python playlist

### Danh sách phát Python: Hướng dẫn tạo và chia sẻ âm nhạc

** Danh sách phát Python là gì? **

Danh sách phát Python là một tập hợp các đoạn mã Python có thể được chạy cùng nhau để thực hiện một nhiệm vụ.Danh sách phát là một cách tuyệt vời để tổ chức mã của bạn và chia sẻ nó với những người khác.

** Cách tạo danh sách phát Python **

Để tạo danh sách phát Python, bạn có thể sử dụng mô -đun `playlist`.Mô -đun `playlist` cung cấp một API đơn giản để tạo và quản lý danh sách phát.

Để tạo danh sách phát mới, bạn có thể sử dụng hàm `create ()`.Hàm `create ()` có hai đối số: tên của danh sách phát và danh sách các đoạn mã Python.

Ví dụ: mã sau tạo một danh sách phát gọi là `my_playlist`:

`` `Python
Nhập danh sách phát

my_playlist = playlist.create ('my_playlist', [
'In ("Xin chào, Thế giới!")',
'1 + 1',
])
`` `

** Cách chạy danh sách phát Python **

Để chạy danh sách phát Python, bạn có thể sử dụng hàm `run ()`.Hàm `chạy ()` có một đối số: tên của danh sách phát.

Ví dụ: mã sau chạy danh sách phát `my_playlist`:

`` `Python
playlist.run ('my_playlist')
`` `

** Cách chia sẻ danh sách phát Python **

Để chia sẻ danh sách phát Python, bạn có thể xuất nó sang một tệp.Mô -đun `playlist` cung cấp hàm` save () `để xuất danh sách phát sang các tệp.

Hàm `save ()` có hai đối số: tên của tệp và tên của danh sách phát.

Ví dụ: mã sau xuất danh sách phát `my_playlist` sang một tệp có tên là` my_playlist.py`:

`` `Python
playList.save ('my_playlist.py', 'my_playlist'))
`` `

**Phần kết luận**

Danh sách phát Python là một cách tuyệt vời để tổ chức mã của bạn và chia sẻ nó với những người khác.Chúng rất dễ tạo và sử dụng, và chúng có thể là một công cụ có giá trị cho bất kỳ lập trình viên Python nào.

### hashtags

* #Python
* #Programming
* #Mã số
* #phát triển
* #Shared
=======================================
### Python Playlist: A Guide to Creating and Sharing Music

**What is a Python playlist?**

A Python playlist is a collection of Python code snippets that can be run together to perform a task. Playlists are a great way to organize your code and share it with others.

**How to create a Python playlist**

To create a Python playlist, you can use the `playlist` module. The `playlist` module provides a simple API for creating and managing playlists.

To create a new playlist, you can use the `create()` function. The `create()` function takes two arguments: the name of the playlist and a list of Python code snippets.

For example, the following code creates a playlist called `my_playlist`:

```python
import playlist

my_playlist = playlist.create('my_playlist', [
'print("Hello, world!")',
'1 + 1',
])
```

**How to run a Python playlist**

To run a Python playlist, you can use the `run()` function. The `run()` function takes one argument: the name of the playlist.

For example, the following code runs the `my_playlist` playlist:

```python
playlist.run('my_playlist')
```

**How to share a Python playlist**

To share a Python playlist, you can export it to a file. The `playlist` module provides a `save()` function for exporting playlists to files.

The `save()` function takes two arguments: the name of the file and the name of the playlist.

For example, the following code exports the `my_playlist` playlist to a file called `my_playlist.py`:

```python
playlist.save('my_playlist.py', 'my_playlist')
```

**Conclusion**

Python playlists are a great way to organize your code and share it with others. They are easy to create and use, and they can be a valuable tool for any Python programmer.

### Hashtags

* #Python
* #Programming
* #code
* #development
* #sharing

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock