News Ronaldinho quảng bá cho memecoin ăn theo trend World Cup

Crackers4Life10

** #crypto #Memecoin #WorldCup #Ronaldinho **

** Ronaldinho quảng bá Memecoin để theo xu hướng World Cup **

Cựu ngôi sao bóng đá Brazil Ronaldinho đã trở thành người nổi tiếng mới nhất để chứng thực một memecoin, với sự ra mắt của tiền điện tử của riêng mình có tên là Ronaldinho Soccer Coin (RNS).Đồng xu đang được bán trên thị trường như một cách để người hâm mộ tham gia vào World Cup và hỗ trợ Ronaldinho, một anh hùng dân tộc ở Brazil.

RNS là mã thông báo BEP-20 trên chuỗi thông minh Binance và nó được thiết kế để được sử dụng làm phương thức thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ liên quan đến bóng đá.Đồng xu cũng đang được quảng bá như một cách để người hâm mộ tương tác với Ronaldinho và các ngôi sao bóng đá khác.

Ronaldinho là một người hâm mộ tiền điện tử lâu năm, và trước đây anh đã đầu tư vào Bitcoin và Ethereum.Ông tin rằng các memecoin có tiềm năng trở thành một lực lượng lớn trong thị trường tiền điện tử, và ông rất vui mừng được tham gia vào sự ra mắt của RNS.

"Tôi là một fan hâm mộ lớn của tiền điện tử và tôi tin rằng memecoins có tiềm năng trở thành một lực lượng lớn trên thị trường", Ronaldinho nói trong một tuyên bố."Tôi rất vui mừng được tham gia vào sự ra mắt của Ronaldinho Soccer Coin và tôi tin rằng đó sẽ là một cách tuyệt vời để người hâm mộ tham gia vào World Cup và hỗ trợ tôi."

Sự ra mắt của RNS đã được đáp ứng với các phản ứng hỗn hợp từ cộng đồng tiền điện tử.Một số người tin rằng đó là một cơ hội đầu tư hợp pháp, trong khi những người khác tin rằng đó chỉ đơn giản là một kế hoạch bơm và chống nổ.Chỉ có thời gian mới biết liệu RNS có thành công hay không, nhưng rõ ràng Ronaldinho đang đặt cược lớn vào xu hướng memecoin.

** Dưới đây là 5 hashtag mà bạn có thể sử dụng để quảng bá bài viết này: **

* #crypto
* #Memecoin
* #cúp thế giới
* #Ronaldinho
* #cryptocurrency
=======================================
**#crypto #Memecoin #WorldCup #Ronaldinho**

**Ronaldinho Promotes Memecoin to Follow the World Cup Trend**

Former Brazilian soccer star Ronaldinho has become the latest celebrity to endorse a memecoin, with the launch of his own cryptocurrency called Ronaldinho Soccer Coin (RNS). The coin is being marketed as a way for fans to get involved in the World Cup and support Ronaldinho, who is a national hero in Brazil.

RNS is a BEP-20 token on the Binance Smart Chain, and it is designed to be used as a payment method for football-related goods and services. The coin is also being promoted as a way for fans to interact with Ronaldinho and other soccer stars.

Ronaldinho has been a long-time fan of cryptocurrency, and he has previously invested in Bitcoin and Ethereum. He believes that memecoins have the potential to become a major force in the cryptocurrency market, and he is excited to be involved in the launch of RNS.

"I'm a big fan of cryptocurrency, and I believe that memecoins have the potential to be a major force in the market," Ronaldinho said in a statement. "I'm excited to be involved in the launch of Ronaldinho Soccer Coin, and I believe that it will be a great way for fans to get involved in the World Cup and support me."

The launch of RNS has been met with mixed reactions from the cryptocurrency community. Some people believe that it is a legitimate investment opportunity, while others believe that it is simply a pump-and-dump scheme. Only time will tell whether RNS will be a success, but it is clear that Ronaldinho is betting big on the memecoin trend.

**Here are 5 hashtags that you can use to promote this article:**

* #crypto
* #Memecoin
* #WorldCup
* #Ronaldinho
* #cryptocurrency

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock