News Crypto là vấn đề lưỡng đảng cuối cùng của Capitol Hills, Coinbase Exec nói

greengoose560

New member
#crypto #cryptocurrency #Coinbase #capitolhill #Bipartisan

** Crypto là vấn đề lưỡng đảng cuối cùng của Capitol Hill, Coinbase Exec nói **

Ngành công nghiệp tiền điện tử đã là một chủ đề nóng ở Washington, D.C., trong những năm gần đây.Các nhà lập pháp ở cả hai phía của lối đi đã bày tỏ sự quan tâm đến việc điều chỉnh ngành công nghiệp, và một số người thậm chí đã đề xuất luật pháp sẽ áp đặt các quy tắc mới đối với các doanh nghiệp tiền điện tử.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Brian Armstrong, CEO của Coinbase, nói rằng ông tin rằng tiền điện tử là một trong những vấn đề lưỡng đảng cuối cùng ở Washington.Ông nói rằng cả đảng Cộng hòa và Dân chủ đều quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về công nghệ và lợi ích tiềm năng của nó.

"Tôi nghĩ rằng Crypto là một trong những vấn đề lưỡng đảng cuối cùng ở Washington," Armstrong nói."Cả hai bên đều quan tâm đến nó. Cả hai bên đều thấy tiềm năng cho nó là một lực lượng tốt trên thế giới."

Armstrong chỉ ra dự luật cơ sở hạ tầng lưỡng đảng gần đây như một ví dụ về sự đồng thuận ngày càng tăng về tiền điện tử.Dự luật bao gồm các điều khoản sẽ yêu cầu các doanh nghiệp tiền điện tử báo cáo một số thông tin nhất định cho Dịch vụ Doanh thu Nội bộ.Trong khi một số người trong cộng đồng tiền điện tử chỉ trích các điều khoản, Armstrong nói rằng ông tin rằng họ là một bước đi đúng hướng.

"Tôi nghĩ rằng đó là một dấu hiệu tốt cho thấy có sự hỗ trợ của lưỡng đảng để điều chỉnh tiền điện tử", Armstrong nói."Nó cho thấy cả hai bên đang thực hiện điều này một cách nghiêm túc."

Armstrong cũng nói rằng ông tin rằng tiền điện tử có khả năng giúp giải quyết một số vấn đề cấp bách nhất thế giới, như nghèo đói và bao gồm tài chính.Ông nói rằng tiền điện tử có thể cung cấp cho mọi người một cách để lưu trữ sự giàu có và giao dịch mà không cần dựa vào các tổ chức tài chính truyền thống.

"Tôi nghĩ rằng tiền điện tử có tiềm năng trở thành một lực lượng tốt trên thế giới," Armstrong nói."Nó có thể giúp những người không có quyền truy cập vào các dịch vụ tài chính truyền thống."

Nhận xét của Armstrong đến vào thời điểm ngành công nghiệp tiền điện tử đang phải đối mặt với sự giám sát ngày càng tăng từ các cơ quan quản lý.Trong những tháng gần đây, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch đã đàn áp các sàn giao dịch tiền điện tử và các doanh nghiệp khác mà họ tin rằng đang hoạt động bất hợp pháp.

Tuy nhiên, Armstrong tin rằng sự giám sát của quy định là một dấu hiệu cho thấy ngành công nghiệp tiền điện tử đang trưởng thành.Ông nói rằng điều quan trọng đối với ngành công nghiệp là làm việc với các cơ quan quản lý để đảm bảo rằng nó hoạt động một cách có trách nhiệm.

"Tôi nghĩ rằng sự giám sát theo quy định là một điều tốt," Armstrong nói."Nó cho thấy các cơ quan quản lý đang coi trọng tiền điện tử. Điều quan trọng đối với chúng tôi là làm việc với các cơ quan quản lý để đảm bảo rằng chúng tôi đang làm mọi thứ đúng cách."

Nhận xét của Armstrong cho thấy ngành công nghiệp tiền điện tử đã sẵn sàng để tiếp tục tăng trưởng trong những năm tới.Với sự hỗ trợ của lưỡng đảng ở Washington và tiềm năng giải quyết một số vấn đề cấp bách nhất thế giới, tiền điện tử có thể đóng vai trò ngày càng quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu.

** Hashtags: **

#cryptocurrency #crypto #Coinbase #capitolhill #Bipartisan
=======================================
#crypto #cryptocurrency #Coinbase #capitolhill #Bipartisan

**Crypto Is Capitol Hill's Last Bipartisan Issue, Coinbase Exec Says**

The cryptocurrency industry has been a hot topic in Washington, D.C., in recent years. Lawmakers on both sides of the aisle have expressed interest in regulating the industry, and some have even proposed legislation that would impose new rules on cryptocurrency businesses.

In a recent interview, Brian Armstrong, the CEO of Coinbase, said that he believes cryptocurrency is one of the last bipartisan issues in Washington. He said that both Republicans and Democrats are interested in learning more about the technology and its potential benefits.

"I think crypto is one of the last bipartisan issues in Washington," Armstrong said. "Both parties are interested in it. Both parties see the potential for it to be a force for good in the world."

Armstrong pointed to the recent bipartisan infrastructure bill as an example of the growing consensus on cryptocurrency. The bill included provisions that would require cryptocurrency businesses to report certain information to the Internal Revenue Service. While some in the cryptocurrency community criticized the provisions, Armstrong said that he believes they were a step in the right direction.

"I think it's a good sign that there's bipartisan support for regulating crypto," Armstrong said. "It shows that both parties are taking this seriously."

Armstrong also said that he believes cryptocurrency has the potential to help solve some of the world's most pressing problems, such as poverty and financial inclusion. He said that cryptocurrency can provide people with a way to store their wealth and transact without relying on traditional financial institutions.

"I think crypto has the potential to be a force for good in the world," Armstrong said. "It can help people who don't have access to traditional financial services."

Armstrong's comments come at a time when the cryptocurrency industry is facing increasing scrutiny from regulators. In recent months, the Securities and Exchange Commission has cracked down on cryptocurrency exchanges and other businesses that it believes are operating illegally.

However, Armstrong believes that the regulatory scrutiny is a sign that the cryptocurrency industry is maturing. He said that it's important for the industry to work with regulators to ensure that it's operating in a responsible manner.

"I think the regulatory scrutiny is a good thing," Armstrong said. "It shows that regulators are taking crypto seriously. It's important for us to work with regulators to make sure that we're doing things the right way."

Armstrong's comments suggest that the cryptocurrency industry is poised for continued growth in the years to come. With bipartisan support in Washington and the potential to solve some of the world's most pressing problems, cryptocurrency is likely to play an increasingly important role in the global economy.

**Hashtags:**

#cryptocurrency #crypto #Coinbase #capitolhill #Bipartisan
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock