nhưng nó đã biến mất.

Tôi định từ bỏ hy vọng khi tôi nhớ rằng tôi đã chia sẻ bức ảnh trên Zalo.Tôi đã mở ứng dụng Zalo và tìm kiếm hình ảnh.May mắn thay, tôi đã có thể tìm thấy nó và tải nó trở lại điện thoại của mình.

Tôi rất biết ơn những người đã giúp tôi tìm thấy bức tranh.Tôi đã gửi cho họ một tin nhắn cảm ơn họ vì sự giúp đỡ của họ.

**Mang đi**

Kinh nghiệm này đã dạy tôi rằng vẫn còn những người tốt trên thế giới.Mặc dù tôi không biết những người đã giúp tôi, nhưng họ sẵn sàng ra đi để giúp tôi lấy lại một bức tranh quan trọng đối với tôi.

Tôi cũng biết ơn về sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội.Zalo cho phép tôi kết nối với những người mà tôi không biết và nhận được sự giúp đỡ từ họ.

Nếu bạn có một bức tranh quan trọng đối với bạn, hãy chắc chắn sao lưu nó để bạn không mất nó.Và nếu bạn thấy ai đó đang vật lộn, đừng ngại tiếp cận và giúp đỡ họ.Bạn không bao giờ biết nó có ý nghĩa như thế nào với họ.
=======================================
**Thanks to those who often use zalo to help me this picture.Thank you.**

#Zalo #ThanKyou #Help #Picture #socialmedia

**Introduction**

Zalo is a popular social media app in Vietnam. It is used for messaging, calling, and sharing photos and videos. I recently lost a picture that was important to me, and I was able to get it back thanks to the help of some kind Zalo users.

**The story**

I was cleaning out my phone when I accidentally deleted a picture of my dog. I was devastated, because the picture was one of my favorites. I tried to recover the picture from my phone's trash, but it was gone.

I was about to give up hope when I remembered that I had shared the picture on Zalo. I opened the Zalo app and searched for the picture. Luckily, I was able to find it and download it back to my phone.

I was so grateful to the people who had helped me find the picture. I sent them a message thanking them for their help.

**The takeaway**

This experience taught me that there are still good people in the world. Even though I didn't know the people who helped me, they were willing to go out of their way to help me get a picture back that was important to me.

I'm also grateful for the power of social media. Zalo allowed me to connect with people who I didn't know and get help from them.

If you have a picture that is important to you, be sure to back it up so that you don't lose it. And if you see someone who is struggling, don't be afraid to reach out and help them. You never know how much it might mean to them.

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock