News Crypto Miner Hive cắt giảm dự báo năng lượng điện toán cho các giàn khoan dựa trên chip Intel

** Crypto Miner Hive Cắt giảm công suất điện toán cho các giàn khoan dựa trên chip Intel **

** hashtags: ** #cryptocurrency #cryptomining #Hive #Intel #Chips

**Bản tóm tắt:**

Công ty khai thác tiền điện tử Hive Blockchain đã giảm dự báo về sức mạnh tính toán của các giàn khoan sử dụng chip 'Bonanza Mine' mới của Intel.Công ty trước đây đã nói rằng họ dự kiến các giàn khoan sẽ có một băm kết hợp là 1,7 exahash mỗi giây (EH/s) vào cuối năm 2022. Tuy nhiên, trong một hồ sơ gần đây với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC), Hive nói rằngBây giờ nó hy vọng các giàn khoan sẽ có một băm chỉ là 1,1 eh/s vào cuối năm nay.

**Thân hình:**

Hive Blockchain là một công ty khai thác tiền điện tử Canada vận hành một đội tàu gồm hơn 200.000 giàn khai thác.Vào tháng Hai, công ty đã thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận để mua 100.000 chip Mine Bonanza mới của Intel.Các chip được thiết kế đặc biệt để khai thác tiền điện tử và Hive nói rằng chúng sẽ giúp nó tăng đáng kể băm.

Tuy nhiên, trong một hồ sơ gần đây với SEC, Hive nói rằng giờ đây họ hy vọng các giàn khoan Bonanza sẽ có một băm chỉ là 1,1 eh/s vào cuối năm 2022. Điều này đã giảm so với dự báo trước đây của công ty là 1.7 eh/s.

Hive cho rằng dự báo thấp hơn cho một số yếu tố, bao gồm cả sự chậm trễ trong việc cung cấp các chip mỏ Bonanza và sản lượng thấp hơn dự kiến.Công ty cũng nói rằng họ đã trải qua một số khó khăn kỹ thuật với chip.

Dự báo thấp hơn là một cú đánh vào Hive, vì nó đã hy vọng sử dụng các giàn khoan Mine Bonanza để tăng thị phần của mình trong ngành khai thác tiền điện tử.Tuy nhiên, công ty vẫn tin rằng các chip sẽ là một sự bổ sung có giá trị cho đội tàu của mình và họ hy vọng họ sẽ giúp nó duy trì tính cạnh tranh trong dài hạn.

**Phân tích:**

Tin tức rằng Hive đã cắt giảm dự báo về sức mạnh tính toán của các giàn khoan Bonanza của nó là một dấu hiệu cho thấy ngành khai thác tiền điện tử đang phải đối mặt với một số thách thức.Giá của Bitcoin đã giảm trong những tháng gần đây và điều này đã dẫn đến sự sụt giảm lợi nhuận của khai thác tiền điện tử.Do đó, nhiều công ty khai thác đang thu nhỏ lại hoạt động của họ.

Dự báo thấp hơn từ Hive cũng là một lời nhắc nhở rằng có những rủi ro liên quan đến đầu tư vào các công ty khai thác tiền điện tử.Các công ty này rất biến động và giá cổ phiếu của họ có thể bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố, bao gồm giá bitcoin và sự sẵn có của thiết bị khai thác.

**Phần kết luận:**

Tin tức rằng Hive đã cắt giảm dự báo về sức mạnh tính toán của các giàn khoan Bonanza của nó là một dấu hiệu cho thấy ngành khai thác tiền điện tử đang phải đối mặt với một số thách thức.Tuy nhiên, công ty vẫn tin rằng các chip sẽ là một sự bổ sung có giá trị cho đội tàu của mình và họ hy vọng họ sẽ giúp nó duy trì tính cạnh tranh trong dài hạn.
=======================================
**Crypto Miner Hive Cuts Computing Power Forecast for Intel Chip-Based Rigs**

**Hashtags:** #cryptocurrency #cryptomining #Hive #Intel #Chips

**Summary:**

Cryptocurrency mining company Hive Blockchain has reduced its forecast for the computing power of its rigs that use Intel's new 'Bonanza Mine' chips. The company had previously said that it expected the rigs to have a combined hashrate of 1.7 exahash per second (EH/s) by the end of 2022. However, in a recent filing with the Securities and Exchange Commission (SEC), Hive said that it now expects the rigs to have a hashrate of just 1.1 EH/s by the end of the year.

**Body:**

Hive Blockchain is a Canadian cryptocurrency mining company that operates a fleet of more than 200,000 mining rigs. In February, the company announced that it had signed a deal to purchase 100,000 of Intel's new Bonanza Mine chips. The chips are designed specifically for cryptocurrency mining, and Hive said that they would help it to increase its hashrate significantly.

However, in a recent filing with the SEC, Hive said that it now expects the Bonanza Mine rigs to have a hashrate of just 1.1 EH/s by the end of 2022. This is down from the company's previous forecast of 1.7 EH/s.

Hive attributed the lower forecast to a number of factors, including delays in the delivery of the Bonanza Mine chips and lower-than-expected yields. The company also said that it had experienced some technical difficulties with the chips.

The lower forecast is a blow to Hive, as it had been hoping to use the Bonanza Mine rigs to increase its market share in the cryptocurrency mining industry. However, the company still believes that the chips will be a valuable addition to its fleet, and it expects them to help it to remain competitive in the long term.

**Analysis:**

The news that Hive has cut its forecast for the computing power of its Bonanza Mine rigs is a sign that the cryptocurrency mining industry is facing some challenges. The price of Bitcoin has been falling in recent months, and this has led to a decline in the profitability of cryptocurrency mining. As a result, many mining companies are scaling back their operations.

The lower forecast from Hive is also a reminder that there are risks associated with investing in cryptocurrency mining companies. These companies are highly volatile, and their share prices can be affected by a number of factors, including the price of Bitcoin and the availability of mining equipment.

**Conclusion:**

The news that Hive has cut its forecast for the computing power of its Bonanza Mine rigs is a sign that the cryptocurrency mining industry is facing some challenges. However, the company still believes that the chips will be a valuable addition to its fleet, and it expects them to help it to remain competitive in the long term.

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock