Share 2024 Halloween Ecommerce Trends & Moneymakers for Print on Demand 🎃

#halloween #Commerce #printondemand #MoneyMakers #2024 ** 2024 Halloween Thương mại điện tử Xu hướng & Moneymakers để in theo yêu cầu **

Halloween là một kỳ nghỉ lớn cho các nhà bán lẻ, với doanh số đạt 9 tỷ đô la ở Hoa Kỳ một mình vào năm 2021. Và với sự gia tăng của bản in theo yêu cầu (POD), việc các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có quy mô dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang muốn tăng doanh số bán hàng của mình, đây là một vài xu hướng và những người kiếm tiền cần lưu ý:

*** Trang phục đáng sợ ** luôn phổ biến, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy thành công với trang phục sáng tạo và độc đáo hơn.Ví dụ, vào năm 2021, có một xu hướng lớn cho trang phục của các cặp vợ chồng, trang phục DIY và trang phục lấy cảm hứng từ các chương trình truyền hình và phim nổi tiếng.
*** Trang trí nhà ** là một danh mục phổ biến khác cho doanh số Halloween.Hãy nghĩ những đồ trang trí ma quái như mạng nhện, bia mộ và đèn lồng Jack-O'.Bạn cũng có thể bán đồ nội thất, ánh sáng và các phụ kiện nhà khác.
*** Thức ăn và đồ uống ** Luôn luôn là một hit tại các bữa tiệc Halloween.Bán tất cả mọi thứ, từ kẹo đến bánh cupcake đến pizza đến bia.Bạn thậm chí có thể cung cấp thực phẩm và đồ uống theo chủ đề, như lưới gia vị bí ngô hoặc Marys Bloody.
*** Quà tặng ** là một cách tuyệt vời để thể hiện sự đánh giá cao của bạn đối với khách hàng của bạn.Bán những món quà theo chủ đề Halloween như áo phông, cốc và mũ.Bạn cũng có thể cung cấp thẻ quà tặng hoặc phiếu giảm giá cho cửa hàng của bạn.
*** Charity ** là một cách tuyệt vời để trả lại cho cộng đồng của bạn và tăng doanh số của bạn cùng một lúc.Hợp tác với một tổ chức từ thiện địa phương để bán hàng hóa theo chủ đề Halloween và quyên góp một phần số tiền thu được cho tổ chức từ thiện.

Bằng cách làm theo những xu hướng này, bạn có thể tăng cơ hội thành công với doanh nghiệp Halloween Pod của bạn.Vì vậy, hãy bắt đầu lên kế hoạch bán hàng Halloween 2024 của bạn ngay hôm nay!

** 5 hashtags: **

* #halloween
* #Commerce
* #In theo yêu cầu
* #máy in tiền
* #2024
=======================================
#halloween #ecommerce #printondemand #MoneyMakers #2024 **2024 Halloween Ecommerce Trends & Moneymakers for Print on Demand**

Halloween is a major holiday for retailers, with sales reaching \$9 billion in the United States alone in 2021. And with the rise of print on demand (POD), it's easier than ever for businesses of all sizes to get in on the action.

If you're looking to boost your sales this Halloween, here are a few trends and moneymakers to keep in mind:

* **Scary costumes** are always popular, but you can also find success with more creative and unique costumes. For example, in 2021, there was a big trend for couples costumes, DIY costumes, and costumes inspired by popular TV shows and movies.
* **Home décor** is another popular category for Halloween sales. Think spooky decorations like cobwebs, tombstones, and jack-o'-lanterns. You can also sell Halloween-themed furniture, lighting, and other home accessories.
* **Food and drinks** are always a hit at Halloween parties. Sell everything from candy to cupcakes to pizza to beer. You can even offer themed food and drinks, like pumpkin spice lattes or bloody marys.
* **Gifts** are a great way to show your appreciation for your customers. Sell Halloween-themed gifts like t-shirts, mugs, and hats. You can also offer gift cards or coupons for your store.
* **Charity** is a great way to give back to your community and boost your sales at the same time. Partner with a local charity to sell Halloween-themed merchandise, and donate a portion of the proceeds to the charity.

By following these trends, you can increase your chances of success with your Halloween POD business. So get started planning your 2024 Halloween sales today!

**5 Hashtags:**

* #halloween
* #ecommerce
* #printondemand
* #MoneyMakers
* #2024
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock