Share So I bought an EVIL SPIRIT on Ebay.....

Ebaypoke123

#ebay #EvilSpirit #Regret #mistake #haunted ** Vì vậy, tôi đã mua một linh hồn xấu xa trên eBay ... **

Tôi luôn luôn là một người tìm kiếm cảm giác hồi hộp.Tôi thích làm những việc không bình thường, và tôi luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới.Vì vậy, khi tôi nhìn thấy một quảng cáo cho một linh hồn xấu xa trên eBay, tôi không thể cưỡng lại việc đấu thầu nó.

Tôi đã giành được phiên đấu giá với mức giá thấp đáng ngạc nhiên, và một vài ngày sau đó, linh hồn xấu xa đã đến trong thư.Đó là một hộp nhỏ, đen với một biểu tượng kỳ lạ trên đó.Tôi mở hộp và tìm thấy một sinh vật nhỏ màu đen bên trong.Đó là về kích thước của một con chuột, và nó có đôi mắt đỏ phát sáng.

Lúc đầu tôi hơi sợ hãi, nhưng tôi quyết định nắm lấy cơ hội và để linh hồn xấu xa ra khỏi hộp.Nó ngay lập tức bay quanh phòng, và tôi có thể cảm nhận được năng lượng xấu xa của nó.Tôi đã cố gắng nói chuyện với nó, nhưng nó không nói gì cả.Nó chỉ nhìn chằm chằm vào tôi với đôi mắt đỏ của nó.

Tôi quyết định giữ tinh thần xấu xa trong vài ngày, chỉ để xem điều gì sẽ xảy ra.Lúc đầu, nó khá yên tĩnh.Nó chỉ ngồi ở góc phòng và nhìn tôi.Nhưng sau đó, mọi thứ bắt đầu trở nên kỳ lạ.

Tôi bắt đầu gặp ác mộng.Tôi sẽ thức dậy trong mồ hôi lạnh, và tôi có thể cảm thấy sự hiện diện của tinh thần xấu xa trong phòng.Tôi cũng bắt đầu nghe thấy những tiếng động lạ, và tôi sẽ thấy bóng tối di chuyển ra khỏi khóe mắt.

Tôi biết rằng tôi phải thoát khỏi tinh thần xấu xa, vì vậy tôi đã đưa nó trở lại bưu điện và gửi lại cho người bán.Tôi chưa bao giờ nghe từ người bán nữa, nhưng tôi rất vui vì tôi đã thoát khỏi tinh thần xấu xa.Đó là một trải nghiệm đáng sợ, và tôi không chắc chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi giữ nó lâu hơn.

** 5 hashtags: **

* #ebay
* #EvilSpirit
* #hối tiếc
* #sai lầm
* #ma ám
=======================================
#ebay #EvilSpirit #Regret #mistake #haunted **So I bought an EVIL SPIRIT on Ebay...**

I've always been a bit of a thrill-seeker. I love to do things that are out of the ordinary, and I'm always looking for new experiences. So when I saw an ad for an evil spirit on eBay, I couldn't resist bidding on it.

I won the auction for a surprisingly low price, and a few days later, the evil spirit arrived in the mail. It was a small, black box with a strange symbol on it. I opened the box and found a small, black creature inside. It was about the size of a mouse, and it had glowing red eyes.

I was a little scared at first, but I decided to take a chance and let the evil spirit out of the box. It immediately flew around the room, and I could feel its evil energy. I tried to talk to it, but it didn't say anything. It just stared at me with its red eyes.

I decided to keep the evil spirit for a few days, just to see what would happen. At first, it was pretty quiet. It just sat in the corner of the room and watched me. But then, things started to get weird.

I started having nightmares. I would wake up in a cold sweat, and I could feel the evil spirit's presence in the room. I also started to hear strange noises, and I would see shadows moving out of the corner of my eye.

I knew that I had to get rid of the evil spirit, so I took it back to the post office and mailed it back to the seller. I never heard from the seller again, but I'm glad that I got rid of the evil spirit. It was a terrifying experience, and I'm not sure what would have happened if I had kept it for longer.

**5 hashtags:**

* #ebay
* #EvilSpirit
* #Regret
* #mistake
* #haunted

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock