Share 5 thứ mình không còn mua nữa (dù từng mua rất nhiều)

thucnhi345

New member
### 5 những thứ tôi không còn mua nữa (mặc dù tôi đã mua rất nhiều)

** #mua sắm #Consumerism #waste #Minimalism #Tính bền vững **

Tất cả chúng ta đều có những thứ mà chúng ta thường mua mọi lúc, nhưng cuối cùng nhận ra rằng chúng ta không cần chúng.Có thể đó là một loại quần áo nhất định, dịch vụ đăng ký hoặc thậm chí là một mặt hàng thực phẩm cụ thể.Dù đó là gì, có một lý do tại sao bạn ngừng mua nó, và lý do đó có lẽ vẫn còn hiệu lực cho đến ngày nay.

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ năm thứ mà tôi không còn mua nữa, mặc dù tôi đã từng mua chúng rất nhiều.Tôi cũng sẽ nói về lý do tại sao tôi ngừng mua chúng và cuộc sống của tôi đã tốt hơn nếu không có chúng.

** 1.Quần áo**

Tôi đã từng là một người mua sắm quần áo lớn.Tôi sẽ đến trung tâm thương mại mỗi cuối tuần và mua một loạt quần áo mới.Tôi đã có một tủ quần áo đầy quần áo, nhưng dường như tôi không bao giờ có bất cứ thứ gì để mặc.Tôi thường sẽ mặc cùng một vài bộ trang phục nhiều lần.

Một ngày nọ, tôi nhận ra rằng tôi đang mua quần áo vì lợi ích của việc mua quần áo.Tôi đã không thực sự nghĩ về việc tôi có cần chúng hay không.Tôi chỉ bị cuốn vào chu kỳ của chủ nghĩa tiêu dùng.

Tôi quyết định ngừng mua quần áo một lúc và xem nó đã diễn ra như thế nào.Nó thực sự thực sự dễ dàng!Tôi thấy rằng tôi không bỏ lỡ các chuyến đi mua sắm.Tôi thực sự bắt đầu thích mặc quần áo của mình nhiều hơn vì tôi có ít hơn chúng.

Tôi đã không mặc quần áo khoảng một năm nay và tôi không nghĩ mình sẽ quay lại.Bây giờ tôi rất hạnh phúc với tủ quần áo của mình.Tôi có ít quần áo hơn, nhưng tất cả đều là những thứ mà tôi yêu thích và tôi thực sự mặc.

** 2.Trang điểm**

Tôi đã từng thực sự để trang điểm.Tôi sẽ dành hàng giờ mỗi ngày để áp dụng và tái trang điểm.Tôi đã có một bộ sưu tập trang điểm khổng lồ, và tôi luôn mua sản phẩm mới.

Một ngày nọ, tôi nhận ra rằng tôi đã dành quá nhiều tiền cho trang điểm.Tôi cũng đã dành rất nhiều thời gian cho nó.Tôi quyết định cắt giảm thói quen trang điểm của mình và xem nó đã diễn ra như thế nào.

Nó thực sự thực sự dễ dàng!Tôi thấy rằng tôi không cần nhiều trang điểm để trông đẹp.Tôi cũng thấy rằng tôi đã không bỏ lỡ thời gian tôi thường dành để trang điểm.

Tôi đã trang điểm ít hơn khoảng một năm nay, và tôi rất vui vì tôi đã thay đổi.Tôi cảm thấy tự tin và tự nhiên hơn mà không có tất cả các trang điểm.Tôi cũng tiết kiệm rất nhiều tiền!

** 3.Dịch vụ đăng ký **

Tôi đã từng có rất nhiều dịch vụ đăng ký.Tôi đã có một thuê bao cho Netflix, Hulu, Spotify, Amazon Prime, v.v.Tôi đã trả rất nhiều tiền cho các đăng ký này, nhưng tôi không thực sự sử dụng chúng nhiều như vậy.

Một ngày nọ, tôi quyết định hủy tất cả các dịch vụ đăng ký của mình và xem nó đã diễn ra như thế nào.Nó thực sự thực sự dễ dàng!Tôi thấy rằng tôi đã không bỏ lỡ bất kỳ dịch vụ nào.Tôi thực sự bắt đầu thích xem phim và nghe nhạc nhiều hơn vì tôi phải chọn những gì tôi muốn xem hoặc nghe.

Tôi đã được đăng ký miễn phí khoảng một năm nay và tôi không nghĩ mình sẽ quay lại.Bây giờ tôi rất hạnh phúc với thói quen phát trực tuyến của mình.Tôi chỉ trả tiền cho các dịch vụ mà tôi thực sự sử dụng và tôi đang tiết kiệm rất nhiều tiền!

**4.Thức ăn nhanh**

Tôi đã từng ăn nhiều thức ăn nhanh.Tôi sẽ đến McDonald's hoặc Burger King để ăn trưa mỗi ngày.Tôi cũng đã ăn rất nhiều bữa tối đông lạnh và thực phẩm chế biến.

Một ngày nọ, tôi nhận ra rằng tôi đang ăn quá nhiều thực phẩm không lành mạnh.Tôi đã cảm thấy chậm chạp và mệt mỏi mọi lúc.Tôi quyết định cắt bỏ thức ăn nhanh và thực phẩm chế biến và xem nó đã diễn ra như thế nào.

Nó thực sự thực sự dễ dàng!Tôi thấy rằng tôi không bỏ lỡ thức ăn nhanh.Tôi thực sự bắt đầu thích ăn những thực phẩm lành mạnh hơn.Tôi cũng bắt đầu cảm thấy tốt hơn rất nhiều về thể chất và tinh thần.

Tôi đã ăn uống lành mạnh hơn khoảng một năm nay và tôi không nghĩ mình sẽ quay lại ăn đồ ăn nhanh.Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều khi tôi ăn thực phẩm lành mạnh.Tôi có nhiều năng lượng hơn, tôi ít mệt mỏi hơn, và tôi chỉ cảm thấy tốt hơn về tổng thể.

** 5.Các tiện ích không cần thiết **

Tôi đã từng mua rất nhiều tiện ích không cần thiết.Tôi sẽ thấy một tiện ích mới trên TV hoặc trực tuyến và tôi sẽ phải có nó.Tôi đã có một ngăn kéo đầy đủ các thiết bị mà tôi chưa bao giờ sử dụng.

Một ngày nọ, tôi nhận ra rằng tôi đã lãng phí rất nhiều tiền vào các tiện ích không cần thiết.Tôi quyết định ngừng mua chúng và xem nó đã diễn ra như thế nào.

Nó là
=======================================
### 5 Things I No Longer Buy (Even Though I Bought a Lot)

**#shopping #Consumerism #waste #Minimalism #sustainability**

We all have things that we used to buy all the time, but eventually realized that we didn't need them after all. Maybe it was a certain type of clothing, a subscription service, or even a specific food item. Whatever it was, there was a reason why you stopped buying it, and that reason is probably still valid today.

In this article, I'm going to share five things that I no longer buy, even though I used to buy them a lot. I'll also talk about why I stopped buying them and how my life has been better off without them.

**1. Clothes**

I used to be a major clothes shopper. I would go to the mall every weekend and buy a bunch of new clothes. I had a closet full of clothes, but I never seemed to have anything to wear. I would often end up wearing the same few outfits over and over again.

One day, I realized that I was buying clothes for the sake of buying clothes. I wasn't really thinking about whether or not I needed them. I was just caught up in the cycle of consumerism.

I decided to stop buying clothes for a while and see how it went. It was actually really easy! I found that I didn't miss the shopping trips at all. I actually started to enjoy wearing my clothes more because I had fewer of them.

I've been clothes-free for about a year now, and I don't think I'll ever go back. I'm so much happier with my wardrobe now. I have fewer clothes, but they're all things that I love and that I actually wear.

**2. Makeup**

I used to be really into makeup. I would spend hours every day applying and reapplying makeup. I had a huge collection of makeup, and I was always buying new products.

One day, I realized that I was spending way too much money on makeup. I was also spending a lot of time on it. I decided to cut back on my makeup routine and see how it went.

It was actually really easy! I found that I didn't need all that much makeup to look good. I also found that I didn't miss the time I used to spend applying makeup.

I've been wearing less makeup for about a year now, and I'm so glad I made the change. I feel more confident and natural without all the makeup. I also save a lot of money!

**3. Subscription services**

I used to have a lot of subscription services. I had a subscription to Netflix, Hulu, Spotify, Amazon Prime, and more. I was paying a lot of money for these subscriptions, but I wasn't really using them all that much.

One day, I decided to cancel all of my subscription services and see how it went. It was actually really easy! I found that I didn't miss any of the services. I actually started to enjoy watching movies and listening to music more because I had to choose what I wanted to watch or listen to.

I've been subscription-free for about a year now, and I don't think I'll ever go back. I'm so much happier with my streaming habits now. I only pay for the services that I actually use, and I'm saving a lot of money!

**4. Fast food**

I used to eat a lot of fast food. I would go to McDonald's or Burger King for lunch every day. I also ate a lot of frozen dinners and processed foods.

One day, I realized that I was eating way too much unhealthy food. I was feeling sluggish and tired all the time. I decided to cut out fast food and processed foods and see how it went.

It was actually really easy! I found that I didn't miss fast food at all. I actually started to enjoy eating healthier foods more. I also started to feel a lot better physically and mentally.

I've been eating healthier for about a year now, and I don't think I'll ever go back to eating fast food. I feel so much better when I eat healthy foods. I have more energy, I'm less tired, and I just feel better overall.

**5. Unnecessary gadgets**

I used to buy a lot of unnecessary gadgets. I would see a new gadget on TV or online and I would just have to have it. I had a drawer full of gadgets that I never used.

One day, I realized that I was wasting a lot of money on unnecessary gadgets. I decided to stop buying them and see how it went.

It was
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock