Tool Lấy Mã Nguồn Website Người Khác

crazybird295

### Cách nhận mã nguồn trang web của người khác

Có một vài cách khác nhau để có được mã nguồn trang web của người khác.Dưới đây là một vài trong số các phương pháp phổ biến nhất:

*** Sử dụng các công cụ phát triển của trình duyệt web: ** Hầu hết các trình duyệt web đều có các công cụ phát triển cho phép bạn xem mã nguồn của một trang web.Để truy cập các công cụ nhà phát triển, hãy mở trình duyệt web bạn đang sử dụng và nhấn ** Ctrl+Shift+I ** (Windows) hoặc ** CMD+Tùy chọn+I ** (Mac).Khi các công cụ phát triển được mở, bạn có thể nhấp vào tab "Phần tử" để xem mã nguồn của trang hiện tại.
*** Sử dụng cạp trang web: ** Một cạp trang web là một công cụ có thể được sử dụng để trích xuất dữ liệu từ các trang web.Có một số bộ phế liệu trang web khác nhau có sẵn, cả miễn phí và trả tiền.Một số lựa chọn phổ biến bao gồm phế liệu, súp đẹp và httrack.
*** Sử dụng kho lưu trữ web: ** Lưu trữ web là một tập hợp các trang web đã được lưu theo thời gian.Đây có thể là một cách hữu ích để có quyền truy cập vào mã nguồn của các trang web đã bị gỡ xuống.Một số tài liệu lưu trữ web phổ biến bao gồm Wayback Machine và Archive.org.

** Lưu ý: ** Điều quan trọng cần lưu ý là việc truy cập mã nguồn của một trang web là bất hợp pháp mà không có sự cho phép của chủ sở hữu trang web.Điều này là do mã nguồn được coi là sở hữu trí tuệ.Nếu bạn không chắc chắn liệu bạn có được phép truy cập mã nguồn của trang web hay không, tốt nhất là bạn nên thận trọng và không cố gắng làm như vậy.

### 5 hashtag ở dạng#

* #phát triển web
* #Mã nguồn
* #Website cạp
* Lưu trữ #web
* #Intellectual Thuộc tính
=======================================
### How to Get Other People's Website Source Code

There are a few different ways to get other people's website source code. Here are a few of the most common methods:

* **Using a web browser's developer tools:** Most web browsers have developer tools that allow you to view the source code of a website. To access the developer tools, open the web browser you're using and press **Ctrl+Shift+I** (Windows) or **Cmd+Option+I** (Mac). Once the developer tools are open, you can click on the "Elements" tab to view the source code of the current page.
* **Using a website scraper:** A website scraper is a tool that can be used to extract data from websites. There are a number of different website scrapers available, both free and paid. Some popular options include Scrapy, Beautiful Soup, and HTTrack.
* **Using a web archive:** A web archive is a collection of websites that have been saved over time. This can be a useful way to get access to the source code of websites that have since been taken down. Some popular web archives include the Wayback Machine and Archive.org.

**Note:** It is important to note that it is illegal to access the source code of a website without the permission of the website owner. This is because the source code is considered to be intellectual property. If you are unsure whether or not you have permission to access a website's source code, it is best to err on the side of caution and not attempt to do so.

### 5 Hashtags in the form of #

* #web development
* #Source code
* #Website scraper
* #web archive
* #Intellectual property

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock