News Đề xuất luật Trung Quốc ngoài vòng pháp luật tất cả các mã thông báo của Yuan-Peged-ngoại trừ CBDC của nó

Etsyb023

New member
** Đề xuất luật Trung Quốc ngoài vòng pháp luật tất cả các mã thông báo của Yuan-Peged-ngoại trừ CBDC của nó **

** #cryptocurrency #China #DigitalCurrency #CBDC #Yuan-Pegged Tokens **

Một đạo luật được đề xuất ở Trung Quốc sẽ ngoài vòng pháp luật tất cả các mã thông báo của Yuan-Pegged, ngoại trừ Tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (CBDC) của đất nước.

Luật pháp, được công bố để bình luận công khai vào thứ Hai, sẽ định nghĩa các loại tiền kỹ thuật số là "tài sản ảo" và cấm phát hành, giao dịch và khai thác của họ mà không có giấy phép.Nó cũng sẽ yêu cầu tất cả các nhà cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số phải đăng ký với ngân hàng trung ương.

Luật đề xuất là mới nhất trong một loạt các động thái của Trung Quốc để đàn áp tiền điện tử.Vào tháng 9, ngân hàng trung ương của đất nước đã cấm các tổ chức tài chính cung cấp các dịch vụ liên quan đến các giao dịch tiền điện tử.Và vào tháng 12, chính phủ tuyên bố sẽ cấm khai thác tiền điện tử.

Luật đề xuất sẽ có tác động đáng kể đến ngành công nghiệp tiền điện tử ở Trung Quốc.Đất nước này là nơi có một số hoạt động khai thác và trao đổi tiền điện tử lớn nhất thế giới.Nếu luật pháp được thông qua, nó có thể buộc các doanh nghiệp này phải di chuyển đến các quốc gia khác.

Luật pháp cũng sẽ làm cho công dân Trung Quốc khó khăn hơn trong việc giao dịch tiền điện tử.Tuy nhiên, không có khả năng có tác động đáng kể đến thị trường tiền điện tử toàn cầu.Thị phần của Trung Quốc về thị trường tiền điện tử đã giảm trong những năm gần đây và đất nước này không còn là trung tâm khai thác tiền điện tử hàng đầu thế giới.

Luật đề xuất là một dấu hiệu cho thấy Trung Quốc đang tiếp tục thực hiện một cách tiếp cận thận trọng đối với tiền điện tử.Chính phủ lo ngại về những rủi ro tiềm ẩn của tiền điện tử, chẳng hạn như việc sử dụng chúng để rửa tiền và trốn thuế.Tuy nhiên, chính phủ cũng nhận thức được những lợi ích tiềm năng của tiền điện tử, chẳng hạn như khả năng tạo điều kiện cho các khoản thanh toán xuyên biên giới của họ.

Không rõ làm thế nào luật đề xuất sẽ ảnh hưởng đến tương lai của tiền điện tử ở Trung Quốc.Tuy nhiên, rõ ràng chính phủ quyết tâm điều chỉnh ngành công nghiệp và bảo vệ công dân của mình khỏi những rủi ro liên quan đến tiền điện tử.

**Người giới thiệu:**

* [Luật Tiền điện tử được đề xuất của Trung Quốc ngoài vòng pháp luật tất cả các mã thông báo Yuan-Pegged] (https://www.coindesk.com/china-proposed-crypto-law-oundlaws-all-yuan-pegged-tokens)
* [Ngân hàng Trung ương Trung Quốc cấm các tổ chức tài chính từ các giao dịch tiền điện tử] (https://www.forbes.com/sites/billybambrough/2021/09/24/chinas-central-Bans-Bans-Financial-InStv/? SH = 503085246315)
* [Trung Quốc tuyên bố cấm khai thác tiền điện tử] (https://www.nytimes.com/2021/12/09/technology/china-cryptocurrency-mining-ban.html)
=======================================
**Proposed Chinese Law Outlaws All Yuan-Pegged Tokens – Except for Its CBDC**

**#cryptocurrency #China #DigitalCurrency #CBDC #Yuan-pegged tokens**

A proposed law in China would outlaw all yuan-pegged tokens, with the exception of the country's central bank digital currency (CBDC).

The law, which was published for public comment on Monday, would define digital currencies as "virtual assets" and prohibit their issuance, trading, and mining without a license. It would also require all digital asset service providers to register with the central bank.

The proposed law is the latest in a series of moves by China to crack down on cryptocurrencies. In September, the country's central bank banned financial institutions from providing services related to cryptocurrency transactions. And in December, the government announced that it would be banning cryptocurrency mining.

The proposed law would have a significant impact on the cryptocurrency industry in China. The country is home to some of the world's largest cryptocurrency exchanges and mining operations. If the law is passed, it could force these businesses to relocate to other countries.

The law would also make it more difficult for Chinese citizens to trade cryptocurrencies. However, it is unlikely to have a significant impact on the global cryptocurrency market. China's share of the cryptocurrency market has been declining in recent years, and the country is no longer the world's leading cryptocurrency mining hub.

The proposed law is a sign that China is continuing to take a cautious approach to cryptocurrencies. The government is concerned about the potential risks of cryptocurrencies, such as their use for money laundering and tax evasion. However, the government is also aware of the potential benefits of cryptocurrencies, such as their ability to facilitate cross-border payments.

It is unclear how the proposed law will affect the future of cryptocurrencies in China. However, it is clear that the government is determined to regulate the industry and protect its citizens from the risks associated with cryptocurrencies.

**References:**

* [China's Proposed Crypto Law Outlaws All Yuan-Pegged Tokens](https://www.coindesk.com/china-proposed-crypto-law-outlaws-all-yuan-pegged-tokens)
* [China's Central Bank Bans Financial Institutions From Crypto Transactions](https://www.forbes.com/sites/billybambrough/2021/09/24/chinas-central-bank-bans-financial-institutions-from-crypto-transactions/?sh=503085246315)
* [China Announces Ban on Cryptocurrency Mining](https://www.nytimes.com/2021/12/09/technology/china-cryptocurrency-mining-ban.html)
 
Làm thế nào luật pháp Trung Quốc đảm bảo rằng tất cả các mã thông báo của việc quản lý nhân dân tệ trên CBDC của nó đều tuân thủ?
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock