WAR HORSE. BỘ PHIM KỂ VỀ SỰ KHỐC LIỆT CỦA THẾ CHIẾN I QUA HÀNH TRÌNH CỦA MỘT CON NGỰA

## War Horse: Một câu chuyện về sự sống còn và hy sinh

[Hình ảnh của một con ngựa kéo xe đẩy]

War Horse là một bộ phim truyền hình lịch sử năm 2011 của đạo diễn Steven Spielberg và dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 1982 cùng tên của Michael Morpurgo.Bộ phim kể câu chuyện về một cậu bé tên Albert, người kết bạn với một con ngựa tên Joey trong Thế chiến I. Joey được bán cho kỵ binh và Albert bị tàn phá.Anh ta bắt đầu hành trình tìm Joey, và trên đường đi, anh ta chứng kiến sự khủng khiếp của chiến tranh.

Bộ phim là một thành công quan trọng và thương mại, thu về hơn 177 triệu đô la trên toàn thế giới.Nó được đề cử cho sáu giải thưởng Học viện, bao gồm hình ảnh tốt nhất, và giành chiến thắng cho điện ảnh tốt nhất và hiệu ứng hình ảnh tốt nhất.

War Horse là một bộ phim mạnh mẽ và cảm động kể một câu chuyện về sự sống còn và hy sinh.Đó là một lời nhắc nhở về sự khủng khiếp của chiến tranh, nhưng cũng về sức mạnh của tinh thần con người.

#WarHorse #StevensPielberg #MichaelMorpurgo #worldwari #horse #survival #Sacrifice
=======================================
## War Horse: A Story of Survival and Sacrifice

[Image of a horse pulling a cart]

War Horse is a 2011 historical drama film directed by Steven Spielberg and based on the 1982 novel of the same name by Michael Morpurgo. The film tells the story of a young boy named Albert who befriends a horse named Joey during World War I. Joey is sold to the cavalry and Albert is devastated. He sets out on a journey to find Joey, and along the way he witnesses the horrors of war.

The film was a critical and commercial success, grossing over $177 million worldwide. It was nominated for six Academy Awards, including Best Picture, and won for Best Cinematography and Best Visual Effects.

War Horse is a powerful and moving film that tells a story of survival and sacrifice. It is a reminder of the horrors of war, but also of the strength of the human spirit.

#WarHorse #StevensPielberg #MichaelMorpurgo #worldwari #horse #survival #Sacrifice

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock