News Thêm một nhà phát triển cốt lõi của Bitcoin Core rời bỏ dự án

crazyfish540

#Bitcoin #cryptocurrency #bitcoincore #BlockChain #technology ** Một nhà phát triển cốt lõi khác của Bitcoin Core rời khỏi dự án **

[Hình ảnh logo lõi bitcoin]

**Chuyện gì đã xảy ra thế?**

Vào ngày 14 tháng 3 năm 2023, nhà phát triển Bitcoin Core Peter Todd tuyên bố rằng ông sẽ rời khỏi dự án.Trong một bài đăng trên blog, Todd nói rằng anh ta đã suy nghĩ về việc rời đi một thời gian và quyết định đó không được đưa ra một cách nhẹ nhàng.

"Tôi đã suy nghĩ về việc để lại Bitcoin Core trong một thời gian", Todd viết."Đó là một quyết định khó khăn, nhưng cuối cùng tôi đã quyết định rằng đã đến lúc tôi chuyển sang những thứ khác."

Todd nói rằng anh ấy tự hào về công việc anh ấy đã làm trên Bitcoin Core, và anh ấy rất biết ơn về cơ hội đã tham gia vào dự án.Ông cũng nói rằng ông sẽ tiếp tục hỗ trợ Bitcoin và cộng đồng nguồn mở.

** Tại sao Todd rời đi? **

Todd đã không đưa ra một lý do cụ thể cho sự ra đi của anh ta, nhưng anh ta nói rằng anh ta đã cảm thấy ngày càng thất vọng với hướng của Bitcoin Core.Ông nói rằng ông quan tâm đến việc tập trung của dự án vào "độ tinh khiết kỹ thuật" với chi phí cho khả năng sử dụng và khả năng mở rộng.

"Tôi đã ngày càng thất vọng với hướng của Bitcoin Core", Todd viết."Tôi tin rằng dự án quá tập trung vào độ tinh khiết kỹ thuật và điều này cản trở khả năng mở rộng và phát triển của nó."

Todd cũng nói rằng ông quan tâm đến cấu trúc quản trị của dự án, và ông cảm thấy rằng nó không đủ.

"Tôi cũng lo ngại về cấu trúc quản trị của dự án", Todd viết."Tôi tin rằng nó quá tập trung, và điều này ngăn chặn những ý tưởng mới được lắng nghe."

** Điều này có ý nghĩa gì với Bitcoin? **

Sự ra đi của Todd là một mất mát đáng kể cho Bitcoin Core, vì anh là một trong những nhà phát triển được kính trọng nhất của dự án.Tuy nhiên, không có khả năng có tác động lớn đến chính mạng bitcoin.

Bitcoin là một mạng phi tập trung và sự phát triển của nó không được kiểm soát bởi bất kỳ cá nhân hoặc nhóm nào.Sự ra đi của Todd sẽ không ngăn các nhà phát triển khác tiếp tục làm việc trên Bitcoin Core và dự án sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện.

** Điều gì tiếp theo cho Todd? **

Todd chưa công bố những gì anh dự định làm tiếp theo, nhưng anh nói rằng anh sẽ tiếp tục làm việc trên Bitcoin và cộng đồng nguồn mở.Ông cũng nói rằng ông quan tâm đến việc khám phá các công nghệ mới, chẳng hạn như blockchain và trí tuệ nhân tạo.

** Hashtags: **

#Bitcoin
#cryptocurrency
#bitcoincore
#BlockChain
#công nghệ
=======================================
#Bitcoin #cryptocurrency #bitcoincore #BlockChain #technology **Another core developer of Bitcoin Core left the project**

[Image of Bitcoin Core logo]

**What happened?**

On March 14, 2023, Bitcoin Core developer Peter Todd announced that he was leaving the project. In a blog post, Todd said that he had been thinking about leaving for some time, and that the decision was not made lightly.

"I've been thinking about leaving Bitcoin Core for a while now," Todd wrote. "It's been a difficult decision, but I've ultimately decided that it's time for me to move on to other things."

Todd said that he was proud of the work he had done on Bitcoin Core, and that he was grateful for the opportunity to have been involved in the project. He also said that he would continue to support Bitcoin and the open-source community.

**Why did Todd leave?**

Todd did not give a specific reason for his departure, but he said that he had been feeling increasingly frustrated with the direction of Bitcoin Core. He said that he was concerned about the project's focus on "technical purity" at the expense of usability and scalability.

"I've become increasingly frustrated with the direction of Bitcoin Core," Todd wrote. "I believe that the project is too focused on technical purity, and that this is hindering its ability to scale and evolve."

Todd also said that he was concerned about the project's governance structure, and that he felt that it was not inclusive enough.

"I'm also concerned about the project's governance structure," Todd wrote. "I believe that it is too centralized, and that this is preventing new ideas from being heard."

**What does this mean for Bitcoin?**

Todd's departure is a significant loss for Bitcoin Core, as he was one of the project's most respected developers. However, it is unlikely to have a major impact on the Bitcoin network itself.

Bitcoin is a decentralized network, and its development is not controlled by any single individual or group. Todd's departure will not prevent other developers from continuing to work on Bitcoin Core, and the project will continue to evolve and improve.

**What's next for Todd?**

Todd has not yet announced what he plans to do next, but he said that he would continue to work on Bitcoin and the open-source community. He also said that he was interested in exploring new technologies, such as blockchain and artificial intelligence.

**Hashtags:**

#Bitcoin
#cryptocurrency
#bitcoincore
#BlockChain
#technology

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock