Trải nghiệm thao tác back mới trên Android 14: mình thích, anh em cũng sẽ thích

Nó cũng ** Trải nghiệm một hoạt động trở lại mới trên Android 14: Tôi thích, bạn cũng sẽ thích nó **

#Android14 #backgesture #NewFeatures #UserExperience #google

Android 14 là phiên bản mới nhất của hệ điều hành di động của Google và nó đi kèm với một số tính năng và cải tiến mới.Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là cử chỉ trở lại mới.

Cử chỉ lưng cũ trên Android yêu cầu bạn vuốt từ cạnh trái hoặc bên phải của màn hình.Điều này có thể hơi khó xử, đặc biệt nếu bạn đang cố gắng làm một việc khác cùng một lúc.

Cử chỉ trở lại mới trực quan hơn nhiều.Để sử dụng nó, chỉ cần vuốt lên từ dưới cùng của màn hình.Điều này sẽ đưa ra màn hình ứng dụng gần đây và sau đó bạn có thể vuốt sang trái hoặc phải để đóng ứng dụng bạn hiện đang sử dụng.

Tôi đã sử dụng cử chỉ trở lại mới trong vài tuần nay và tôi thực sự thích nó.Nó tự nhiên và dễ sử dụng hơn nhiều so với cử chỉ cũ.Tôi nghĩ rằng bạn cũng thích nó.

Đây là cách sử dụng cử chỉ trở lại mới trên Android 14:

1. Vuốt lên từ dưới cùng của màn hình.
2. Vuốt sang trái hoặc phải để đóng ứng dụng bạn hiện đang sử dụng.
3. Để quay lại ứng dụng trước đó, hãy vuốt lên từ dưới cùng của màn hình và sau đó vuốt sang trái.

Bạn cũng có thể sử dụng cử chỉ trở lại mới để đóng nhiều ứng dụng cùng một lúc.Để làm điều này, vuốt lên từ dưới cùng của màn hình và sau đó giữ ngón tay của bạn trên màn hình.Một danh sách tất cả các ứng dụng mở của bạn sẽ xuất hiện.Sau đó, bạn có thể vuốt sang trái hoặc phải để đóng bất kỳ ứng dụng nào bạn không muốn.

Cử chỉ trở lại mới là một cải tiến tuyệt vời so với cử chỉ cũ.Nó trực quan hơn, dễ sử dụng hơn và hiệu quả hơn.Nếu bạn đang chạy Android 14, tôi khuyến khích bạn dùng thử.Bạn có thể thích nó.
=======================================
it too **Experience a new back operation on Android 14: I like, you will like it too**

#Android14 #backgesture #NewFeatures #UserExperience #google

Android 14 is the latest version of Google's mobile operating system, and it comes with a number of new features and improvements. One of the most notable changes is the new back gesture.

The old back gesture on Android required you to swipe from the left or right edge of the screen. This could be a bit awkward, especially if you were trying to do something else at the same time.

The new back gesture is much more intuitive. To use it, simply swipe up from the bottom of the screen. This will bring up the recent apps screen, and you can then swipe left or right to close the app you're currently using.

I've been using the new back gesture for a few weeks now, and I really like it. It's much more natural and easier to use than the old gesture. I think you'll like it too.

Here's how to use the new back gesture on Android 14:

1. Swipe up from the bottom of the screen.
2. Swipe left or right to close the app you're currently using.
3. To go back to the previous app, swipe up from the bottom of the screen again and then swipe left.

You can also use the new back gesture to close multiple apps at once. To do this, swipe up from the bottom of the screen and then hold your finger on the screen. A list of all of your open apps will appear. You can then swipe left or right to close any of the apps you don't want.

The new back gesture is a great improvement over the old gesture. It's more intuitive, easier to use, and more efficient. If you're running Android 14, I encourage you to give it a try. You might just like it.

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock