Andresen trả lại 726 BTC cho Tổ chức quyền riêng tư

eBayonEngther11

#Andresen #Bitcoin #privacy #cryptocurrency #Donation ** Andresen trả về 726 BTC cho Tổ chức quyền riêng tư **

Cựu nhà phát triển Bitcoin Core Gavin Andresen đã trả lại 726 BTC cho Công ty tiền điện (ECC), nhà phát triển của loại tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư ZCASH.BTC ban đầu được ECC tặng cho Andresen vào năm 2016, nhưng giờ đây ông đã quyết định trả lại nó để hỗ trợ sự phát triển của ZCASH.

Trong một bài đăng trên blog, Andresen nói rằng ông đã đưa ra quyết định trả lại BTC sau khi phản ánh về tương lai của Bitcoin và Zcash.Anh ta tin rằng Zcash có tiềm năng trở thành một người chơi chính trong không gian tiền điện tử, và anh ta muốn làm những gì có thể để hỗ trợ sự phát triển của nó.

"Tôi tin rằng Zcash có tiềm năng trở thành một người chơi chính trong không gian tiền điện tử và tôi muốn làm những gì tôi có thể để hỗ trợ sự phát triển của nó", Andresen viết."Tôi tin rằng sự tập trung vào quyền riêng tư của ZCASH là điều cần thiết cho sự thành công lâu dài của tiền điện tử và tôi muốn giúp đảm bảo rằng ZCash có thể tiếp tục phát triển và phát triển."

ECC đã hoan nghênh quyết định trả lại BTC của Andresen và họ nói rằng họ sẽ sử dụng các quỹ để hỗ trợ công việc phát triển liên tục của mình trên ZCASH.

Zooko Wilcox-O'Hearn, Giám đốc điều hành của ECC cho biết: "Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ của Gavin đối với ZCASH và chúng tôi rất vui mừng được sử dụng các khoản tiền này để tiếp tục công việc phát triển tiền điện tử riêng nhất trên thế giới".

Quyết định trả lại BTC của Andresen là một cử chỉ hỗ trợ quan trọng cho ZCASH, và nó có khả năng được cộng đồng tiền điện tử hoan nghênh.Nó cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của quyền riêng tư trong không gian tiền điện tử, và đó là một lời nhắc nhở rằng ngay cả những nhân vật nổi bật nhất trong ngành cũng sẵn sàng đứng lên cho những gì họ tin tưởng.

** Hashtags: **

* #Andresen
* #Bitcoin
* #sự riêng tư
* #cryptocurrency
* #Quyên góp
=======================================
#Andresen #Bitcoin #privacy #cryptocurrency #Donation **Andresen Returns 726 BTC to Privacy Organisation**

Former Bitcoin Core developer Gavin Andresen has returned 726 BTC to the Electric Coin Company (ECC), the developer of the privacy-focused cryptocurrency Zcash. The BTC was originally donated to Andresen by the ECC in 2016, but he has now decided to return it in order to support the development of Zcash.

In a blog post, Andresen said that he made the decision to return the BTC after reflecting on the future of Bitcoin and Zcash. He believes that Zcash has the potential to become a major player in the cryptocurrency space, and he wants to do what he can to support its development.

"I believe that Zcash has the potential to be a major player in the cryptocurrency space, and I want to do what I can to support its development," Andresen wrote. "I believe that Zcash's focus on privacy is essential for the long-term success of cryptocurrencies, and I want to help make sure that Zcash is able to continue to develop and grow."

The ECC has welcomed Andresen's decision to return the BTC, and it says that it will use the funds to support its ongoing development work on Zcash.

"We are grateful for Gavin's support of Zcash, and we are excited to use these funds to continue our work on developing the most private cryptocurrency in the world," said Zooko Wilcox-O'Hearn, CEO of the ECC.

Andresen's decision to return the BTC is a significant gesture of support for Zcash, and it is likely to be welcomed by the cryptocurrency's community. It also highlights the importance of privacy in the cryptocurrency space, and it is a reminder that even the most prominent figures in the industry are willing to stand up for what they believe in.

**Hashtags:**

* #Andresen
* #Bitcoin
* #privacy
* #cryptocurrency
* #Donation

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock