Ask Phim G.i. Joe: Báo Thù - G.i. Joe: Retaliation [HDTV]

SXCKSS

** G.I.Joe: Trả thù (2013) - Đánh giá phim **

#G.I.Joe #retribution #MoviereView #ActionMovie #adventureMovie

** G.I.Joe: Trả thù ** là một bộ phim hành động Mỹ năm 2013 của đạo diễn Jon M. Chu và được viết bởi Rhett Reese và Paul Wernick.Đây là phần tiếp theo của năm 2009 _G.I.Joe: Sự trỗi dậy của Cobra_ và phần thứ hai trong _G.I.Sê -ri phim Joe_.Bộ phim có sự tham gia của Dwayne Johnson, Bruce Willis, Channing Tatum, Adrianne Palicki, Ray Park, D.J.Cotrona, Byung-Hun Lee, Ray Stevenson và Jonathan Pryce.Trong phim, G.I.Joes được đóng khung cho vụ ám sát Tổng thống Hoa Kỳ và phải chiến đấu để xóa tên của họ và cứu thế giới khỏi một mối đe dọa mới.

**Kịch bản**

Bộ phim bắt đầu với G.I.Joes chiến đấu với một nhóm lính Cobra ở Pakistan.The Joes được dẫn dắt bởi Roadblock (Dwayne Johnson), người được hỗ trợ bởi Flint (D.J. Cotrona), Lady Jaye (Adrianne Palicki) và Snake Eyes (Ray Park).Joes có thể đánh bại những người lính Cobra, nhưng họ không thể tìm thấy thủ lĩnh của họ, Chỉ huy Cobra (Luke Bracey).

Trong khi đó, Tổng thống Hoa Kỳ (Jonathan Pryce) bị ám sát bởi một nhóm các tay súng đeo mặt nạ.Vụ ám sát bị đổ lỗi cho G.I.Joes, và con trai của tổng thống, phó chủ tịch (Bruce Willis), ra lệnh cho các Joes bị giải tán.

Roadblock và các Joes khác đi vào nơi ẩn náu, nhưng cuối cùng chúng bị bắt bởi chỉ huy Cobra.Chỉ huy Cobra tiết lộ rằng ông đã làm việc với con trai của tổng thống và họ có kế hoạch sử dụng vụ ám sát để bắt đầu một cuộc chiến giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc.

Joes có thể trốn thoát khỏi chỉ huy Cobra, và họ hợp tác với quân đội Trung Quốc để ngăn chặn chiến tranh.Joes và quân đội Trung Quốc có thể đánh bại chỉ huy Cobra và lực lượng của anh ta, và họ cứu thế giới khỏi một cuộc chiến.

**Ôn tập**

G.I.Joe: Trả đũa là một bộ phim thú vị và hành động, chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ của nhượng quyền thương mại.Bộ phim có các cảnh hành động tuyệt vời, một dàn diễn viên mạnh mẽ và một câu chuyện thú vị.Bộ phim có một số sai sót, chẳng hạn như một vài vấn đề nhịp độ và một số cuộc đối thoại nhảm nhí, nhưng nhìn chung nó là một bộ phim hành động vững chắc.

**Sự giới thiệu**

Tôi muốn giới thiệu G.I.Joe: Trả thù cho người hâm mộ của thể loại hành động.Bộ phim rất thú vị và có nhiều hành động để giữ cho bạn giải trí.Tôi cũng muốn giới thiệu bộ phim cho người hâm mộ của G.I.Nhượng quyền thương mại Joe.Bộ phim làm tốt công việc mở rộng trên thế giới của G.I.Joe và giới thiệu một số nhân vật mới.

**Điểm**

7/10
=======================================
**G.I. Joe: Retaliation (2013) - Movie Review**

#G.I.Joe #retribution #MoviereView #ActionMovie #adventureMovie

**G.I. Joe: Retaliation** is a 2013 American action film directed by Jon M. Chu and written by Rhett Reese and Paul Wernick. It is the sequel to 2009's _G.I. Joe: The Rise of Cobra_ and the second installment in the _G.I. Joe_ film series. The film stars Dwayne Johnson, Bruce Willis, Channing Tatum, Adrianne Palicki, Ray Park, D.J. Cotrona, Byung-hun Lee, Ray Stevenson, and Jonathan Pryce. In the film, the G.I. Joes are framed for the assassination of the President of the United States and must fight to clear their names and save the world from a new threat.

**Plot**

The film begins with the G.I. Joes fighting a group of Cobra soldiers in Pakistan. The Joes are led by Roadblock (Dwayne Johnson), who is assisted by Flint (D.J. Cotrona), Lady Jaye (Adrianne Palicki), and Snake Eyes (Ray Park). The Joes are able to defeat the Cobra soldiers, but they are unable to find their leader, Cobra Commander (Luke Bracey).

Meanwhile, the President of the United States (Jonathan Pryce) is assassinated by a group of masked gunmen. The assassination is blamed on the G.I. Joes, and the President's son, the Vice President (Bruce Willis), orders the Joes to be disbanded.

Roadblock and the other Joes go into hiding, but they are eventually captured by the Cobra Commander. The Cobra Commander reveals that he has been working with the President's son, and that they plan to use the assassination to start a war between the United States and China.

The Joes are able to escape from the Cobra Commander, and they join forces with the Chinese military to stop the war. The Joes and the Chinese military are able to defeat the Cobra Commander and his forces, and they save the world from a war.

**Review**

G.I. Joe: Retaliation is a fun and action-packed movie that is sure to please fans of the franchise. The film has great action sequences, a strong cast, and a fun story. The film does have some flaws, such as a few pacing issues and some cheesy dialogue, but overall it is a solid action movie.

**Recommendation**

I would recommend G.I. Joe: Retaliation to fans of the action genre. The film is a lot of fun and has plenty of action to keep you entertained. I would also recommend the film to fans of the G.I. Joe franchise. The film does a good job of expanding on the world of G.I. Joe and introduces some new characters.

**Score**

7/10

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock