News Ripple Labs bổ nhiệm cựu quan chức của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ làm cố vấn

lynhatu.ly

### Ripple Labs bổ nhiệm cựu quan chức Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ làm cố vấn

** Ripple Labs, công ty đứng sau tiền điện tử XRP, đã bổ nhiệm cựu quan chức của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Matthew Klein làm cố vấn. ** Klein sẽ chịu trách nhiệm tư vấn cho Ripple về chính sách công và quan hệ chính phủ.

Klein có một lịch sử lâu dài làm việc trong chính sách và chính sách công.Ông phục vụ như một cố vấn cao cấp cho Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ từ năm 2015 đến 2017, nơi ông tập trung vào các vấn đề kinh tế và tài chính.Ông cũng đã làm việc tại Bộ Tài chính Hoa Kỳ và Nhà Trắng.

Klein là một người tin tưởng mạnh mẽ vào tiềm năng của công nghệ blockchain để cải thiện hệ thống tài chính.Ông tin rằng công nghệ của Ripple có thể giúp các khoản thanh toán xuyên biên giới nhanh hơn, rẻ hơn và hiệu quả hơn.

"Tôi rất vui mừng được tham gia Ripple và giúp định hình tương lai của công nghệ blockchain", Klein nói."Tôi tin rằng Ripple có khả năng cách mạng hóa cách chúng ta di chuyển tiền trên khắp thế giới và tôi mong muốn được làm việc với nhóm để thực hiện điều đó."

Việc bổ nhiệm Klein của Ripple Labs là một dấu hiệu cho thấy công ty nghiêm túc về việc làm việc với các cơ quan quản lý và các nhà hoạch định chính sách.Nó cũng là một dấu hiệu cho thấy công ty tự tin vào khả năng phá vỡ hệ thống tài chính truyền thống.

### hashtags

* #Ripple
* #xrp
* #BlockChain
* #fin financialtechnology
* #Quy định
=======================================
### Ripple Labs Appoints Former US State Department Official as Advisor

**Ripple Labs, the company behind the XRP cryptocurrency, has appointed former US State Department official Matthew Klein as an advisor.** Klein will be responsible for advising Ripple on public policy and government relations.

Klein has a long history of working in government and public policy. He served as a senior advisor to the US State Department from 2015 to 2017, where he focused on economic and financial issues. He has also worked at the US Treasury Department and the White House.

Klein is a strong believer in the potential of blockchain technology to improve the financial system. He believes that Ripple's technology can help to make cross-border payments faster, cheaper, and more efficient.

"I'm excited to join Ripple and help to shape the future of blockchain technology," said Klein. "I believe that Ripple has the potential to revolutionize the way we move money around the world, and I'm looking forward to working with the team to make that happen."

Ripple Labs' appointment of Klein is a sign that the company is serious about working with regulators and policymakers. It is also a sign that the company is confident in its ability to disrupt the traditional financial system.

### Hashtags

* #Ripple
* #xrp
* #BlockChain
* #FinancialTechnology
* #Regulation

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock