News First Mover Asia: Tại sao Bitcoin lại giành lại $ 27k?Không ai ngạc nhiên bởi các hành động của Genslers, CEO Crypto nói

Gologinubu6

New member
** First Mover Asia: Tại sao Bitcoin lấy lại $ 27k?Không ai ngạc nhiên bởi hành động của Gensler, CEO Crypto nói **

** Bitcoin (BTC) ** tăng trên 27.000 đô la vào thứ Tư, mức cao nhất trong gần hai tuần, khi các nhà đầu tư cân nhắc các bình luận mới nhất từ Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) Gary Gensler.

Gensler, người từng là một nhà phê bình thanh nhạc của ngành công nghiệp tiền điện tử, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với CNBC hôm thứ ba rằng ông thấy một nhu cầu bảo vệ nhà đầu tư nhiều hơn trong không gian.Tuy nhiên, ông cũng nói rằng SEC là người không cố gắng ném cát vào các bánh răng của sự đổi mới.

Các ý kiến dường như được các nhà đầu tư đón nhận, với BTC leo hơn 5% để giao dịch ở mức 27.200 đô la tại thời điểm báo chí.

Những bình luận của Gensler Gensler không phải là diều hâu như một số người đã sợ, ông Matt Dibb, giám đốc điều hành của Stack Funds.Ông đã thừa nhận rằng có những trường hợp sử dụng hợp pháp cho tiền điện tử và SEC không cố gắng kìm hãm sự đổi mới.

DiBB nói thêm rằng cuộc biểu tình gần đây trong BTC cũng có thể được quy cho một số phát triển tích cực trong không gian tiền điện tử, bao gồm việc ra mắt Quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin đầu tiên của Hoa Kỳ (ETF) và việc áp dụng tiền điện tử ngày càng tăng của các nhà đầu tư tổ chức.

DiBB cho biết sự ra mắt của ProShares Bitcoin ETF đã là một cột mốc quan trọng đối với ngành công nghiệp tiền điện tử, ông Dibb nói.Nó đã giúp hợp pháp hóa Bitcoin và làm cho các nhà đầu tư dễ tiếp cận hơn.

Ông nói thêm rằng sự quan tâm ngày càng tăng từ các nhà đầu tư tổ chức cũng đang giúp hỗ trợ giá BTC.

Các nhà đầu tư tổ chức đang tìm kiếm những cách mới để đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ và họ ngày càng coi tiền điện tử là một lựa chọn khả thi, theo ông Dibb.

** Không ai ngạc nhiên bởi các hành động của Gensler **

Các ý kiến từ Gensler không hoàn toàn bất ngờ.Trong những tháng gần đây, SEC đã xem xét kỹ hơn ngành công nghiệp tiền điện tử, ban hành một số trát đòi hầu tòa cho các công ty tiền điện tử và gửi thư cảnh báo cho người khác.

Vijay Ayyar, người đứng đầu quốc tế tại Crypto Exchange Luno cho biết, những bình luận của Gensler đã phù hợp với những gì chúng tôi đã thấy từ SEC trong vài tháng qua, Vijay Ayyar, người đứng đầu quốc tế tại Crypto Exchange Luno.SEC SEC rõ ràng đang đóng một vai trò tích cực hơn trong việc điều chỉnh ngành công nghiệp tiền điện tử.

Ayyar nói thêm rằng các hành động của SEC có thể là một sự phát triển tích cực cho ngành công nghiệp tiền điện tử trong thời gian dài.

Các quy định của SEC sẽ giúp tạo ra một thị trường minh bạch và công bằng hơn cho tiền điện tử, Ayyar nói.Điều này cuối cùng sẽ có lợi cho các nhà đầu tư.

** Giám đốc điều hành Crypto nói rằng các hành động của Gensler là ’cần thiết **

Giám đốc điều hành của một cuộc trao đổi tiền điện tử lớn nói rằng các hành động của Gensler là cần thiết để bảo vệ các nhà đầu tư.

Tôi nghĩ rằng điều đó rất quan trọng đối với SEC là có lập trường mạnh mẽ về tiền điện tử.Thị trường tiền điện tử vẫn đang trong giai đoạn đầu và có rất nhiều rủi ro liên quan.Nó rất quan trọng đối với SEC để bảo vệ các nhà đầu tư khỏi những rủi ro này.

Zhao nói thêm rằng ông tin rằng các hành động của Gensler sẽ giúp hợp pháp hóa ngành công nghiệp tiền điện tử và thu hút nhiều nhà đầu tư tổ chức hơn.

Các quy định của SEC sẽ giúp tạo ra một thị trường minh bạch và công bằng hơn cho tiền điện tử, Zhao nói.Điều này cuối cùng sẽ có lợi cho toàn bộ ngành công nghiệp.

** 5 hashtags: **

* #Bitcoin
* #cryptocurrency
* #Sec
* #GaryGensler
* #Quy định
=======================================
**First Mover Asia: Why Did Bitcoin Regain $27K? No One Is Surprised by Gensler’s Actions, Crypto CEO Says**

**Bitcoin (BTC)** rose above $27,000 on Wednesday, its highest level in nearly two weeks, as investors weighed the latest comments from U.S. Securities and Exchange Commission (SEC) Chairman Gary Gensler.

Gensler, who has been a vocal critic of the crypto industry, said in an interview with CNBC on Tuesday that he sees a “need for more investor protection” in the space. However, he also said that the SEC is “not trying to throw sand in the gears” of innovation.

The comments appeared to be well-received by investors, with BTC climbing more than 5% to trade at $27,200 at press time.

“Gensler’s comments were not as hawkish as some had feared,” said Matt Dibb, chief operating officer of Stack Funds. “He acknowledged that there are legitimate use cases for crypto and that the SEC is not trying to stifle innovation.”

Dibb added that the recent rally in BTC could also be attributed to a number of positive developments in the crypto space, including the launch of the first U.S. Bitcoin exchange-traded fund (ETF) and the growing adoption of crypto by institutional investors.

“The launch of the ProShares Bitcoin ETF has been a major milestone for the crypto industry,” said Dibb. “It has helped to legitimize Bitcoin and make it more accessible to investors.”

He added that the growing interest from institutional investors is also helping to support the price of BTC.

“Institutional investors are looking for new ways to diversify their portfolios and they are increasingly seeing crypto as a viable option,” said Dibb.

**No One Is Surprised by Gensler’s Actions**

The comments from Gensler were not entirely unexpected. In recent months, the SEC has been taking a closer look at the crypto industry, issuing a number of subpoenas to crypto companies and sending warning letters to others.

“Gensler’s comments were in line with what we’ve seen from the SEC over the past few months,” said Vijay Ayyar, head of international at crypto exchange Luno. “The SEC is clearly taking a more active role in regulating the crypto industry.”

Ayyar added that the SEC’s actions are likely to be a positive development for the crypto industry in the long run.

“The SEC’s regulations will help to create a more transparent and fair market for crypto,” said Ayyar. “This will ultimately benefit investors.”

**Crypto CEO Says Gensler’s Actions Are ‘Necessary’**

The CEO of a major crypto exchange said that Gensler’s actions are “necessary” to protect investors.

“I think it’s important for the SEC to take a strong stance on crypto,” said Changpeng Zhao, CEO of Binance. “The crypto market is still in its early stages and there are a lot of risks involved. It’s important for the SEC to protect investors from these risks.”

Zhao added that he believes Gensler’s actions will help to legitimize the crypto industry and attract more institutional investors.

“The SEC’s regulations will help to create a more transparent and fair market for crypto,” said Zhao. “This will ultimately benefit the entire industry.”

**5 Hashtags:**

* #Bitcoin
* #cryptocurrency
* #Sec
* #GaryGensler
* #Regulation
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock