Trên tay Android Auto: giao diện đẹp, ít ứng dụng, chưa hỗ trợ chính thức VN

#Androidauto #Android #Carplay #apple #VN
## trong tay của Android Auto: Giao diện đẹp, một vài ứng dụng, không phải hỗ trợ chính thức VN

Android Auto là một ứng dụng di động được phát triển bởi Google cho phép người dùng điều khiển các thiết bị Android của họ trong xe hơi.Nó được thiết kế để được sử dụng với đơn vị đầu của xe hơi và nó có thể được sử dụng để kiểm soát âm nhạc, điều hướng và các ứng dụng khác.Android Auto có sẵn trên hầu hết các xe mới và nó cũng có thể được sử dụng với một đơn vị đầu hậu mãi tương thích.

Gần đây tôi đã có cơ hội dùng thử Android Auto trong một chiếc xe mới và tôi rất ấn tượng với trải nghiệm tổng thể.Giao diện sạch sẽ và dễ sử dụng, và nó rất nhạy.Tôi đã có thể dễ dàng kiểm soát âm nhạc, điều hướng và các ứng dụng khác mà không cần rời mắt khỏi đường.

Một trong những điều tôi thích nhất về Android Auto là nó tích hợp với Google Maps.Điều này giúp bạn dễ dàng có được chỉ đường, tìm địa điểm ăn hoặc mua sắm, và nhiều hơn nữa.Tôi cũng thấy kiểm soát giọng nói rất hữu ích.Tôi đã có thể sử dụng các lệnh thoại để kiểm soát âm nhạc, điều hướng và các ứng dụng khác mà không cần phải đưa tay ra khỏi bánh xe.

Tuy nhiên, có một vài điều mà tôi không thích về Android Auto.Một trong những vấn đề lớn nhất là có một số lượng hạn chế các ứng dụng tương thích với Android Auto.Điều này có nghĩa là bạn không thể sử dụng tất cả các ứng dụng yêu thích của bạn trong xe.Một vấn đề khác là Android Auto không được hỗ trợ chính thức ở Việt Nam.Điều này có nghĩa là bạn có thể không nhận được các bản cập nhật hoặc tính năng mới nhất.

Nhìn chung, tôi đã có một trải nghiệm tích cực với Android Auto.Đó là một cách tuyệt vời để điều khiển thiết bị Android của bạn trong xe và nó an toàn hơn rất nhiều so với việc sử dụng điện thoại của bạn khi lái xe.Tuy nhiên, có một vài hạn chế mà bạn nên biết trước khi quyết định sử dụng Android Auto.

## 5 hashtag ở dạng #

* #Androidauto
* #Android
* #Carplay
* #Quả táo
* #vn
=======================================
#Androidauto #Android #Carplay #apple #vn
## In the hands of Android Auto: Beautiful interface, few applications, not official support VN

Android Auto is a mobile application developed by Google that allows users to control their Android devices in a car. It is designed to be used with a car's head unit, and it can be used to control music, navigation, and other apps. Android Auto is available on most new cars, and it can also be used with a compatible aftermarket head unit.

I recently had the opportunity to try out Android Auto in a new car, and I was impressed with the overall experience. The interface is clean and easy to use, and it's very responsive. I was able to easily control music, navigation, and other apps without taking my eyes off the road.

One of the things I liked most about Android Auto is that it integrates with Google Maps. This makes it easy to get directions, find places to eat or shop, and more. I also found the voice control to be very helpful. I was able to use voice commands to control music, navigation, and other apps without having to take my hands off the wheel.

However, there are a few things that I didn't like about Android Auto. One of the biggest issues is that there are a limited number of apps that are compatible with Android Auto. This means that you may not be able to use all of your favorite apps in the car. Another issue is that Android Auto is not officially supported in Vietnam. This means that you may not be able to get the latest updates or features.

Overall, I had a positive experience with Android Auto. It's a great way to control your Android device in the car, and it's a lot safer than using your phone while driving. However, there are a few limitations that you should be aware of before you decide to use Android Auto.

## 5 hashtags in the form of #

* #Androidauto
* #Android
* #Carplay
* #apple
* #vn

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock