News Telefónica, Telco lớn nhất của Tây Ban Nha, cho phép mua hàng bằng tiền điện tử, đầu tư vào trao đổi địa phương bit2me

Ebaybts361

** Telefónica, Telco lớn nhất của Tây Ban Nha, cho phép mua bằng tiền điện tử, đầu tư vào trao đổi địa phương bit2me **

[Hình ảnh của một người sử dụng điện thoại di động để mua hàng với tiền điện tử]

** Madrid, Tây Ban Nha - 25 tháng 2 năm 2023 ** - Telefónica, công ty viễn thông lớn nhất Tây Ban Nha, đã thông báo rằng họ sẽ cho phép khách hàng mua hàng với tiền điện tử.Công ty cũng đã đầu tư vào Bit2me, một trao đổi tiền điện tử địa phương.

Telefónica sẽ cho phép khách hàng sử dụng tiền điện tử để trả tiền cho các sản phẩm và dịch vụ trên cửa hàng trực tuyến của mình.Công ty ban đầu sẽ hỗ trợ Bitcoin, Ethereum và Litecoin, với nhiều tiền điện tử sẽ được thêm vào trong tương lai.

Jose cho biết, chúng tôi rất vui mừng được cung cấp cho khách hàng khả năng sử dụng tiền điện tử để mua hàng.Đây là một sự phát triển tự nhiên cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi, vì chúng tôi tiếp tục tìm cách cung cấp cho khách hàng của chúng tôi những công nghệ mới nhất và sáng tạo nhất.

Ngoài việc cho phép khách hàng mua hàng với tiền điện tử, Telefónica cũng đã đầu tư vào BIT2ME.Công ty đã đầu tư 5 triệu euro vào sàn giao dịch, sẽ sử dụng các quỹ để mở rộng hoạt động và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới.

Leif Ferreira, Giám đốc điều hành của Bit2me cho biết, khoản đầu tư này là một cuộc bỏ phiếu niềm tin vào tương lai của tiền điện tử.Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ của Telefónica, và chúng tôi mong muốn được làm việc với họ để mang tiền điện tử cho dòng chính.

Chuyển động của Telefónica để cho phép khách hàng mua hàng với tiền điện tử là một sự phát triển đáng kể cho ngành công nghiệp.Đây là công ty viễn thông lớn đầu tiên ở Tây Ban Nha cung cấp dịch vụ này và có khả năng sẽ được theo sau bởi các công ty khác trong những tháng tới.Động thái này là một dấu hiệu cho thấy tiền điện tử đang ngày càng trở nên chủ đạo và chúng đang được coi là một phương thức thanh toán hợp pháp.

#Telefónica #cryptocurrency #Bit2me #Spain #BlockChain #crypto

**Người giới thiệu:**

* [Telefónica để cho phép khách hàng mua hàng bằng tiền điện tử] (https://www.coindesk.com/business/2...ow-customers-to-make-purchase-cryptocurrency/)
* [Telefónica đầu tư 5 triệu euro vào trao đổi tiền điện tử Tây Ban Nha bit2me] (https://www.cointelegraph.com/news/telefonica-invests-5-million-in
=======================================
**Telefónica, Spain's Largest Telco, Allows Purchases With Crypto, Invests in Local Exchange Bit2Me**

[Image of a person using a mobile phone to make a purchase with cryptocurrency]

**Madrid, Spain – February 25, 2023** – Telefónica, Spain’s largest telecommunications company, has announced that it will allow customers to make purchases with cryptocurrency. The company has also invested in Bit2Me, a local cryptocurrency exchange.

Telefónica will allow customers to use cryptocurrencies to pay for products and services on its online store. The company will initially support Bitcoin, Ethereum, and Litecoin, with more cryptocurrencies to be added in the future.

“We are excited to offer our customers the ability to use cryptocurrency to make purchases,” said José María Álvarez-Pallete, CEO of Telefónica. “This is a natural evolution for our business, as we continue to look for ways to provide our customers with the latest and most innovative technologies.”

In addition to allowing customers to make purchases with cryptocurrency, Telefónica has also invested in Bit2Me. The company has invested €5 million in the exchange, which will use the funds to expand its operations and develop new products and services.

“This investment is a vote of confidence in the future of cryptocurrency,” said Leif Ferreira, CEO of Bit2Me. “We are grateful for Telefónica’s support, and we look forward to working with them to bring cryptocurrency to the mainstream.”

Telefónica’s move to allow customers to make purchases with cryptocurrency is a significant development for the industry. It is the first major telecommunications company in Spain to offer this service, and it is likely to be followed by other companies in the coming months. This move is a sign that cryptocurrencies are becoming increasingly mainstream, and that they are being seen as a legitimate payment method.

#Telefónica #cryptocurrency #Bit2me #Spain #BlockChain #crypto

**References:**

* [Telefónica to Allow Customers to Make Purchases With Cryptocurrency](https://www.coindesk.com/business/2023/02/25/telefonica-to-allow-customers-to-make-purchases-with-cryptocurrency/)
* [Telefónica Invests €5 Million in Spanish Cryptocurrency Exchange Bit2Me](https://www.cointelegraph.com/news/telefonica-invests-5-million-in-spanish-cryptocurrency-exchange-bit2me)

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock