Share 20 năm Làm Chủ Doanh Nghiệp Tại Mỹ và 5 Tiêu Chí Hàng Đầu Giúp Tôi Chọn Những Nhân Sự Trẻ Đồng Hành!

#20yearsofbusinessownersinus #Top5CriteriaHelpMechooseyoungpeople #BusinessOwners #youngpeople #Hires #Career #Recruiting ## 20 năm của chủ doanh nghiệp ở Mỹ và 5 tiêu chí hàng đầu giúp tôi chọn những người trẻ tuổi

Là một chủ doanh nghiệp ở Mỹ trong 20 năm, tôi đã thuê những người trẻ tuổi công bằng.Tôi đã thấy những gì hoạt động và những gì không, và tôi đã phát triển một bộ tiêu chí mà tôi sử dụng để giúp tôi chọn các ứng cử viên tốt nhất.

Dưới đây là 5 tiêu chí hàng đầu giúp tôi chọn những người trẻ tuổi:

1. ** Đam mê **.Điều quan trọng nhất tôi tìm kiếm ở một người trẻ là niềm đam mê.Tôi muốn thấy rằng họ rất hào hứng với công việc họ đang làm và họ cam kết với sự nghiệp của họ.
2. ** Ổ đĩa **.Tôi cũng tìm kiếm lái xe ở những người trẻ tuổi.Tôi muốn thấy rằng họ có động lực và họ sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình.
3. ** Trí thông minh **.Tất nhiên, tôi cũng tìm kiếm trí thông minh ở những người trẻ tuổi.Tôi muốn thấy rằng họ có thể học hỏi nhanh chóng và họ có thể suy nghĩ nghiêm túc.
4. ** Kỹ năng giao tiếp **.Kỹ năng giao tiếp là điều cần thiết cho bất kỳ công việc nào, nhưng chúng đặc biệt quan trọng đối với những người trẻ tuổi mới bắt đầu trong sự nghiệp của họ.Tôi muốn thấy rằng họ có thể giao tiếp hiệu quả cả bằng lời nói và bằng văn bản.
5. ** Kỹ năng làm việc nhóm **.Cuối cùng, tôi tìm kiếm các kỹ năng làm việc nhóm ở những người trẻ tuổi.Tôi muốn thấy rằng họ có thể làm việc tốt với những người khác và họ sẵn sàng đóng góp cho đội.

Đây chỉ là một vài trong số các tiêu chí mà tôi sử dụng để giúp tôi chọn những người trẻ tuổi.Tất nhiên, có những yếu tố khác mà tôi xem xét, nhưng đây là những yếu tố quan trọng nhất.

Nếu bạn là một người trẻ đang tìm kiếm một công việc, hãy ghi nhớ các tiêu chí này khi bạn nộp đơn xin các vị trí.Bằng cách thể hiện niềm đam mê, lái xe, trí thông minh, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm của bạn, bạn sẽ tăng cơ hội được thuê.

## hashtags

* #20yearsofbusinessownersinus
* #Top5CriteriaHelpMechooseyoungpeople
* #Chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng
* #Giới trẻ
* #Hires
* #sự nghiệp
* #Recruiting
=======================================
#20yearsofbusinessownersinus #Top5CriteriaHelpMechooseyoungpeople #BusinessOwners #youngpeople #hiring #Career #Recruiting ##20 Years of Business Owners in the US and the Top 5 Criteria That Help Me Choose Young People

As a business owner in the US for 20 years, I've hired my fair share of young people. I've seen what works and what doesn't, and I've developed a set of criteria that I use to help me choose the best candidates.

Here are the top 5 criteria that help me choose young people:

1. **Passion**. The most important thing I look for in a young person is passion. I want to see that they're excited about the work they're doing and that they're committed to their career.
2. **Drive**. I also look for drive in young people. I want to see that they're motivated and that they're willing to work hard to achieve their goals.
3. **Intelligence**. Of course, I also look for intelligence in young people. I want to see that they're able to learn quickly and that they're able to think critically.
4. **Communication skills**. Communication skills are essential for any job, but they're especially important for young people who are just starting out in their careers. I want to see that they're able to communicate effectively both verbally and in writing.
5. **Teamwork skills**. Finally, I look for teamwork skills in young people. I want to see that they're able to work well with others and that they're willing to contribute to the team.

These are just a few of the criteria that I use to help me choose young people. Of course, there are other factors that I consider, but these are the most important ones.

If you're a young person looking for a job, keep these criteria in mind when you're applying for positions. By demonstrating your passion, drive, intelligence, communication skills, and teamwork skills, you'll increase your chances of getting hired.

##Hashtags

* #20yearsofbusinessownersinus
* #Top5CriteriaHelpMechooseyoungpeople
* #BusinessOwners
* #youngpeople
* #hiring
* #Career
* #Recruiting

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock