Vừa rồi, mình ghé qua...

giahuan279

Tôi đang đi bộ xuống phố vào một ngày khác khi tôi thấy một người đàn ông vô gia cư ngồi trên vỉa hè.Anh ta đang giữ một dấu hiệu cho biết: "Sẽ làm việc cho thực phẩm."Tôi dừng lại và nhìn anh một lúc.Anh ta mặc quần áo bẩn và tóc anh ta không được chăm sóc.Anh ta trông giống như đã trải qua rất nhiều.

Tôi thò tay vào túi và rút ra một vài đô la.Tôi đưa họ cho người đàn ông và nói, "Bạn đi đây. Tôi hy vọng điều này sẽ giúp."

Người đàn ông mỉm cười và nói, "Cảm ơn bạn. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi."

Tôi mỉm cười lại và nói, "Bạn được chào đón. Tôi rất vui vì tôi có thể giúp đỡ."

Tôi tiếp tục trên đường đi, nhưng tôi không thể ngừng nghĩ về người đàn ông.Tôi tự hỏi câu chuyện của anh ấy là gì.Tôi tự hỏi làm thế nào anh ta đã kết thúc trên đường phố.Tôi tự hỏi nếu anh ấy có bất kỳ gia đình hoặc bạn bè nào.

Tôi quyết định rằng tôi muốn làm một cái gì đó nhiều hơn để giúp đỡ người đàn ông.Tôi đã về nhà và thực hiện một số nghiên cứu về những nơi trú ẩn vô gia cư trong khu vực của tôi.Tôi tìm thấy một nơi trú ẩn gần nơi người đàn ông đang ngồi.Tôi gọi cho nơi trú ẩn và hỏi họ có thể giúp anh ta không.

Nơi trú ẩn nói rằng họ sẽ rất vui khi được giúp đỡ người đàn ông.Họ nói với tôi rằng họ sẽ cho anh ta một nơi để ở và họ sẽ giúp anh ta tìm việc làm.

Tôi rất vui vì tôi có thể giúp đỡ người đàn ông.Tôi biết rằng nó không nhiều, nhưng tôi hy vọng nó tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của anh ấy.

Tôi tin rằng mọi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai.Tôi hy vọng rằng người đàn ông sẽ có thể xoay chuyển cuộc sống của mình và tìm thấy một tương lai tốt đẹp hơn.

** Hashtags: **

* #justnow
* #stoppedby
* #randomactsofkindness
* #randomactsofpizza
* #randomactsofhappiness
* #randomactsoflove
=======================================
#justnow #stoppedby #randomactsofkindness #randomactsofpizza #randomactsofhappiness #randomactsoflove **Just Now, I Stopped By...**

I was walking down the street the other day when I saw a homeless man sitting on the sidewalk. He was holding a sign that said, "Will work for food." I stopped and looked at him for a moment. He was wearing dirty clothes and his hair was unkempt. He looked like he had been through a lot.

I reached into my pocket and pulled out a few dollars. I handed them to the man and said, "Here you go. I hope this helps."

The man smiled and said, "Thank you. This means a lot to me."

I smiled back and said, "You're welcome. I'm glad I could help."

I continued on my way, but I couldn't stop thinking about the man. I wondered what his story was. I wondered how he had ended up on the streets. I wondered if he had any family or friends.

I decided that I wanted to do something more to help the man. I went home and did some research on homeless shelters in my area. I found a shelter that was close to where the man had been sitting. I called the shelter and asked if they could help him.

The shelter said that they would be happy to help the man. They told me that they would give him a place to stay and they would help him find a job.

I was so happy that I could help the man. I know that it wasn't much, but I hope it made a difference in his life.

I believe that everyone deserves a second chance. I hope that the man will be able to turn his life around and find a better future.

**Hashtags:**

* #justnow
* #stoppedby
* #randomactsofkindness
* #randomactsofpizza
* #randomactsofhappiness
* #randomactsoflove

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock