Cách tạo Bot trong Discord

haiduyentranbao

New member
## Cách tạo bot trong Discord

Discord là một ứng dụng trò chuyện phổ biến cho các game thủ, nhưng nó cũng có thể được sử dụng cho các mục đích khác, chẳng hạn như tạo bot.Bots là các chương trình tự động có thể thực hiện các tác vụ trên Discord, chẳng hạn như gửi tin nhắn, trả lời các lệnh và chơi nhạc.

Tạo bot trong Discord tương đối đơn giản.Bạn có thể làm điều đó bằng API Discord, đây là một bộ công cụ mà các nhà phát triển có thể sử dụng để tạo bot.

Để bắt đầu, bạn sẽ cần tạo một tài khoản Discord và sau đó tạo một ứng dụng mới.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập cổng nhà phát triển Discord và nhấp vào nút "Tạo ứng dụng".

Khi bạn đã tạo một ứng dụng, bạn sẽ được cung cấp ID máy khách và bí mật của khách hàng.Bạn sẽ cần những thứ này để tạo bot của bạn.

Tiếp theo, bạn sẽ cần cài đặt thư viện Discord.js.Đây là một thư viện JavaScript mà bạn có thể sử dụng để tạo bot.Bạn có thể cài đặt nó bằng cách làm theo các hướng dẫn trên trang web Discord.js.

Khi bạn đã cài đặt thư viện Discord.js, bạn có thể tạo bot của mình.Bạn có thể làm điều này bằng cách tạo một tệp JavaScript mới và sau đó viết mã sau:

`` `
const discord = yêu cầu ('discord.js');

// Tạo một ứng dụng khách mới
const client = new Discord.client ();

// Lắng nghe sự kiện đã sẵn sàng
client.on ('đã sẵn sàng', () => {
Console.log ('Bot đã sẵn sàng');
});

// Bắt đầu khách hàng
client.login ('your_client_id');
`` `

Mã này sẽ tạo một ứng dụng khách Discord mới và lắng nghe sự kiện đã sẵn sàng.Khi máy khách đã sẵn sàng, nó sẽ đăng nhập một tin nhắn vào bảng điều khiển.

Bây giờ bạn có thể bắt đầu thêm các lệnh vào bot của mình.Để làm điều này, bạn sẽ cần tạo một tệp mới có tên là `Commands.js`.Tệp này sẽ chứa mã cho các lệnh bot của bạn.

Ví dụ: bạn có thể tạo một lệnh gọi là `ping` gửi tin nhắn lại cho người dùng.Mã cho lệnh này sẽ trông như thế này:

`` `
Const lệnh = {
ping: (tin nhắn, args) => {
message.reply ('pong!');
}
};
`` `

Để đăng ký các lệnh của bạn, bạn cần thêm chúng vào trình xử lý sự kiện `client.on ('message').Bạn có thể làm điều này bằng cách thêm mã sau vào tệp `index.js` của bạn:

`` `
client.on ('message', (tin nhắn) => {
Lệnh const = lệnh [message.content.toLowerCase ()];
if (lệnh) {
lệnh (tin nhắn, message.args);
}
});
`` `

Mã này sẽ kiểm tra xem thông báo có chứa lệnh không.Nếu có, nó sẽ thực thi lệnh tương ứng.

Khi bạn đã tạo các lệnh của mình, bạn có thể bắt đầu sử dụng bot của mình.Để làm điều này, bạn cần mời bot của bạn đến máy chủ Discord của bạn.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập cổng nhà phát triển Discord và nhấp vào tab "OAuth2".

Trong tab OAuth2, bạn sẽ thấy một danh sách các phạm vi.Những phạm vi này cho phép bot của bạn truy cập các phần khác nhau của Discord.Ví dụ: phạm vi `bot` cho phép bot của bạn gửi tin nhắn và phạm vi` `lệnh` cho phép bot của bạn thực thi các lệnh.

Để mời bot của bạn đến máy chủ của bạn, nhấp vào nút "Tạo liên kết" và sau đó sao chép liên kết.Sau đó, bạn có thể dán liên kết này vào máy chủ Discord mà bạn muốn thêm bot của mình vào.

Khi bạn đã mời bot của bạn đến máy chủ của bạn, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó.Để làm điều này, hãy nhập tên của bot của bạn theo sau là một không gian và sau đó là lệnh bạn muốn thực thi.Ví dụ: để ping bot của bạn, bạn sẽ nhập `@your-bot ping`.

Dưới đây là 5 hashtag mà bạn có thể sử dụng cho bài viết này:

* #Discord
* #người máy
* #DiscordJs
* #ChatBot
* #Developer
=======================================
## How to Create a BOT in Discord

Discord is a popular chat app for gamers, but it can also be used for other purposes, such as creating bots. Bots are automated programs that can perform tasks on Discord, such as sending messages, responding to commands, and playing music.

Creating a bot in Discord is relatively simple. You can do it using the Discord API, which is a set of tools that developers can use to create bots.

To get started, you will need to create a Discord account and then create a new application. You can do this by going to the Discord developer portal and clicking on the "Create an application" button.

Once you have created an application, you will be given a client ID and a client secret. You will need these to create your bot.

Next, you will need to install the Discord.js library. This is a JavaScript library that you can use to create bots. You can install it by following the instructions on the Discord.js website.

Once you have installed the Discord.js library, you can create your bot. You can do this by creating a new JavaScript file and then writing the following code:

```
const Discord = require('discord.js');

// Create a new client
const client = new Discord.Client();

// Listen for the ready event
client.on('ready', () => {
console.log('Bot is ready');
});

// Start the client
client.login('YOUR_CLIENT_ID');
```

This code will create a new Discord client and listen for the ready event. When the client is ready, it will log a message to the console.

You can now start adding commands to your bot. To do this, you will need to create a new file called `commands.js`. This file will contain the code for your bot's commands.

For example, you could create a command called `ping` that sends a message back to the user. The code for this command would look like this:

```
const commands = {
ping: (message, args) => {
message.reply('Pong!');
}
};
```

To register your commands, you need to add them to the `client.on('message')` event handler. You can do this by adding the following code to your `index.js` file:

```
client.on('message', (message) => {
const command = commands[message.content.toLowerCase()];
if (command) {
command(message, message.args);
}
});
```

This code will check if the message contains a command. If it does, it will execute the corresponding command.

Once you have created your commands, you can start using your bot. To do this, you need to invite your bot to your Discord server. You can do this by going to the Discord developer portal and clicking on the "OAuth2" tab.

In the OAuth2 tab, you will see a list of scopes. These scopes allow your bot to access different parts of Discord. For example, the `bot` scope allows your bot to send messages and the `commands` scope allows your bot to execute commands.

To invite your bot to your server, click on the "Generate a link" button and then copy the link. You can then paste this link into the Discord server you want to add your bot to.

Once you have invited your bot to your server, you can start using it. To do this, type the name of your bot followed by a space and then the command you want to execute. For example, to ping your bot, you would type `@your-bot ping`.

Here are 5 hashtags that you can use for this article:

* #Discord
* #bot
* #DiscordJs
* #ChatBot
* #Developer
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock