Tips Sam Smith, Demi Lovato - I'm Ready (Official Music Video)

nguyetanhngoan

[Hình ảnh của Sam Smith và Demi Lovato từ video âm nhạc cho "Tôi đã sẵn sàng"]

Sam Smith và Demi Lovato đã phát hành video âm nhạc cho đĩa đơn mới của họ, "Tôi đã sẵn sàng."Video, được đạo diễn bởi Hannah Lux Davis, có hai nghệ sĩ biểu diễn bài hát trong một loạt các hình ảnh nổi bật.

Đoạn video bắt đầu với Smith và Lovato đứng trước phông nền trắng.Khi bài hát bắt đầu, họ bắt đầu nhảy và hình ảnh ngày càng trở nên phức tạp hơn.Hai nghệ sĩ được thể hiện trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm sa mạc, rừng và một thành phố.Họ cũng được trưng bày mặc nhiều trang phục, bao gồm đồng phục quân sự, áo choàng bóng và áo khoác da.

Video là một bữa tiệc trực quan bổ sung hoàn hảo cho bài hát lạc quan và hấp dẫn.Nó chắc chắn sẽ là một hit với người hâm mộ của cả hai nghệ sĩ.

"Tôi đã sẵn sàng" là đĩa đơn đầu tiên trong album sắp phát hành của Smith, "The Thrill of It All."Album dự kiến ra mắt vào ngày 25 tháng 11 năm 2017.

** Đây là một số lời bài hát "Tôi đã sẵn sàng": **

Tôi đã sẵn sàng cho thế giới
Tôi đã sẵn sàng để đảm nhận bất cứ điều gì
tôi đã sẵn sàng để bay
Tôi đã sẵn sàng để được tự do

Tôi đã sẵn sàng cho tình yêu
Tôi đã sẵn sàng để cho tất cả của tôi
Tôi đã sẵn sàng để tin tưởng
Tôi đã sẵn sàng để ngã

Tôi đã sẵn sàng cho bạn
Tôi đã sẵn sàng để nói rằng tôi làm
Tôi đã sẵn sàng để yêu bạn
Tôi đã sẵn sàng để ở bên bạn

**Người giới thiệu:**

* [Sam Smith và Demi Lovato Phát hành "Tôi đã sẵn sàng" Video âm nhạc] (
)
* [Sam Smith công bố album mới, "The Thrill of It All"] (https://www.billboard.com/articles/news/8015636/sam-smith-announces-new-album-the-thrill-of-it it-tất cả)
=======================================
#Samsmith #DemiLovato #IMReady #collaboration #musicvideo ## **Sam Smith and Demi Lovato Release "I'm Ready" Music Video**

[Image of Sam Smith and Demi Lovato from the music video for "I'm Ready"]

Sam Smith and Demi Lovato have released the music video for their new single, "I'm Ready." The video, which was directed by Hannah Lux Davis, features the two artists performing the song in a series of striking visuals.

The video begins with Smith and Lovato standing in front of a white backdrop. As the song begins, they start to dance and the visuals become more and more elaborate. The two artists are shown in a variety of settings, including a desert, a forest, and a city. They are also shown wearing a variety of costumes, including military uniforms, ball gowns, and leather jackets.

The video is a visual feast that perfectly complements the upbeat and catchy song. It is sure to be a hit with fans of both artists.

"I'm Ready" is the first single from Smith's upcoming album, "The Thrill of It All." The album is due out on November 25, 2017.

**Here are some of the lyrics to "I'm Ready":**

I'm ready for the world
I'm ready to take on anything
I'm ready to fly
I'm ready to be free

I'm ready for love
I'm ready to give my all
I'm ready to trust
I'm ready to fall

I'm ready for you
I'm ready to say I do
I'm ready to love you
I'm ready to be with you

**References:**

* [Sam Smith and Demi Lovato Release "I'm Ready" Music Video](https://www.youtube.com/watch?v=e1_4pv412_Y)
* [Sam Smith Announces New Album, "The Thrill of It All"](https://www.billboard.com/articles/news/8015636/sam-smith-announces-new-album-the-thrill-of-it-all)

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock