Xem cách hoạt động của cần gạt nước trên BMW 330i G20 với vòi phun ngay trên thanh gạt

lydiepanhdao

** Cách vận hành cần gạt nước trên BMW 330i G20 **

BMW 330i G20 có thiết kế gạt nước độc đáo đặt vòi phun trực tiếp lên lưỡi gạt nước.Điều này có thể gây khó khăn khi biết cách vận hành cần gạt nước, đặc biệt nếu bạn không quen thuộc với chiếc xe.

Dưới đây là hướng dẫn nhanh về cách vận hành cần gạt trên BMW 330i G20:

1. ** Bật đánh lửa. **
2. ** Xác định vị trí cuống gạt nước ở phía bên trái của cột lái. **
3. ** Đẩy thân cây lên để bật cần gạt nước. **
4. ** Kéo cuống xuống để tắt cần gạt nước. **
5. ** Để điều chỉnh tốc độ của cần gạt nước, di chuyển cuống trái hoặc phải. **

BMW 330i G20 cũng có cảm biến mưa có thể tự động bật cần gạt nước khi phát hiện mưa.Nếu bạn đã bật cảm biến mưa, cần gạt nước sẽ tự động bật và tắt mà không cần phải làm bất cứ điều gì.

Dưới đây là một số mẹo bổ sung để vận hành cần gạt nước trên BMW 330i G20:

* Để làm sạch tuyết hoặc băng khỏi kính chắn gió, bật cần gạt nước và sử dụng máy thải để làm tan chảy tuyết hoặc băng.
* Để tránh sọc, hãy chắc chắn rằng kính chắn gió sạch trước khi sử dụng cần gạt nước.
* Nếu lưỡi gạt nước bị mòn, chúng có thể không thể làm sạch kính chắn gió một cách hiệu quả.Thay thế lưỡi gạt nước khi cần thiết.

** 5 hashtags: **

* #BMW330IG20
* #WIPERS
* #XE BMW
* #bảo dưỡng ô tô
* #Làm cách nào để
=======================================
**How to Operate the Wipers on the BMW 330i G20**

The BMW 330i G20 has a unique wiper design that puts the nozzles directly on the wiper blades. This can make it difficult to know how to operate the wipers, especially if you're not familiar with the car.

Here's a quick guide on how to operate the wipers on the BMW 330i G20:

1. **Turn the ignition on.**
2. **Locate the wiper stalk on the left side of the steering column.**
3. **Push the stalk up to turn on the wipers.**
4. **Pull the stalk down to turn off the wipers.**
5. **To adjust the speed of the wipers, move the stalk left or right.**

The BMW 330i G20 also has a rain sensor that can automatically turn on the wipers when it detects rain. If you have the rain sensor enabled, the wipers will turn on and off automatically without you having to do anything.

Here are some additional tips for operating the wipers on the BMW 330i G20:

* To clear snow or ice from the windshield, turn on the wipers and use the defroster to melt the snow or ice.
* To avoid streaking, make sure the windshield is clean before using the wipers.
* If the wiper blades are worn out, they may not be able to effectively clean the windshield. Replace the wiper blades as needed.

**5 Hashtags:**

* #BMW330IG20
* #WIPERS
* #BMW
* #carcare
* #howto

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock