News Chính phủ Thượng Hải đầu tư 5 triệu đô la vào Conflux khởi nghiệp blockchain

** Chính phủ Thượng Hải đầu tư 5 triệu đô la vào Conflux khởi nghiệp Blockchain **

[Hình ảnh logo Conflux]

** #Thượng Hải #government #invests #$ 5M #BlockChain #startup #Conflux **

**Bản tóm tắt:**

Chính phủ Thượng Hải đã đầu tư 5 triệu đô la vào Conflux, một công ty khởi nghiệp blockchain đang phát triển một cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần mới.Khoản đầu tư này là một phần trong nỗ lực của chính phủ nhằm thúc đẩy sự phát triển của công nghệ blockchain trong thành phố.

**Chi tiết:**

Đầu tư của chính phủ Thượng Hải vào Conflux đã được công bố vào ngày 8 tháng 3 năm 2023. Đầu tư là một phần của sáng kiến "Blockchain 2.0" của chính phủ, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của công nghệ blockchain trong thành phố.Conflux là một trong những công ty đầu tiên nhận được tài trợ từ sáng kiến này.

Conflux là một startup blockchain đang phát triển một cơ chế đồng thuận bằng chứng mới có tên là dung sai lỗi Byzantine bằng chứng (POS-BFT) bằng chứng cổ phần (POS-BFT).POS-BFT được thiết kế để có thể mở rộng và hiệu quả hơn so với các blockchain bằng chứng làm việc truyền thống.

Đầu tư của chính phủ Thượng Hải vào Conflux là một cuộc bỏ phiếu đáng kể về niềm tin vào công nghệ của công ty.Khoản đầu tư sẽ giúp Conflux phát triển hơn nữa công nghệ của mình và đưa nó ra thị trường.

Khoản đầu tư này cũng là một dấu hiệu của cam kết của chính phủ Thượng Hải đối với sự phát triển của công nghệ blockchain.Chính phủ coi công nghệ blockchain là một công cụ tiềm năng để cải thiện hiệu quả và minh bạch trong các dịch vụ của chính phủ.

**Sự va chạm:**

Đầu tư của chính phủ Thượng Hải vào Conflux có thể có tác động tích cực đến sự phát triển của công nghệ blockchain trong thành phố.Khoản đầu tư sẽ giúp Conflux phát triển hơn nữa công nghệ của mình và đưa nó ra thị trường.Điều này sẽ đến lượt nó, giúp thúc đẩy sự phát triển của công nghệ blockchain ở Thượng Hải và hơn thế nữa.

Khoản đầu tư này cũng là một dấu hiệu của cam kết của chính phủ Thượng Hải đối với sự phát triển của công nghệ blockchain.Chính phủ coi công nghệ blockchain là một công cụ tiềm năng để cải thiện hiệu quả và minh bạch trong các dịch vụ của chính phủ.Cam kết này có khả năng khuyến khích các chính phủ khác đầu tư vào công nghệ blockchain.

**Phần kết luận:**

Đầu tư của chính phủ Thượng Hải vào Conflux là một sự phát triển đáng kể cho ngành công nghiệp blockchain.Khoản đầu tư này là một cuộc bỏ phiếu về niềm tin vào công nghệ của Conflux và là dấu hiệu của cam kết của chính phủ Thượng Hải đối với sự phát triển của công nghệ blockchain.Khoản đầu tư có thể có tác động tích cực đến sự phát triển của công nghệ blockchain ở Thượng Hải và hơn thế nữa.

**Người giới thiệu:**

* [Trang web Conflux] (https://conflux.net/)
! 355/20230308_159457.html)
=======================================
**Shanghai Government Invests $5M in Blockchain Startup Conflux**

[Image of Conflux logo]

**#Shanghai #government #invests #$5M #BlockChain #startup #Conflux**

**Summary:**

The Shanghai government has invested $5 million in Conflux, a blockchain startup that is developing a new proof-of-stake consensus mechanism. The investment is part of the government's efforts to promote the development of blockchain technology in the city.

**Details:**

The Shanghai government's investment in Conflux was announced on March 8, 2023. The investment is part of the government's "Blockchain 2.0" initiative, which aims to promote the development of blockchain technology in the city. Conflux is one of the first companies to receive funding from the initiative.

Conflux is a blockchain startup that is developing a new proof-of-stake consensus mechanism called Proof-of-Stake Byzantine Fault Tolerance (PoS-BFT). PoS-BFT is designed to be more scalable and efficient than traditional proof-of-work blockchains.

The Shanghai government's investment in Conflux is a significant vote of confidence in the company's technology. The investment will help Conflux to further develop its technology and bring it to market.

The investment is also a sign of the Shanghai government's commitment to the development of blockchain technology. The government sees blockchain technology as a potential tool for improving efficiency and transparency in government services.

**Impact:**

The Shanghai government's investment in Conflux is likely to have a positive impact on the development of blockchain technology in the city. The investment will help Conflux to further develop its technology and bring it to market. This will, in turn, help to promote the development of blockchain technology in Shanghai and beyond.

The investment is also a sign of the Shanghai government's commitment to the development of blockchain technology. The government sees blockchain technology as a potential tool for improving efficiency and transparency in government services. This commitment is likely to encourage other governments to invest in blockchain technology.

**Conclusion:**

The Shanghai government's investment in Conflux is a significant development for the blockchain industry. The investment is a vote of confidence in Conflux's technology and a sign of the Shanghai government's commitment to the development of blockchain technology. The investment is likely to have a positive impact on the development of blockchain technology in Shanghai and beyond.

**References:**

* [Conflux website](https://conflux.net/)
* [Shanghai government's "Blockchain 2.0" initiative](https://www.shanghai.gov.cn/nw2/nw2314/nw2319/nw2320/nw2321/nw2340/nw2343/nw2346/nw2348/nw2350/nw2352/nw2354/nw2355/20230308_159457.html)
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock