News Coinrail Exchange bị hack, mất 40 triệu đô la tiền điện tử

** Trao đổi Coinrail bị hack, mất 40 triệu đô la tiền điện tử **

** #CoinRail #hack #cryptocurrency #Exchange #bảo mật **

Trao đổi tiền điện tử Hàn Quốc Coinrail đã bị hack vào thứ Tư, ngày 25 tháng 3 năm 2018, mất khoảng 40 triệu đô la tiền điện tử.Vụ hack là mới nhất trong một loạt các vi phạm an ninh cao cấp đã làm rung chuyển ngành công nghiệp tiền điện tử trong những tháng gần đây.

Trong một tuyên bố, Coinrail nói rằng vụ hack đã xảy ra vào ngày 25 tháng 3 lúc 10:20 sáng KST.Sàn giao dịch nói rằng họ đã xác định được tin tặc và đang làm việc với cơ quan thực thi pháp luật để theo dõi các quỹ bị đánh cắp.

Coinrail nói rằng tin tặc đã có quyền truy cập vào ví nóng của mình, nơi lưu trữ tiền điện tử đang tích cực được giao dịch.Hacker sau đó đã chuyển các quỹ bị đánh cắp sang một số ví khác nhau.

Sàn giao dịch nói rằng họ đã đóng băng tất cả các khoản rút tiền và tiền gửi và đang làm việc để khôi phục hệ thống của mình.Nó cũng nói rằng nó sẽ bù đắp cho người dùng cho những tổn thất mà họ phải chịu.

Vụ hack là mới nhất trong một loạt các vi phạm an ninh cao cấp đã làm rung chuyển ngành công nghiệp tiền điện tử trong những tháng gần đây.Vào tháng 1, trao đổi tiền điện tử Nhật Bản Coincheck đã bị hack, mất khoảng 500 triệu đô la tiền điện tử.Vào tháng 2, Sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc Bithumb đã bị hack, mất khoảng 200 triệu đô la tiền điện tử.

Vụ hack Coinrail là một lời nhắc nhở rằng ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn đang trong giai đoạn đầu và bảo mật là một mối quan tâm chính.Các nhà đầu tư nên nhận thức được các rủi ro liên quan đến đầu tư vào tiền điện tử và chỉ nên đầu tư các quỹ mà họ có thể đủ khả năng để mất.

**Chuyện gì đã xảy ra thế?**

Coinrail, một sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc, đã bị hack vào thứ Tư, ngày 25 tháng 3 năm 2018. Hack dẫn đến việc mất tiền điện tử trị giá 40 triệu đô la.

Vụ hack được phát hiện vào lúc 10:20 sáng KST khi ví nóng của Coinrail được tìm thấy trống rỗng.Việc trao đổi nhanh chóng đóng băng tất cả các khoản rút tiền và tiền gửi và bắt đầu một cuộc điều tra về vụ hack.

Cuộc điều tra cho thấy tin tặc đã có quyền truy cập vào các hệ thống của Coinrail thông qua một cuộc tấn công lừa đảo.Sau đó, tin tặc đã sử dụng thông tin xác thực bị đánh cắp để truy cập vào ví nóng của Exchange và chuyển tiền sang một số ví khác nhau.

** Điều gì đã bị đánh cắp? **

Hacker đã đánh cắp tổng cộng 17 loại tiền điện tử khác nhau từ Coinrail, bao gồm Bitcoin, Ethereum và Litecoin.Tổng giá trị của các loại tiền điện tử bị đánh cắp được ước tính là khoảng 40 triệu đô la.

**Chuyện đã xảy ra như thế nào?**

Vụ hack được thực hiện thông qua một cuộc tấn công lừa đảo.Hacker đã gửi một email lừa đảo cho các nhân viên của Coinrail, đóng giả làm đại diện công ty hợp pháp.Email chứa một liên kết đến một trang web giả trông giống như trang đăng nhập Coinrail.Khi các nhân viên nhấp vào liên kết, họ đã bị lừa nhập thông tin đăng nhập của họ, mà tin tặc sau đó được sử dụng để truy cập vào các hệ thống của Exchange.

**Cái gì tiếp theo?**

Coinrail đã nói rằng họ đang làm việc với cơ quan thực thi pháp luật để theo dõi các quỹ bị đánh cắp.Sàn giao dịch cũng nói rằng họ sẽ bồi thường cho người dùng cho những tổn thất mà họ phải chịu.

Vụ hack là một lời nhắc nhở rằng ngành công nghiệp tiền điện tử vẫn đang trong giai đoạn đầu và bảo mật là một mối quan tâm chính.Các nhà đầu tư nên nhận thức được các rủi ro liên quan đến đầu tư vào tiền điện tử và chỉ nên đầu tư các quỹ mà họ có thể đủ khả năng để mất.
=======================================
**Coinrail Exchange Hacked, Loses Possibly $40 Million in Cryptos**

**#Coinrail #hack #cryptocurrency #Exchange #security**

South Korean cryptocurrency exchange Coinrail was hacked on Wednesday, March 25, 2018, losing an estimated $40 million worth of cryptocurrencies. The hack is the latest in a series of high-profile security breaches that have rocked the cryptocurrency industry in recent months.

In a statement, Coinrail said that the hack had occurred on March 25 at 10:20 a.m. KST. The exchange said that it had identified the hacker and was working with law enforcement to track down the stolen funds.

Coinrail said that the hacker had gained access to its hot wallets, which store cryptocurrency that is actively being traded. The hacker then transferred the stolen funds to a number of different wallets.

The exchange said that it had frozen all withdrawals and deposits and was working to restore its systems. It also said that it would be compensating users for the losses they had suffered.

The hack is the latest in a series of high-profile security breaches that have rocked the cryptocurrency industry in recent months. In January, Japanese cryptocurrency exchange Coincheck was hacked, losing an estimated $500 million worth of cryptocurrencies. In February, South Korean cryptocurrency exchange Bithumb was hacked, losing an estimated $200 million worth of cryptocurrencies.

The Coinrail hack is a reminder that the cryptocurrency industry is still in its early stages and that security is a major concern. Investors should be aware of the risks involved in investing in cryptocurrencies and should only invest funds that they can afford to lose.

**What Happened?**

Coinrail, a South Korean cryptocurrency exchange, was hacked on Wednesday, March 25, 2018. The hack resulted in the loss of an estimated $40 million worth of cryptocurrencies.

The hack was discovered at 10:20 a.m. KST when Coinrail's hot wallets were found to be empty. The exchange quickly froze all withdrawals and deposits and began an investigation into the hack.

The investigation revealed that the hacker had gained access to Coinrail's systems through a phishing attack. The hacker then used the stolen credentials to access the exchange's hot wallets and transfer the funds to a number of different wallets.

**What Was Stolen?**

The hacker stole a total of 17 different cryptocurrencies from Coinrail, including Bitcoin, Ethereum, and Litecoin. The total value of the stolen cryptocurrencies is estimated to be around $40 million.

**How Did It Happen?**

The hack was carried out through a phishing attack. The hacker sent a phishing email to Coinrail employees, posing as a legitimate company representative. The email contained a link to a fake website that looked like the Coinrail login page. When employees clicked on the link, they were tricked into entering their login credentials, which the hacker then used to access the exchange's systems.

**What's Next?**

Coinrail has said that it is working with law enforcement to track down the stolen funds. The exchange has also said that it will be compensating users for the losses they have suffered.

The hack is a reminder that the cryptocurrency industry is still in its early stages and that security is a major concern. Investors should be aware of the risks involved in investing in cryptocurrencies and should only invest funds that they can afford to lose.
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock