Share So I bought $130 AirPods Pro from eBay...

Gologinbrwsr44

#AirPodsPro #ebay #CheApAirPods #apple #Refurbished ** Vì vậy, tôi đã mua $ 130 AirPods Pro từ eBay ... **

Tôi đã muốn một cặp Airpods Pro trong một thời gian, nhưng tôi không thể biện minh cho việc chi tiêu đầy đủ 249,99 đô la.Vì vậy, khi tôi thấy một cặp trên eBay với giá 130 đô la, tôi đã nhảy vào cơ hội.

Người bán có xếp hạng tốt và danh sách trông hợp pháp, vì vậy tôi đã đi trước và mua chúng.Họ đến một vài ngày sau đó và tôi rất hào hứng để thử họ.

Ngay lập tức, tôi có thể nói rằng họ là Airpods Pro chính hãng.Họ cảm thấy và trông giống hệt những người tôi đã thử trong Apple Store.

Tôi đã kết nối chúng với iPhone của tôi và họ đã làm việc hoàn hảo.Chất lượng âm thanh là tuyệt vời và sự khử tiếng ồn thậm chí còn tốt hơn tôi mong đợi.

Tôi đã sử dụng chúng được vài tuần rồi và tôi thực sự hài lòng với chúng.Chúng thoải mái khi mặc, ngay cả trong thời gian dài.Và thời lượng pin thực sự tốt.

Tôi rất vui vì tôi đã quyết định mua những chiếc Airpods Pro này từ eBay.Chúng là một giá trị lớn cho tiền và tôi chắc chắn giới thiệu chúng cho bất cứ ai đang tìm kiếm một đôi tai nghe không dây.

** Dưới đây là một số mẹo để mua AirPods Pro trên eBay: **

*** Thực hiện nghiên cứu của bạn. ** Đảm bảo rằng bạn đang mua từ một người bán có uy tín với xếp hạng tốt.Đọc danh sách cẩn thận và tìm kiếm bất kỳ cờ đỏ.
*** Đặt câu hỏi. ** Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, đừng ngần ngại hỏi người bán.Họ nên vui lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có.
*** Kiểm tra cẩn thận sản phẩm. ** Khi bạn nhận được sản phẩm, hãy kiểm tra nó cẩn thận để biết bất kỳ thiệt hại hoặc khuyết điểm nào.Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm, bạn có thể trả lại cho người bán.

** Dưới đây là một số hashtag bạn có thể sử dụng cho bài viết này: **

* #AirPodsPro
* #ebay
* #CheApAirPods
* #Quả táo
* #Tân trang lại
=======================================
#AirPodsPro #ebay #CheApAirPods #apple #Refurbished **So I bought $130 AirPods Pro from eBay...**

I've been wanting a pair of AirPods Pro for a while now, but I couldn't justify spending the full $249.99. So when I saw a pair on eBay for $130, I jumped at the chance.

The seller had a good rating and the listing looked legit, so I went ahead and bought them. They arrived a few days later and I was excited to try them out.

Right out of the box, I could tell that they were genuine AirPods Pro. They felt and looked exactly like the ones I had tried in the Apple Store.

I connected them to my iPhone and they worked perfectly. The sound quality was great and the noise cancellation was even better than I expected.

I've been using them for a few weeks now and I'm really happy with them. They're comfortable to wear, even for extended periods of time. And the battery life is really good.

I'm so glad I decided to buy these AirPods Pro from eBay. They're a great value for the money and I'm definitely recommending them to anyone who's looking for a pair of wireless earbuds.

**Here are some tips for buying AirPods Pro on eBay:**

* **Do your research.** Make sure you're buying from a reputable seller with a good rating. Read the listing carefully and look for any red flags.
* **Ask questions.** If you have any questions about the product, don't hesitate to ask the seller. They should be happy to answer any questions you have.
* **Inspect the product carefully.** When you receive the product, inspect it carefully for any damage or defects. If you're not happy with the product, you can return it to the seller.

**Here are some hashtags you can use for this article:**

* #AirPodsPro
* #ebay
* #CheApAirPods
* #apple
* #Refurbished

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock