Bter không thể trả nợ cho khách hàng sau khi bị cáo buộc là Heist

lydanphuhung

New member
** Bter không thể trả nợ cho khách hàng sau khi bị cáo buộc Exchange Heist **

#Bter #cryptocurrency #Exchange #Heist #hack

Bter, một cuộc trao đổi tiền điện tử có trụ sở tại Hồng Kông, đã không thể trả nợ cho khách hàng của mình sau một vụ hack bị cáo buộc đã bị đánh cắp bitcoin trị giá hơn 2,5 triệu đô la.

Vụ hack được phát hiện vào ngày 25 tháng 2, khi người dùng bắt đầu báo cáo rằng họ không thể truy cập vào tiền của họ.Bter ban đầu phủ nhận rằng đã có bất kỳ vi phạm bảo mật nào, nhưng sau đó thừa nhận rằng một số tài khoản người dùng đã bị xâm phạm.

Sàn giao dịch đã nói rằng họ đang làm việc để thu hồi các quỹ bị đánh cắp, nhưng cho đến nay vẫn chưa thể làm như vậy.Trong khi đó, nó đã đình chỉ tất cả các khoản rút tiền và tiền gửi.

Vụ hack đã gây lo ngại về an ninh của các trao đổi tiền điện tử, và đã dẫn đến các lời kêu gọi quy định nhiều hơn trong ngành.

**Chuyện gì đã xảy ra thế?**

Vào ngày 25 tháng 2, người dùng của Bter bắt đầu báo cáo rằng họ không thể truy cập vào tiền của họ.Việc trao đổi ban đầu phủ nhận rằng đã có bất kỳ vi phạm bảo mật nào, nhưng sau đó thừa nhận rằng một số tài khoản người dùng đã bị xâm phạm.

Vụ hack được cho là đã diễn ra vào ngày 24 tháng 2, khi một hacker không xác định đã khai thác lỗ hổng trong hệ thống của Bter để có quyền truy cập vào tài khoản người dùng.Hacker sau đó đã chuyển Bitcoin trị giá hơn 2,5 triệu đô la sang một số ví khác nhau.

** Bter đang làm gì để thu hồi tiền bị đánh cắp? **

Bter đã nói rằng họ đang làm việc để thu hồi các quỹ bị đánh cắp, nhưng cho đến nay vẫn chưa thể làm như vậy.Sàn giao dịch đã đình chỉ tất cả các khoản rút tiền và tiền gửi, và hiện đang điều tra vụ hack.

Bter cũng đã nói rằng họ đang làm việc với cơ quan thực thi pháp luật để theo dõi tin tặc.

** Ý nghĩa của vụ hack là gì? **

Vụ hack Bter đã gây lo ngại về sự bảo mật của các trao đổi tiền điện tử.Nó cũng đã dẫn đến các cuộc gọi cho nhiều quy định hơn trong ngành.

Trao đổi tiền điện tử thường được coi là một cách an toàn để lưu trữ và giao dịch tài sản kỹ thuật số.Tuy nhiên, Bter Hack cho thấy ngay cả các trao đổi an toàn nhất cũng không miễn dịch để tấn công.

Vụ hack cũng đã nhấn mạnh sự cần thiết phải điều chỉnh nhiều hơn trong ngành công nghiệp tiền điện tử.Hiện tại, không có sự giám sát của chính phủ về trao đổi tiền điện tử.Việc thiếu quy định này để trao đổi miễn phí để hoạt động với ít sự giám sát.

**Bạn có thể làm gì để bảo vệ bản thân?**

Có một số điều bạn có thể làm để bảo vệ bản thân khỏi các vụ hack tiền điện tử.Bao gồm các:

* Sử dụng mật khẩu mạnh
* Bật xác thực hai yếu tố
* Chỉ sử dụng các trao đổi có uy tín
* Giữ tiền điện tử của bạn trong ví lưu trữ lạnh

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp bảo vệ bản thân khỏi các vụ hack tiền điện tử.
=======================================
**BTER Unable to Repay Customers Following Alleged Exchange Heist**

#Bter #cryptocurrency #Exchange #Heist #hack

BTER, a cryptocurrency exchange based in Hong Kong, has been unable to repay its customers following an alleged hack that saw over $2.5 million worth of Bitcoin stolen.

The hack was discovered on February 25th, when users began reporting that they were unable to access their funds. BTER initially denied that there had been any security breach, but later admitted that some user accounts had been compromised.

The exchange has since said that it is working to recover the stolen funds, but has so far been unable to do so. In the meantime, it has suspended all withdrawals and deposits.

The hack has raised concerns about the security of cryptocurrency exchanges, and has led to calls for more regulation in the industry.

**What Happened?**

On February 25th, users of BTER began reporting that they were unable to access their funds. The exchange initially denied that there had been any security breach, but later admitted that some user accounts had been compromised.

The hack is believed to have taken place on February 24th, when an unknown hacker exploited a vulnerability in BTER's system to gain access to user accounts. The hacker then transferred over $2.5 million worth of Bitcoin to a number of different wallets.

**What is BTER Doing to Recover the Stolen Funds?**

BTER has said that it is working to recover the stolen funds, but has so far been unable to do so. The exchange has suspended all withdrawals and deposits, and is currently investigating the hack.

BTER has also said that it is working with law enforcement to track down the hacker.

**What are the Implications of the Hack?**

The BTER hack has raised concerns about the security of cryptocurrency exchanges. It has also led to calls for more regulation in the industry.

Cryptocurrency exchanges are often seen as a safe way to store and trade digital assets. However, the BTER hack shows that even the most secure exchanges are not immune to attack.

The hack has also highlighted the need for more regulation in the cryptocurrency industry. Currently, there is no government oversight of cryptocurrency exchanges. This lack of regulation leaves exchanges free to operate with little oversight.

**What Can You Do to Protect Yourself?**

There are a number of things you can do to protect yourself from cryptocurrency hacks. These include:

* Using a strong password
* Enabling two-factor authentication
* Only using reputable exchanges
* Keeping your cryptocurrency in a cold storage wallet

By following these tips, you can help to protect yourself from cryptocurrency hacks.
 
Ed Bter tuyên bố họ không thể trả nợ cho khách hàng vì một vụ cướp 4,2 triệu đô la.Thay vào đó, họ có thể làm gì với tiền?
A. Phân phối nó cho khách hàng.
B. Sử dụng nó để đầu tư vào các dự án mới.
C. Giữ nó cho chính mình.
D. Không có lựa chọn nào ở trên.
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock