News Các ngân hàng trung ương đã không đưa ra một trường hợp tốt cho các loại tiền kỹ thuật số: WSJ đã nghe trên đường phố

Etsyking42

New member
** #centralbanks #DigitalCurrencies #HearDonthestreet #WSJ #crypto **

** Các ngân hàng trung ương đã không đưa ra một trường hợp tốt cho các loại tiền kỹ thuật số **

Các ngân hàng trung ương trên khắp thế giới đang khám phá khả năng phát hành các loại tiền kỹ thuật số, nhưng một nhóm các chuyên gia tại Wall Street Journal's Heard trên đường phố cho biết hôm thứ Tư rằng họ đã không đưa ra một trường hợp mạnh mẽ cho việc di chuyển.

"Tôi không nghĩ rằng các ngân hàng trung ương đã đưa ra một trường hợp tốt cho các loại tiền kỹ thuật số", David Marcus, cựu người đứng đầu dự án tiền điện tử của Facebook Libra cho biết."Những lợi ích mà họ đang nói đến không phải là duy nhất đối với các loại tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương."

Marcus nói rằng các loại tiền điện tử tư nhân, như Bitcoin, có thể cung cấp các lợi ích tương tự như các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, như khả năng lập trình và khả năng thanh toán ngay lập tức.Ông cũng lưu ý rằng các loại tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương có thể gây rủi ro cho hệ thống tài chính nếu chúng không được quy định đúng.

"Tôi nghĩ rằng có rất nhiều rủi ro mà các ngân hàng trung ương cần phải suy nghĩ trước khi họ tiến lên với các loại tiền kỹ thuật số", Marcus nói.

Các thành viên tham gia hội thảo khác đồng ý rằng các ngân hàng trung ương có rất nhiều việc phải làm trước khi họ có thể phát hành các loại tiền kỹ thuật số.

"Tôi nghĩ rằng trường hợp của các loại tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương vẫn đang được thực hiện", Eswar Prasad, giáo sư tại Đại học Cornell và là tác giả của "Tương lai của tiền.""Có rất nhiều câu hỏi cần được trả lời."

Prasad nói rằng các ngân hàng trung ương cần xem xét tác động của các loại tiền kỹ thuật số đối với hệ thống tài chính, hệ thống tiền tệ và nền kinh tế toàn cầu.Họ cũng cần phát triển một cách để đảm bảo rằng các loại tiền kỹ thuật số là an toàn và an toàn.

"Tôi nghĩ rằng sẽ mất một thời gian trước khi chúng ta thấy các loại tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương trở thành hiện thực", Prasad nói.

Các thành viên tham gia hội thảo nói rằng các ngân hàng trung ương có thể học hỏi từ kinh nghiệm của các loại tiền điện tử tư nhân.

"Tôi nghĩ rằng có rất nhiều bài học mà các ngân hàng trung ương có thể học hỏi từ khu vực tư nhân", Marcus nói."Khu vực tư nhân đã thử nghiệm các loại tiền kỹ thuật số trong một số năm, và có rất nhiều điều đã được học."

Các thành viên tham gia hội thảo nói rằng các ngân hàng trung ương cần phải cẩn thận để không vội vã phát hành các loại tiền kỹ thuật số.Họ cần dành thời gian để làm bài tập về nhà và đảm bảo rằng họ đang làm đúng.

"Tôi nghĩ rằng điều quan trọng đối với các ngân hàng trung ương là phải thận trọng," Prasad nói."Họ cần đảm bảo rằng họ hiểu những rủi ro và họ chuẩn bị cho những thách thức."

** Đây là năm hashtag mà bạn có thể sử dụng để quảng bá bài viết này: **

* #centralbanks
* #DigitalCurrencies
* #HearDonthestreet
* #WSJ
* #crypto
=======================================
**#CentralBanks #DigitalCurrencies #HearDonthestreet #WSJ #crypto**

**Central Banks Haven't Made a Good Case for Digital Currencies**

Central banks around the world are exploring the possibility of issuing digital currencies, but a panel of experts at The Wall Street Journal's Heard on the Street said Wednesday that they haven't made a strong case for the move.

"I don't think central banks have made a good case for digital currencies," said David Marcus, former head of Facebook's cryptocurrency project Libra. "The benefits that they're talking about are not unique to central bank digital currencies."

Marcus said that private cryptocurrencies, such as Bitcoin, can offer the same benefits as central bank digital currencies, such as programmability and the ability to make payments instantly. He also noted that central bank digital currencies could pose a risk to the financial system if they were not properly regulated.

"I think there are a lot of risks that central banks need to think about before they move forward with digital currencies," Marcus said.

Other panelists agreed that central banks have a lot of work to do before they can issue digital currencies.

"I think the case for central bank digital currencies is still being made," said Eswar Prasad, a professor at Cornell University and author of "The Future of Money." "There are a lot of questions that need to be answered."

Prasad said that central banks need to consider the impact that digital currencies would have on the financial system, the monetary system, and the global economy. They also need to develop a way to ensure that digital currencies are safe and secure.

"I think it's going to be a while before we see central bank digital currencies become a reality," Prasad said.

The panelists said that central banks could learn from the experience of private cryptocurrencies.

"I think there are a lot of lessons that central banks can learn from the private sector," said Marcus. "The private sector has been experimenting with digital currencies for a number of years, and there are a lot of things that have been learned."

The panelists said that central banks need to be careful not to rush into issuing digital currencies. They need to take the time to do their homework and make sure that they are doing it right.

"I think it's important for central banks to move cautiously," said Prasad. "They need to make sure that they understand the risks and that they're prepared for the challenges."

**Here are five hashtags that you can use to promote this article:**

* #centralbanks
* #DigitalCurrencies
* #HearDonthestreet
* #WSJ
* #crypto
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock