News Dalio nói rằng các chính phủ sẽ giết Bitcoin.Anh ấy có đúng không?

Ebayverolist02

New member
** #Bitcoin #government #Regulation #cryptocurrency #Dalio **

**Giới thiệu**

Trong những tháng gần đây, đã có một cuộc tranh luận ngày càng tăng về việc liệu các chính phủ cuối cùng sẽ giết Bitcoin hay không.Một mặt của cuộc tranh luận, có những người tin rằng Bitcoin là mối đe dọa đối với hệ thống tài chính truyền thống và cuối cùng các chính phủ sẽ bước vào để điều chỉnh hoặc thậm chí cấm nó.Mặt khác, có những người tin rằng Bitcoin là một công nghệ mang tính cách mạng cuối cùng sẽ thay đổi cách chúng ta nghĩ về tiền và cuối cùng các chính phủ sẽ bị buộc phải nắm lấy nó.

** Quan điểm của Ray Dalio **

Một trong những tiếng nói nổi bật nhất trong cuộc tranh luận về tương lai của Bitcoin là Ray Dalio, người sáng lập Bridgewater Associates, quỹ phòng hộ lớn nhất thế giới.Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Dalio nói rằng ông tin rằng chính phủ cuối cùng sẽ giết Bitcoin.Ông lập luận rằng Bitcoin là mối đe dọa đối với sức mạnh của các ngân hàng trung ương và các chính phủ sẽ không dung thứ cho một loại tiền tệ mà họ không thể kiểm soát.

** Có phải là Dalio phải không? **

Lập luận của Dalio chắc chắn có sức thuyết phục.Bitcoin là một loại tiền tệ phi tập trung không được kiểm soát bởi bất kỳ cơ quan trung ương nào.Điều này làm cho nó trở thành một mối đe dọa tiềm tàng đối với sức mạnh của các ngân hàng trung ương, theo truyền thống có độc quyền phát hành tiền.Ngoài ra, giá trị của Bitcoin rất biến động, có thể khiến nó trở thành một khoản đầu tư rủi ro cho các chính phủ.

Tuy nhiên, cũng có một số lý do để tin rằng Bitcoin có thể không phải là mối đe dọa lớn đối với các chính phủ như Dalio tin.Đối với một điều, Bitcoin vẫn là một thị trường tương đối nhỏ.Tổng giá trị của tất cả Bitcoin đang lưu hành hiện chỉ có khoảng 1 nghìn tỷ đô la, đây là một phần nhỏ quy mô của hệ thống tài chính toàn cầu.Ngoài ra, sự biến động của Bitcoin đã giảm trong những năm gần đây, cho thấy rằng nó đang trở thành một khoản đầu tư ổn định hơn.

Cuối cùng, câu hỏi liệu chính phủ có giết Bitcoin hay không là một câu hỏi phức tạp.Có những lập luận hợp lệ ở cả hai phía của cuộc tranh luận.Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là Bitcoin vẫn là một công nghệ tương đối mới và tương lai của nó không chắc chắn.

**Phần kết luận**

Cuộc tranh luận về tương lai của Bitcoin có thể sẽ tiếp tục trong nhiều năm tới.Tuy nhiên, một điều chắc chắn là: Bitcoin có khả năng cách mạng hóa cách chúng ta nghĩ về tiền.Cho dù chính phủ cuối cùng sẽ nắm lấy hay giết Bitcoin hay không, chỉ có thời gian mới có thể nói.

**Người giới thiệu**

* [Ray Dalio: Tại sao tôi nghĩ rằng các chính phủ sẽ giết Bitcoin] (https://www.cnbc.com/2022/06/07/ray-dalio-thy-hy-think-governments-will-kill-bitcoin.html)
* [Bitcoin: Tương lai của tiền hay bong bóng?]
* [Những ưu và nhược điểm của Bitcoin] (https://www.thebalance.com/pros-and-cons-of-bitcoin-5197854)
=======================================
**#Bitcoin #government #Regulation #cryptocurrency #Dalio**

**Introduction**

In recent months, there has been a growing debate over whether or not governments will ultimately kill Bitcoin. On one side of the argument, there are those who believe that Bitcoin is a threat to the traditional financial system and that governments will eventually step in to regulate or even ban it. On the other side, there are those who believe that Bitcoin is a revolutionary technology that will ultimately change the way we think about money and that governments will eventually be forced to embrace it.

**Ray Dalio's View**

One of the most prominent voices in the debate over Bitcoin's future is Ray Dalio, the founder of Bridgewater Associates, the world's largest hedge fund. In a recent interview, Dalio said that he believes governments will eventually kill Bitcoin. He argued that Bitcoin is a threat to the power of central banks and that governments will not tolerate a currency that they cannot control.

**Is Dalio Right?**

Dalio's argument is certainly persuasive. Bitcoin is a decentralized currency that is not controlled by any central authority. This makes it a potential threat to the power of central banks, which have traditionally had a monopoly on the issuance of money. In addition, Bitcoin's value is highly volatile, which could make it a risky investment for governments.

However, there are also a number of reasons to believe that Bitcoin may not be as big a threat to governments as Dalio believes. For one thing, Bitcoin is still a relatively small market. The total value of all Bitcoin in circulation is currently only around $1 trillion, which is a tiny fraction of the size of the global financial system. In addition, Bitcoin's volatility has been declining in recent years, suggesting that it is becoming a more stable investment.

Ultimately, the question of whether or not governments will kill Bitcoin is a complex one. There are valid arguments on both sides of the debate. However, it is important to remember that Bitcoin is still a relatively new technology and that its future is far from certain.

**Conclusion**

The debate over Bitcoin's future is likely to continue for many years to come. However, one thing is for sure: Bitcoin has the potential to revolutionize the way we think about money. Whether or not governments will ultimately embrace or kill Bitcoin, only time will tell.

**References**

* [Ray Dalio: Why I Think Governments Will Kill Bitcoin](https://www.cnbc.com/2022/06/07/ray-dalio-why-i-think-governments-will-kill-bitcoin.html)
* [Bitcoin: The Future of Money or a Bubble?](https://www.investopedia.com/tech/bitcoin-future-money-bubble/)
* [The Pros and Cons of Bitcoin](https://www.thebalance.com/pros-and-cons-of-bitcoin-5197854)
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock