Tìm source code hoặc cách làm giao diện giống web site này

thienthubartman

### Cách tìm mã nguồn của giao diện trang web

Mã nguồn của giao diện trang web là mã cơ bản làm cho trang web nhìn và hoạt động theo cách của nó.Nó bao gồm HTML, CSS và JavaScript cho trình duyệt biết cách hiển thị nội dung của trang web và mã PHP, Python hoặc Ruby cung cấp năng lượng cho các tính năng của trang web.

Nếu bạn quan tâm đến việc học cách tạo giao diện trang web, sẽ hữu ích khi hiểu mã nguồn của các trang web hiện có.Điều này có thể cho bạn hiểu rõ hơn về cách các trang web hoạt động và nó có thể giúp bạn xác định các vấn đề tiềm ẩn với giao diện trang web của riêng bạn.

Có một vài cách khác nhau để tìm mã nguồn của giao diện trang web.Một cách là sử dụng các công cụ nhà phát triển của trình duyệt web.Để thực hiện việc này, hãy mở trang web trong trình duyệt của bạn và nhấn ** Ctrl+Shift+I ** (Windows) hoặc ** Lệnh+Tùy chọn+I ** (Mac).Điều này sẽ mở cửa sổ Công cụ phát triển, bao gồm một tab cho mã "Nguồn".

Một cách khác để tìm mã nguồn của giao diện trang web là sử dụng công cụ cạo trang web.Một công cụ cạo trang web là một chương trình phần mềm có thể trích xuất dữ liệu từ các trang web.Bạn có thể sử dụng một công cụ cạo trang web để trích xuất mã nguồn của giao diện trang web, sau đó lưu nó vào máy tính của bạn.

Khi bạn có mã nguồn của giao diện trang web, bạn có thể sử dụng nó để tìm hiểu cách tạo giao diện trang web của riêng bạn.Bạn cũng có thể sử dụng nó để xác định các vấn đề tiềm năng với giao diện trang web của riêng bạn.

### hashtags

* #phát triển web
* #giao diện người dùng
* #Mã nguồn
* #Website Scraping
* #thiết kế web
=======================================
### How to Find the Source Code of a Website Interface

The source code of a website interface is the underlying code that makes the website look and function the way it does. It includes the HTML, CSS, and JavaScript that tell the browser how to display the website's content, and the PHP, Python, or Ruby code that powers the website's features.

If you're interested in learning how to make a website interface, it's helpful to understand the source code of existing websites. This can give you a better understanding of how websites work, and it can help you to identify potential problems with your own website's interface.

There are a few different ways to find the source code of a website interface. One way is to use a web browser's developer tools. To do this, open the website in your browser and press **Ctrl+Shift+I** (Windows) or **Command+Option+I** (Mac). This will open the developer tools window, which will include a tab for the "Source" code.

Another way to find the source code of a website interface is to use a website scraping tool. A website scraping tool is a software program that can extract data from websites. You can use a website scraping tool to extract the source code of a website interface, and then save it to your computer.

Once you have the source code of a website interface, you can use it to learn how to make your own website interface. You can also use it to identify potential problems with your own website's interface.

### Hashtags

* #web development
* #User interface
* #Source code
* #Website scraping
* #web design

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock