News Bằng sáng chế troll hãy cẩn thận: 40 công ty tham gia chiến đấu chống lại lạm dụng IP Blockchain

MMO20227123

New member
** Bằng sáng chế troll hãy cẩn thận: 40 công ty tham gia chiến đấu chống lại lạm dụng IP blockchain **

** #BlockChain #ip #patent #patenttrolls #crypto **

Một liên minh gồm 40 công ty từ ngành công nghiệp blockchain đã cùng nhau chiến đấu chống lại những troll bằng sáng chế đang lạm dụng hệ thống để tống tiền từ các doanh nghiệp hợp pháp.Nhóm, tự gọi mình là Liên minh bằng sáng chế blockchain, đã nộp một bản tóm tắt với Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ (USPTO) kêu gọi cơ quan hành động chốngCông nghệ dựa trên blockchain.

Tóm tắt lập luận rằng troll bằng sáng chế là mối đe dọa nghiêm trọng đối với sự phát triển của ngành công nghiệp blockchain và USPTO phải làm nhiều hơn để bảo vệ các doanh nghiệp hợp pháp khỏi sự lạm dụng của họ.Liên minh trích dẫn một số trường hợp trong đó các troll bằng sáng chế đã đệ trình các vụ kiện chống lại các công ty đang phát triển các công nghệ dựa trên blockchain, mặc dù các công ty không có kết nối thực tế với các bằng sáng chế.Trong một số trường hợp, những troll bằng sáng chế thậm chí đã đi xa đến mức nộp các vụ kiện chống lại các công ty chỉ đơn giản là sử dụng công nghệ blockchain, mặc dù họ không vi phạm bất kỳ bằng sáng chế nào.

Liên minh bằng sáng chế blockchain lập luận rằng hệ thống hiện tại của USPTO để xử lý các ứng dụng bằng sáng chế đã chín muồi để lạm dụng bởi các troll bằng sáng chế.Hệ thống "đầu tiên đến tập tin" của cơ quan cho phép bất cứ ai nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho một phát minh, ngay cả khi họ không có ý định thực sự sử dụng sáng chế.Điều này tạo ra một động lực cho các troll bằng sáng chế để nộp càng nhiều ứng dụng bằng sáng chế càng tốt, với hy vọng bắt được một công ty đang phát triển một công nghệ tương tự.

Liên minh đang kêu gọi USPTO thực hiện một số bước để bảo vệ các doanh nghiệp hợp pháp khỏi những troll bằng sáng chế.Các bước này bao gồm:

*** Yêu cầu người nộp đơn bằng sáng chế thể hiện việc sử dụng "thế giới thực" cho các phát minh của họ. ** Điều này sẽ giúp loại bỏ các ứng dụng bằng sáng chế được nộp cho mục đích trolling.
*** Thiết lập một hệ thống "người thua cuộc" cho vụ kiện bằng sáng chế. ** Điều này sẽ không khuyến khích các troll bằng sáng chế nộp đơn kiện phù phiếm, biết rằng họ sẽ chịu trách nhiệm thanh toán các khoản phí pháp lý của các công ty mà họ kiện.
*** Tạo ra một quy trình hợp lý hơn cho các bằng sáng chế không hợp lệ đầy thách thức. ** Điều này sẽ giúp các công ty dễ dàng thách thức các bằng sáng chế đang được sử dụng để bắt nạt họ vào các khu định cư.

Liên minh bằng sáng chế blockchain là một sự phát triển đáng hoan nghênh trong cuộc chiến chống troll bằng sáng chế.Những nỗ lực của liên minh đang giúp nâng cao nhận thức về vấn đề này và họ đang gây áp lực lên USPTO để hành động.Bản tóm tắt của liên minh là một lập luận mạnh mẽ cho cải cách hệ thống bằng sáng chế, và đó là một dấu hiệu cho thấy thủy triều đang quay đầu chống lại những troll bằng sáng chế.
=======================================
**Patent Trolls Beware: 40 Firms Join Fight Against Blockchain IP Abuse**

**#Blockchain #IP #patent #patenttrolls #crypto**

A coalition of 40 companies from the blockchain industry have banded together to fight against patent trolls who are abusing the system to extort money from legitimate businesses. The group, which calls itself the Blockchain Patent Coalition, has filed a brief with the United States Patent and Trademark Office (USPTO) urging the agency to take action against patent trolls who are filing frivolous lawsuits in an attempt to shake down companies that are developing blockchain-based technologies.

The brief argues that patent trolls are a serious threat to the growth of the blockchain industry, and that the USPTO must do more to protect legitimate businesses from their abuse. The coalition cites a number of cases in which patent trolls have filed lawsuits against companies that are developing blockchain-based technologies, even though the companies have no actual connection to the patents in question. In some cases, the patent trolls have even gone so far as to file lawsuits against companies that are simply using blockchain technology, even though they are not infringing on any patents.

The Blockchain Patent Coalition argues that the USPTO's current system for handling patent applications is ripe for abuse by patent trolls. The agency's "first-to-file" system allows anyone to file a patent application for an invention, even if they have no intention of actually using the invention. This creates an incentive for patent trolls to file as many patent applications as possible, in the hopes of catching a company that is developing a similar technology.

The coalition is calling on the USPTO to take a number of steps to protect legitimate businesses from patent trolls. These steps include:

* **Requiring patent applicants to demonstrate a "real-world" use for their inventions.** This would help to weed out patent applications that are filed solely for the purpose of trolling.
* **Establishing a "loser pays" system for patent litigation.** This would discourage patent trolls from filing frivolous lawsuits, knowing that they would be responsible for paying the legal fees of the companies they sue.
* **Creating a more streamlined process for challenging invalid patents.** This would make it easier for companies to challenge patents that are being used to bully them into settlements.

The Blockchain Patent Coalition is a welcome development in the fight against patent trolls. The coalition's efforts are helping to raise awareness of the problem, and they are putting pressure on the USPTO to take action. The coalition's brief is a strong argument for reform of the patent system, and it is a sign that the tide is turning against patent trolls.
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock