to substring in java

### Cách làm phụ trong Java

Java cung cấp một số cách để tạo chuỗi một chuỗi.Cách phổ biến nhất là sử dụng phương thức `Subring ()`.Phương thức `Substring ()` có hai đối số: Chỉ mục bắt đầu và chỉ mục cuối.Chỉ số bắt đầu là vị trí của ký tự đầu tiên bạn muốn đưa vào trong phần phụ và chỉ mục cuối là vị trí của ký tự sau ký tự cuối cùng bạn muốn đưa vào phần phụ.

Ví dụ: phần phụ mã sau Chuỗi `" Hello World "` từ ký tự đầu tiên đến ký tự thứ tư:

`` `java
Chuỗi chuỗi con = "Hello World" .SubString (0, 4);
System.out.println (chuỗi con);// in "Xin chào"
`` `

Bạn cũng có thể sử dụng phương thức `Substring ()` để tạo chuỗi một chuỗi từ một ký tự cụ thể.Để làm điều này, bạn vượt qua chỉ mục của ký tự làm chỉ số bắt đầu.Ví dụ: phần phụ mã sau Chuỗi `" Hello World "` từ ký tự `'O'`:

`` `java
Chuỗi chuỗi con = "Hello World" .SubString (4);
System.out.println (chuỗi con);// In "Thế giới"
`` `

Một cách khác để tạo chuỗi một chuỗi trong Java là sử dụng phương thức `String.charat ()`.Phương thức `charat ()` trả về ký tự ở chỉ mục được chỉ định.Bạn có thể sử dụng phương pháp này để lặp lại một chuỗi và làm cho nó một ký tự tại một thời điểm.Ví dụ: Bộ nền mã sau Chuỗi `" Hello World "` Một ký tự tại một thời điểm:

`` `java
for (int i = 0; i <"hello world" .length (); i ++) {
ký tự char = "Hello World" .charat (i);
System.out.println (ký tự);
}
`` `

Cuối cùng, bạn cũng có thể sử dụng phương thức `String.split ()` để tạo chuỗi chuỗi.Phương thức `split ()` chia một chuỗi thành một mảng các chuỗi con dựa trên dấu phân cách.Ví dụ: mã sau chia chuỗi `" Hello World "` thành hai chuỗi con dựa trên ký tự không gian:

`` `java
Chuỗi [] Subrings = "Hello World" .Split ("");
System.out.println (chuỗi con [0]);// in "Xin chào"
System.out.println (chuỗi con [1]);// In "Thế giới"
`` `

### hashtags

* #Java
* #Sợi dây
* #SubString
* #Programming
* #Tutorial
=======================================
### How to Substring in Java

Java provides several ways to substring a string. The most common way is to use the `substring()` method. The `substring()` method takes two arguments: the start index and the end index. The start index is the position of the first character you want to include in the substring, and the end index is the position of the character after the last character you want to include in the substring.

For example, the following code substrings the string `"Hello World"` from the first character to the fourth character:

```java
String substring = "Hello World".substring(0, 4);
System.out.println(substring); // prints "Hello"
```

You can also use the `substring()` method to substring a string from a specific character. To do this, you pass the index of the character as the start index. For example, the following code substrings the string `"Hello World"` from the character `'o'`:

```java
String substring = "Hello World".substring(4);
System.out.println(substring); // prints "World"
```

Another way to substring a string in Java is to use the `String.charAt()` method. The `charAt()` method returns the character at the specified index. You can use this method to iterate over a string and substring it one character at a time. For example, the following code substrings the string `"Hello World"` one character at a time:

```java
for (int i = 0; i < "Hello World".length(); i++) {
char character = "Hello World".charAt(i);
System.out.println(character);
}
```

Finally, you can also use the `String.split()` method to substring a string. The `split()` method splits a string into an array of substrings based on a delimiter. For example, the following code splits the string `"Hello World"` into two substrings based on the space character:

```java
String[] substrings = "Hello World".split(" ");
System.out.println(substrings[0]); // prints "Hello"
System.out.println(substrings[1]); // prints "World"
```

### Hashtags

* #Java
* #String
* #SubString
* #Programming
* #Tutorial

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock