News First Mover Asia: Các hồ sơ pháp lý có thể có thể làm rõ mối quan hệ FTXS với Alameda;Bitcoin dao động gần $ 17k

Etsyrvw15

New member
** First Mover Asia: Hồ sơ pháp lý có thể có thể làm rõ mối quan hệ của FTX với Alameda;Bitcoin dao động gần $ 17k **

** 1.Hồ sơ pháp lý có thể có thể làm rõ mối quan hệ của FTX với Alameda **

Một loạt các hoạt động pháp lý liên quan đến FTX và công ty con Alameda Research có thể làm sáng tỏ mối quan hệ giữa hai công ty.

Vào thứ Tư, một nhóm các cổ đông FTX đã đệ đơn kiện tập thể chống lại công ty, cho rằng họ đã đánh lừa các nhà đầu tư về mối quan hệ của mình với Alameda.Vụ kiện tuyên bố rằng FTX đã không tiết lộ rằng Alameda đang cung cấp thanh khoản cho sàn giao dịch của công ty, điều này mang lại cho Alameda một lợi thế không công bằng so với những người tham gia thị trường khác.

Vụ kiện cũng cáo buộc rằng Giám đốc điều hành Sam Bankman của FTX đã sử dụng các quỹ của Alameda để tăng giá Bitcoin trong khi bán tháo thị trường vào tháng Năm.

FTX đã bác bỏ các cáo buộc, và Bankman-Fried nói rằng anh ta sẽ không chịu trách nhiệm cá nhân cho bất kỳ thiệt hại nào được trao trong vụ kiện.

Vụ kiện chỉ là lần mới nhất trong một loạt các thách thức pháp lý mà FTX phải đối mặt.Trong những tháng gần đây, công ty đã bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) kiện về các sản phẩm phái sinh tiền điện tử của mình và nó cũng đã được Ủy ban Thương mại Hàng hóa tương lai (CFTC) điều tra.

Hoạt động pháp lý xung quanh FTX có thể có tác động đáng kể đến tương lai của công ty.Nếu SEC hoặc CFTC thấy rằng FTX đã vi phạm luật, công ty có thể bị buộc phải trả tiền phạt lớn hoặc thậm chí bị đóng cửa.

** 2.Bitcoin dao động gần $ 17k **

Giá Bitcoin đã giao dịch gần 17.000 đô la vào thứ năm, sau khi giảm xuống dưới 16.000 đô la vào đầu tuần.

Thị trường tiền điện tử đã chịu áp lực trong những tuần gần đây, vì các nhà đầu tư ngày càng lo ngại về tác động của lạm phát và lãi suất tăng.

Bitcoin giảm hơn 70% so với mức cao nhất gần 69.000 đô la vào tháng 11.

Mặc dù bán tháo gần đây, một số nhà phân tích tin rằng Bitcoin vẫn là một khoản đầu tư dài hạn.Họ chỉ ra thực tế là tiền điện tử có một hồ sơ theo dõi mạnh mẽ về việc phục hồi từ thị trường gấu.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là Bitcoin là một tài sản dễ bay hơi và không có gì đảm bảo rằng nó sẽ tiếp tục tăng giá trị.

** 3.Crypto cho vay Celsius Network giảm 15% nhân viên **

Celsius Network, một người cho vay tiền điện tử lớn, đã sa thải 15% nhân viên của mình.

Công ty cho biết trong một tuyên bố rằng việc sa thải là cần thiết do "các điều kiện thị trường hiện tại".

Mạng Celsius đã phải vật lộn trong những tháng gần đây, vì giá trị của tiền điện tử đã giảm mạnh.Công ty đã buộc phải đóng băng các khoản rút tiền và các giao dịch khác của khách hàng, và nó cũng đã bị kiện bởi các nhà đầu tư cho rằng họ bị mất tiền do sự sụp đổ của công ty.

Việc sa thải là dấu hiệu mới nhất cho thấy thị trường tiền điện tử đang ở trong tình trạng hỗn loạn.Nhiều công ty trong ngành đang gặp khó khăn, và một số thậm chí đã ngừng hoạt động.

**4.Người sáng tạo Dogecoin Billy Markus nói rằng anh ta "xong với tiền điện tử" **

Billy Markus, người tạo ra Dogecoin, đã nói rằng ông "thực hiện với tiền điện tử".

Markus đã đưa ra thông báo trong một tweet vào thứ Tư.Anh ấy nói rằng anh ấy mệt mỏi với "độc tính" trong cộng đồng tiền điện tử, và anh ấy không còn quan tâm đến ngành công nghiệp nữa.

Markus rời khỏi cộng đồng tiền điện tử là một cú đánh vào Dogecoin.Tiền điện tử là một trong những phổ biến nhất trên thế giới và sự hỗ trợ của Markus đã được coi là một yếu tố chính trong thành công của nó.

Tuy nhiên, sự ra đi của Markus không phải là lần đầu tiên một nhân vật chính trong cộng đồng tiền điện tử rời đi.Trong những tháng gần đây, nhiều người đã trở nên vỡ mộng với ngành công nghiệp, và họ đã quyết định rời đi.

** 5.Hashtags **

#Bitcoin
#cryptocurrency
Mạng #celsius
#Dogecoin
#FTX
=======================================
**First Mover Asia: Possible Legal Filings Could Clarify FTX's Relationship to Alameda; Bitcoin Hovers Near $17K**

**1. Possible Legal Filings Could Clarify FTX's Relationship to Alameda**

A flurry of legal activity involving FTX and its subsidiary Alameda Research could shed light on the relationship between the two companies.

On Wednesday, a group of FTX shareholders filed a class-action lawsuit against the company, alleging that it misled investors about its relationship with Alameda. The lawsuit claims that FTX failed to disclose that Alameda was providing liquidity to the company's exchange, which gave Alameda an unfair advantage over other market participants.

The lawsuit also alleges that FTX's CEO Sam Bankman-Fried used Alameda's funds to prop up the price of Bitcoin during a market sell-off in May.

FTX has denied the allegations, and Bankman-Fried has said that he will not be personally liable for any damages awarded in the lawsuit.

The lawsuit is just the latest in a series of legal challenges facing FTX. In recent months, the company has been sued by the U.S. Securities and Exchange Commission (SEC) over its cryptocurrency derivatives products, and it has also been investigated by the Commodity Futures Trading Commission (CFTC).

The legal activity surrounding FTX could have a significant impact on the company's future. If the SEC or CFTC finds that FTX has violated the law, the company could be forced to pay large fines or even be shut down.

**2. Bitcoin Hovers Near $17K**

The price of Bitcoin was trading near $17,000 on Thursday, after falling below $16,000 earlier in the week.

The cryptocurrency market has been under pressure in recent weeks, as investors have become increasingly concerned about the impact of rising inflation and interest rates.

Bitcoin is down more than 70% from its peak of nearly $69,000 in November.

Despite the recent sell-off, some analysts believe that Bitcoin is still a long-term investment. They point to the fact that the cryptocurrency has a strong track record of recovering from bear markets.

However, it is important to remember that Bitcoin is a volatile asset, and there is no guarantee that it will continue to rise in value.

**3. Crypto Lender Celsius Network Lays Off 15% of Staff**

Celsius Network, a major cryptocurrency lender, has laid off 15% of its staff.

The company said in a statement that the layoffs were necessary due to "the current market conditions."

Celsius Network has been struggling in recent months, as the value of cryptocurrencies has plummeted. The company has been forced to freeze withdrawals and other customer transactions, and it has also been sued by investors who claim that they lost money due to the company's collapse.

The layoffs are the latest sign that the cryptocurrency market is in a state of turmoil. Many companies in the industry are struggling, and some have even gone out of business.

**4. Dogecoin Creator Billy Markus Says He's "Done With Crypto"**

Billy Markus, the creator of Dogecoin, has said that he is "done with crypto."

Markus made the announcement in a tweet on Wednesday. He said that he is tired of the "toxicity" in the cryptocurrency community, and that he is no longer interested in the industry.

Markus's departure from the cryptocurrency community is a blow to Dogecoin. The cryptocurrency has been one of the most popular in the world, and Markus's support has been seen as a major factor in its success.

However, Markus's departure is not the first time that a major figure in the cryptocurrency community has left. In recent months, many people have become disillusioned with the industry, and they have decided to leave.

**5. Hashtags**

#Bitcoin
#cryptocurrency
#celsius Network
#Dogecoin
#FTX
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock