Ask Trung gian hay người mua sai vậy các bác. Các bác cho em xin ý kiến !!

bacboAmazontuEA

#doctor #Consultation #Health #medical #Advice ** Trung cấp hoặc người mua là sai, các bạn.Bác sĩ đã tư vấn cho tôi !! **

Tôi là một bác sĩ, và tôi đã thấy chia sẻ công bằng của tôi về những bệnh nhân là người trung gian hoặc người mua.Trung cấp là những người luôn tìm kiếm điều tốt nhất tiếp theo, và họ không bao giờ hài lòng với những gì họ có.Người mua là những người luôn tìm kiếm một thỏa thuận và họ sẵn sàng hy sinh chất lượng với giá thấp hơn.

Cả hai loại bệnh nhân này có thể là một thách thức để đối phó, nhưng điều quan trọng cần nhớ là cả hai đều đến từ một nơi sợ hãi.Các trung gian sợ bỏ lỡ một cái gì đó tốt hơn, và người mua sợ bị gạt ra.

Chìa khóa để đối phó với những bệnh nhân này là hiểu được nỗi sợ hãi của họ và giải quyết vấn đề trực tiếp.Với các trung gian, bạn cần có khả năng cho họ thấy rằng những gì họ có đã đủ tốt.Với người mua, bạn cần có khả năng cho họ thấy rằng bạn đang cung cấp một mức giá hợp lý cho một sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng.

Điều quan trọng là phải kiên nhẫn với những bệnh nhân này.Họ sẽ không thay đổi suy nghĩ qua đêm.Phải mất thời gian và tin tưởng để xây dựng mối quan hệ với bệnh nhân, và điều quan trọng là phải sẵn sàng đưa vào công việc.

Nếu bạn là bác sĩ, bạn sẽ thấy phần trung gian và người mua công bằng của bạn.Nhưng nếu bạn có thể hiểu nỗi sợ hãi của họ và giải quyết chúng trực tiếp, bạn có thể xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với họ và giúp họ có được sự chăm sóc mà họ cần.

** 5 hashtags: **

* #bác sĩ
* #Consultation
* #sức khỏe
* #thuộc về y học
* #khuyên bảo
=======================================
#doctor #Consultation #Health #medical #Advice **Intermediate or buyers are wrong, guys. The doctor consulted me !!**

I'm a doctor, and I've seen my fair share of patients who are either intermediates or buyers. Intermediates are people who are always looking for the next best thing, and they're never satisfied with what they have. Buyers are people who are always looking for a deal, and they're willing to sacrifice quality for a lower price.

Both of these types of patients can be challenging to deal with, but it's important to remember that they're both coming from a place of fear. Intermediates are afraid of missing out on something better, and buyers are afraid of getting ripped off.

The key to dealing with these patients is to understand their fears and address them head-on. With intermediates, you need to be able to show them that what they have is already good enough. With buyers, you need to be able to show them that you're offering a fair price for a quality product or service.

It's also important to be patient with these patients. They're not going to change their minds overnight. It takes time and trust to build a relationship with a patient, and it's important to be willing to put in the work.

If you're a doctor, you're going to see your fair share of intermediates and buyers. But if you can understand their fears and address them head-on, you can build a strong relationship with them and help them get the care they need.

**5 hashtags:**

* #doctor
* #Consultation
* #Health
* #medical
* #Advice

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock