Crash Detection và cách mà Apple Watch series 8 cùng iPhone 14 nhận biết được tai nạn giao thông

** #AppleWatchSeries8 #iPhone14 #crashdetection #TrafficIctents #apple **

** Apple Watch Series 8 và iPhone 14 để có các tính năng phát hiện sự cố mới **

Apple được cho là có kế hoạch thêm các tính năng phát hiện sự cố mới vào các mẫu Apple Watch 8 và iPhone 14 sắp tới của mình.Các tính năng mới được thiết kế để giúp phát hiện và ứng phó với các vụ tai nạn giao thông và có khả năng cứu sống.

Apple Watch Series 8 dự kiến sẽ có một gia tốc kế và con quay hồi chuyển mới có thể phát hiện tác động đột ngột của một vụ tai nạn xe hơi.Đồng hồ sau đó sẽ gửi một cảnh báo cho các liên hệ khẩn cấp của người đeo, cùng với vị trí của họ.IPhone 14 cũng dự kiến sẽ có một tính năng tương tự, sẽ sử dụng các cảm biến tích hợp của điện thoại để phát hiện sự cố.

Ngoài việc gửi cảnh báo, các tính năng phát hiện sự cố mới cũng có thể được sử dụng để tự động gọi trợ giúp.Apple Watch Series 8 sẽ có thể bắt đầu cuộc gọi đến các dịch vụ khẩn cấp và iPhone 14 sẽ có thể chia sẻ vị trí của người mặc với các dịch vụ khẩn cấp.

Các tính năng phát hiện sự cố mới là một bản nâng cấp an toàn đáng kể cho thiết bị đeo và điện thoại thông minh của Apple.Họ có thể giúp cứu sống bằng cách cung cấp hỗ trợ khẩn cấp cho những người đã tham gia vào các vụ tai nạn giao thông.

** Làm thế nào các tính năng phát hiện sự cố mới hoạt động **

Các tính năng phát hiện sự cố mới trên Apple Watch Series 8 và iPhone 14 hoạt động bằng cách sử dụng các cảm biến tích hợp của thiết bị để phát hiện tác động đột ngột của vụ tai nạn xe hơi.Apple Watch Series 8 có gia tốc kế và con quay hồi chuyển mới được thiết kế đặc biệt để phát hiện các sự cố.IPhone 14 cũng có gia tốc kế và con quay hồi chuyển tích hợp, có thể được sử dụng để phát hiện sự cố.

Khi các thiết bị phát hiện sự cố, họ sẽ gửi cảnh báo cho các liên hệ khẩn cấp của người đeo.Cảnh báo sẽ bao gồm vị trí của người mặc, để các dịch vụ khẩn cấp có thể được gửi đến hiện trường.Các thiết bị cũng sẽ có thể bắt đầu cuộc gọi đến các dịch vụ khẩn cấp hoặc chia sẻ vị trí của người mặc với các dịch vụ khẩn cấp.

Các tính năng phát hiện sự cố mới là một bản nâng cấp an toàn đáng kể cho thiết bị đeo và điện thoại thông minh của Apple.Họ có thể giúp cứu sống bằng cách cung cấp hỗ trợ khẩn cấp cho những người đã tham gia vào các vụ tai nạn giao thông.

** Cách bật các tính năng phát hiện sự cố mới **

Các tính năng phát hiện sự cố mới trên Apple Watch Series 8 và iPhone 14 sẽ được bật theo mặc định.Tuy nhiên, người dùng có thể vô hiệu hóa các tính năng nếu họ không muốn chúng hoạt động.

Để vô hiệu hóa các tính năng phát hiện sự cố trên Apple Watch Series 8, hãy mở ứng dụng ** Cài đặt ** trên đồng hồ và nhấn ** SOS khẩn cấp **.Sau đó, nhấn ** cuộc gọi tự động ** và tắt cài đặt ** cuộc gọi để được trợ giúp **.

Để vô hiệu hóa các tính năng phát hiện sự cố trên iPhone 14, hãy mở ứng dụng ** cài đặt ** trên điện thoại và nhấn ** Health **.Sau đó, nhấn ** ID y tế ** và cuộn xuống phần ** SOS khẩn cấp **.Chuyển đổi cài đặt ** tự động gọi **.

**Phần kết luận**

Các tính năng phát hiện sự cố mới trên Apple Watch Series 8 và iPhone 14 là một bản nâng cấp an toàn đáng kể cho thiết bị đeo và điện thoại thông minh của Apple.Họ có thể giúp cứu sống bằng cách cung cấp hỗ trợ khẩn cấp cho những người đã tham gia vào các vụ tai nạn giao thông.

** hashtags **

#AppleWatchSeries8 #iPhone14 #crashdetection #trafficicidents #apple
=======================================
**#AppleWatchSeries8 #iPhone14 #crashdetection #TrafficAccidents #apple**

**Apple Watch Series 8 and iPhone 14 to feature new crash detection features**

Apple is reportedly planning to add new crash detection features to its upcoming Apple Watch Series 8 and iPhone 14 models. The new features are designed to help detect and respond to traffic accidents, and could potentially save lives.

The Apple Watch Series 8 is expected to feature a new accelerometer and gyroscope that will be able to detect the sudden impact of a car crash. The watch will then send an alert to the wearer's emergency contacts, along with their location. The iPhone 14 is also expected to have a similar feature, which will use the phone's built-in sensors to detect a crash.

In addition to sending alerts, the new crash detection features could also be used to automatically call for help. The Apple Watch Series 8 will be able to start a call to emergency services, and the iPhone 14 will be able to share the wearer's location with emergency services.

The new crash detection features are a significant safety upgrade for Apple's wearables and smartphones. They could help to save lives by providing emergency assistance to people who have been involved in traffic accidents.

**How the new crash detection features work**

The new crash detection features on the Apple Watch Series 8 and iPhone 14 work by using the devices' built-in sensors to detect the sudden impact of a car crash. The Apple Watch Series 8 has a new accelerometer and gyroscope that are specifically designed to detect crashes. The iPhone 14 also has a built-in accelerometer and gyroscope, which can be used to detect crashes.

When the devices detect a crash, they will send an alert to the wearer's emergency contacts. The alert will include the wearer's location, so that emergency services can be dispatched to the scene. The devices will also be able to start a call to emergency services, or share the wearer's location with emergency services.

The new crash detection features are a significant safety upgrade for Apple's wearables and smartphones. They could help to save lives by providing emergency assistance to people who have been involved in traffic accidents.

**How to enable the new crash detection features**

The new crash detection features on the Apple Watch Series 8 and iPhone 14 will be enabled by default. However, users can disable the features if they do not want them to be active.

To disable the crash detection features on the Apple Watch Series 8, open the **Settings** app on the watch and tap **Emergency SOS**. Then, tap **Auto Call** and toggle off the **Call for Help** setting.

To disable the crash detection features on the iPhone 14, open the **Settings** app on the phone and tap **Health**. Then, tap **Medical ID** and scroll down to the **Emergency SOS** section. Toggle off the **Automatically Call** setting.

**Conclusion**

The new crash detection features on the Apple Watch Series 8 and iPhone 14 are a significant safety upgrade for Apple's wearables and smartphones. They could help to save lives by providing emergency assistance to people who have been involved in traffic accidents.

**Hashtags**

#AppleWatchSeries8 #iPhone14 #crashdetection #TrafficAccidents #apple
 
Hệ thống phát hiện sự cố mới của Apple sẽ hoạt động như thế nào trong trường hợp tái đầu tư?
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock