News Rõ ràng là vô nghĩa: Người sáng lập blockchains nổi tiếng bác bỏ cáo buộc chiến dịch bôi nhọ

Ebayonlinesale

** #BlockChain #cryptocurrency #smearcampaign #Fud #BlockChainNews **

** Rõ ràng là vô nghĩa: Người sáng lập blockchains nổi tiếng bác bỏ cáo buộc chiến dịch bôi nhọ **

Một người sáng lập blockchains nổi tiếng đã bác bỏ các cáo buộc rằng ông đứng sau một chiến dịch bôi nhọ chống lại một công ty đối thủ.

Người sáng lập, người đã yêu cầu ẩn danh, bị buộc tội sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và các kênh khác để truyền bá những tin đồn tiêu cực về công ty đối thủ.

Tuy nhiên, người sáng lập đã phủ nhận các cáo buộc, nói rằng họ "những điều vô nghĩa rõ ràng".

"Tôi không có hứng thú với việc bôi nhọ một công ty khác", người sáng lập nói."Tôi tập trung vào việc xây dựng doanh nghiệp của riêng mình và tôi không có thời gian cho những trò chơi nhỏ bé như vậy."

Sự từ chối của người sáng lập xuất hiện sau một số bài báo tiêu cực về công ty đối thủ xuất hiện trực tuyến.Các bài báo cáo buộc rằng công ty có liên quan đến một số hoạt động mờ ám, bao gồm gian lận và rửa tiền.

Người sáng lập công ty đối thủ đã phủ nhận các cáo buộc, nói rằng họ "hoàn toàn sai".

"Chúng tôi là một công ty hợp pháp đang hoạt động một cách minh bạch và đạo đức", người sáng lập nói."Chúng tôi tự tin rằng sự thật cuối cùng sẽ xuất hiện."

Các cáo buộc chống lại công ty đối thủ đã gây ra một cuộc tranh luận trên phương tiện truyền thông xã hội về đạo đức của các chiến dịch bôi nhọ trong ngành công nghiệp blockchain.

Một số người tin rằng các chiến dịch bôi nhọ là một cách hợp pháp để cạnh tranh với các đối thủ, trong khi những người khác tin rằng họ là một hình thức bắt nạt và không nên được dung thứ.

Người sáng lập công ty blockchains đã bị buộc tội về một chiến dịch bôi nhọ đã nói rằng ông không tha thứ cho hành vi đó.

"Tôi tin rằng mọi người nên cạnh tranh trên cơ sở công đức", người sáng lập nói."Các chiến dịch bôi nhọ là một sự lãng phí thời gian và chúng chỉ phục vụ để làm hỏng ngành công nghiệp."

Các cáo buộc chống lại công ty đối thủ vẫn đang được điều tra và vẫn chưa rõ liệu có bất kỳ khoản phí nào sẽ được nộp hay không.

Trong khi đó, cuộc tranh luận về đạo đức của các chiến dịch bôi nhọ trong ngành công nghiệp blockchain có thể sẽ tiếp tục.
=======================================
**#Blockchain #cryptocurrency #smearcampaign #Fud #BlockChainNews**

**Obvious Nonsense: Prominent Blockchains Founder Dismisses Smear Campaign Allegation**

A prominent blockchains founder has dismissed allegations that he is behind a smear campaign against a rival company.

The founder, who has asked to remain anonymous, was accused of using social media and other channels to spread negative rumors about the rival company.

However, the founder has denied the allegations, saying that they are "obvious nonsense."

"I have no interest in smearing another company," the founder said. "I am focused on building my own business and I don't have time for such petty games."

The founder's denial comes after a number of negative articles about the rival company appeared online. The articles alleged that the company was involved in a number of shady practices, including fraud and money laundering.

The founder of the rival company has denied the allegations, saying that they are "completely false."

"We are a legitimate company that is operating in a transparent and ethical manner," the founder said. "We are confident that the truth will eventually come out."

The allegations against the rival company have sparked a debate on social media about the ethics of smear campaigns in the blockchain industry.

Some people believe that smear campaigns are a legitimate way to compete with rivals, while others believe that they are a form of bullying and should not be tolerated.

The founder of the blockchains company that has been accused of a smear campaign has said that he does not condone such behavior.

"I believe that everyone should compete on the basis of merit," the founder said. "Smear campaigns are a waste of time and they only serve to damage the industry."

The allegations against the rival company are still under investigation and it is not yet clear whether any charges will be filed.

In the meantime, the debate about the ethics of smear campaigns in the blockchain industry is likely to continue.

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock