Tips Punchmade Dev - I'm Rich, You're Poor (Official Music Video)

## Punchmade Dev - Tôi giàu có, bạn là người nghèo (video âm nhạc chính thức)

#Âm nhạc
#Hiphop
#Rap
#Nhạc mới
#Nổi tiếng

** Punchmade Dev - Tôi giàu có, bạn là người nghèo (video âm nhạc chính thức) **

Punchmade Dev đã phát hành video âm nhạc chính thức cho đĩa đơn mới của anh ấy, "Tôi là Rich, bạn là người nghèo."Video, được đạo diễn bởi chính Punchmade Dev, có sự tham gia của rapper trong nhiều cài đặt xa hoa, bao gồm một biệt thự, máy bay riêng và du thuyền.Bài hát, đó là một bài hát tự nhận thức về sự giàu có và địa vị, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy tốt.

Đoạn video bắt đầu với Punchmade Dev đi bộ qua một biệt thự, được bao quanh bởi những người phụ nữ xinh đẹp.Sau đó, anh ta tiến hành đưa một máy bay riêng đến bãi biển, nơi anh ta tiệc tùng với bạn bè.Đoạn video kết thúc với Punchmade Dev lái chiếc Lamborghini qua đường phố Los Angeles.

"Tôi giàu có, bạn nghèo" là một bài hát hấp dẫn và lạc quan, chắc chắn sẽ giúp bạn di chuyển.Lời bài hát thông minh và dí dỏm, và sản xuất là đỉnh cao.Video là trực quan tuyệt đẹp và bổ sung hoàn hảo cho bài hát.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của hip-hop hoặc rap, hoặc nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một bài hát hay để khiến bạn bị bơm lên, thì hãy chắc chắn kiểm tra đĩa đơn mới của Punchmade Dev, "Tôi giàu có, bạnNghèo."

**Người giới thiệu:**

* [Punchmade Dev - Tôi giàu có, bạn là người nghèo (video âm nhạc chính thức)] (
)
* [Punchmade Dev-Tôi giàu có, bạn nghèo (lời bài hát)]
=======================================
## Punchmade Dev - I'm Rich, You're Poor (Official Music Video)

#music
#Hip-Hop
#Rap
#New Music
#viral

**Punchmade Dev - I'm Rich, You're Poor (Official Music Video)**

Punchmade Dev has released the official music video for his new single, "I'm Rich, You're Poor." The video, which was directed by Punchmade Dev himself, features the rapper in a variety of lavish settings, including a mansion, a private jet, and a yacht. The song, which is a self-aware anthem about wealth and status, is sure to get you feeling good.

The video begins with Punchmade Dev walking through a mansion, surrounded by beautiful women. He then proceeds to take a private jet to the beach, where he parties with his friends. The video ends with Punchmade Dev driving a Lamborghini through the streets of Los Angeles.

"I'm Rich, You're Poor" is a catchy and upbeat song that is sure to get you moving. The lyrics are clever and witty, and the production is top-notch. The video is visually stunning and perfectly complements the song.

If you're a fan of hip-hop or rap, or if you're just looking for a good song to get you pumped up, then be sure to check out Punchmade Dev's new single, "I'm Rich, You're Poor."

**References:**

* [Punchmade Dev - I'm Rich, You're Poor (Official Music Video)](https://www.youtube.com/watch?v=926799054I)
* [Punchmade Dev - I'm Rich, You're Poor (Lyrics)](https://genius.com/Punchmade-dev-im-rich-youre-poor-lyrics)

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock